"Phong tiểu thư biết giặt quần áo sao?"
"Không biết." Tiệm giặt quần áo đều dùng làm gì?
"Phong tiểu thư biết nấu cơm sao?"
"Không biết." Không phải có nhà hàng hay sao?
"Phong tiểu thư biết quét dọn sao?"
"Không biết." Tập thể làm thêm giờ từ chức à?
...
Một góc quán cà phê, người đàn ông có vẻ ngoài lịch sự không ngừng hỏi ra các loại vấn đề, vĩnh viễn lấy lại được là hai chữ không thay đổi, ngay cả giọng nói lười biếng hình thành đều không thay đổi, người đàn ông lông mày càng nhíu thật chặt, đẩy mắt kính trên sống mũi dứt khoát trực tiếp hỏi: "Vậy Phong tiểu thư biết làm gì?" Nhìn xem cô gái lười biếng dựa vào tấm thủy tinh dưới đất, trong lòng hắn đã không ôm hy vọng gì.
Hắn thừa nhận cô gái trước mắt rất đẹp, giống như hồ ly chuyển thế, câu hồn đoạt phách. Nhưng hắn không phải là người nông cạn chỉ ham mê sắc đẹp, hắn muốn là một người vợ dịu dàng hiền thục, nhưng cô gái trước mắt cái gì cũng không biết, dáng người còn có khả năng làm cho hắn cắm sừng. Nói thật, hắn đối với đối tượng để gần gũi và có tình cảm này đặc biệt không hài lòng.
Rốt cục Phong Lăng Hề thu hồi ánh mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ nhếch môi nói: "Vị tiên sinh này, ngươi phải cần là bảo mẫu, mà điểm này thì ta không thiếu tiền!"
Nghe được lời này, người ngồi ở bên cô gái sắc mặt đã hoàn toàn bóp méo, sớm mất đi lúng túng lúc ban đầu, gương mặt kia thanh tú nhưng tất cả đều là hung ác, bộ dạng rất muốn đem người bên cạnh cắn chết.
Đúng rồi! Cô là tổng giám đốc lớn của tập đoàn Phong thị làm sao sẽ thiếu tiền? Nhưng là cô có thể hay không quan tâm chung thân đại sự phiền toái của mình? Người đàn ông thở dài liếc nhanh nhìn hai người, cảm thấy cũng không cần thiết ngồi cùng: "Phong tiểu thư, tôi còn có việc xin đi trước!"
Người đàn ông vừa đi, liền có cô gái thanh tú đáng yêu nhào thẳng tới Phong Lăng Hề, một bộ dạng muốn bóp chết hình dạng của cô. Phong Lăng Hề đưa tay nhẹ nhàng đỡ lấy, hoàn toàn không để trong lòng, trong miệng cười nói: "Lần này tìm người không sai." Ít nhất không có nhìn cô mà chảy nước miếng.
Diệp Lê hừ lạnh nói: "Đừng cho là ta không biết ngươi nghĩ ta qua loa, nếu quả thật không sai thì ngươi sẽ làm cho người ta tức giận bỏ đi?"
Diệp Lê dù hận nghiến răng nghiến lợi, cô cũng không có cách nào đối phó với Phong đại tiểu thư có võ cổ đệ nhất gia tộc, cô thì không đánh lại cho nên cô chỉ có thể chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói lảm nhảm: "Ngươi nói một chút đi, đây là người thứ mấy bị ngươi trêu tức rồi?"
Phong Lăng Hề có chút bất đắc dĩ nhìn cô một cái thở dài nói: "Diệp Lê, một mình ta rất tốt, ngươi cũng thấy đấy, những người này không phải vì sắc chính là vì tiền vì quyền, người vừa đi xem như là tương đối khá, bất quá ta đối với làm bảo mẫu không có hứng thú." Cô quản lý một gia tộc - một tập đoàn làm sao có thể nhàn hạ thoải mái đi làm người vợ hiền gương mẫu? Nói thế nào cô cũng không có cái hứng thú kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
عاطفيةTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...