Tiểu hồ ly và bạc băng đang ở bên cạnh Vân Tư Vũ, cũng không có tiêu tan theo gió như những hoa cỏ kia, thế nhưng chúng nó lại không có thích ý giống như bình thường, mà nhìn qua có chút nôn nóng.Vân Tư Vũ chỉ là nhìn Cảnh Duyệt một cái, lần nữa nhìn về phía Phong Lăng Hề, nói nhỏ ra: "Ừm, không có việc gì, Hề, không được ngủ, nàng nếu không tỉnh lại ta liền tức giận..."
Vân Tư Vũ nhỏ giọng nói chuyện với Phong Lăng Hề, tựa hồ cũng không có quá khác nhau so với bình thường, thế nhưng hoa cỏ cây cối không ngừng tiên tan theo gió kia lại làm cho người nhìn thấy phải giật mình.
Cảnh Duyệt đè ép trái tim trong lòng nhảy lên khác thường, đột nhiên kinh ngạc kêu lên: "Nguy rồi, Vương quân tiếp tục như vậy sẽ tẩu hỏa nhập ma!"
Mặc dù không biết tại sao Vân Tư Vũ tẩu hỏa nhập ma không phải là cát bay đá chạy, mà là trong bình tĩnh hủy diệt tất cả. Thế nhưng dấu hiệu kia rõ ràng là tẩu hỏa nhập ma, nhất định phải lập tức ngăn cản hắn.
Người ám bộ cũng căng thẳng thân thể, mặt mũi tràn đầy nghiêm nghị, nhưng là bây giờ bọn họ căn bản không dám tới gần, bằng không các nàng chỉ có thể có một cái kết cục giống như những hoa hoa cỏ cỏ kia.
Cảnh Duyệt gấp đến độ xoay quanh, chỉ có thể nhìn về phía tiểu hồ ly và bạc băng không bị ảnh hưởng mà quát: "Nhanh lên một chút nghĩ biện pháp làm cho Vương quân tỉnh táo lại!"
Bạc băng và tiểu hồ ly rất thông minh, chúng nó đã sớm nhận ra được Vân Tư Vũ không thích hợp, hơi thở trên người hắn xao động làm cho chúng nó cảm thấy bất an, thế nhưng chúng nó lại không biết nên làm như thế nào. Lúc này có người nghĩ kế, tự nhiên là tích cực hành động, nhưng là không quan tâm chúng nó làm cái gì Vân Tư Vũ cũng giống như hoàn toàn không có cảm giác gì, chỉ là ôm Phong Lăng Hề nói chuyện: "Hề, nàng nếu như không tỉnh lại, ta liền không ăn không uống cho mình chết đói, không ngủ không nghỉ ngơi cho mình mệt chết, ta còn muốn mang theo bánh bao nhỏ đi tái giá..."
Duẫn Thiểu Thiên mang theo Khởi Vân và người ám bộ khó khăn đi đường tắc nhanh chóng xuống đáy vực, liền nhìn thấy Phong Lăng Hề không hề động đậy được Vân Tư Vũ ôm vào trong ngực, mà tiểu hồ ly và bạc băng vây quanh Vân Tư Vũ lại gọi lại nhảy. Bạc băng dùng đuôi cuốn lấy ngón tay Vân Tư Vũ lôi kéo, tiểu hồ ly thậm chí gấp đến độ dùng một móng vuốt cào hắn, hắn lại không có phản ứng gì.
Sắc mặt Duẫn Thiểu Thiên khó coi hỏi: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Những hoa cỏ kia không ngừng tiêu tan rõ ràng là bị kịch độc ăn mòn tạo thành.
Cảnh Duyệt gấp đến độ lời nói đều nói không rõ, đứt quãng, từ không diễn ý đem mọi chuyện nói ra một phen. Cũng may lực lý giải của Duẫn Thiểu Thiên đủ mạnh, nghe xong lời Cảnh Duyệt nói sắc mặt tái xanh, trong lòng rất là tự trách. Nếu như không phải là bởi vì nàng không có bảo vệ tốt Vương quân, cũng không đến nỗi xảy ra những việc này.
Vương gia cũng không biết thế nào, nhìn dáng vẻ của Vương quân, chỉ sợ không phải là bị nện tổn thương đơn giản như vậy; còn có Vương quân, nếu như thật sự tẩu hỏa nhập ma thì phải làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...