Chương 18: Hôn

629 26 0
                                    


"Ngươi là Vương Quân của ta."

"Nếu như ta không phải là Vương Quân của ngươi, ngươi cũng sẽ không đối xử tốt với ta sao?" Hắn chuẩn bị giải độc liền chốn chạy nói.

"Ngươi là."

"Nếu như có một ngày nào đó không phải thì làm sao đây?"

"Không có ngày nào đó." Đã thuộc về cô, vậy thì vĩnh viễn là của cô.

"Làm sao ngươi biết không có ngày nào đó?"

Phong Lăng Hề mở mắt nhìn về phía hắn, nhếch môi nói: "Bởi vì ngươi chạy không thoát."

"Làm sao ngươi biết ta nghĩ..." Lời nói nói ra phân nửa vội vươn tay lên che miệng mình, như thế nào gặp được nữ nhân này hắn liền ngốc như vậy, tại sao có thể đem suy nghĩ trong lòng mà nói ra đây?

Tâm tình Phong Lăng Hề không tệ nói: "Nhìn qua ngươi chính là một bộ dạng muốn chạy."

Vân Tư Vũ không nói gì, hắn thật sự biểu hiện rõ ràng như vậy sao?

Phong Lăng Hề kéo tay của hắn ra, nhìn đôi môi của hắn rách da khẽ nhíu mày, đưa tay đến bên gối lấy ra một hộp thuốc mỡ, làm cho Vân Tư Vũ hỗ trợ mở nắp ra, lúc này mới lấy ngón tay lấy thuốc mỡ bôi lên môi hắn.

Thuốc mỡ có chút lạnh, Vân Tư Vũ không khỏi co rúm lại một chút, Phong Lăng Hề vội vàng nói: "Đừng động."

Vân Tư Vũ ngoan ngoãn không hề động, chỉ là ngước mắt nhìn nàng, thuốc mỡ bôi lên trên môi lành lạnh, hóa giải một ít tia đau đớn, lại nhiều hơn một phần cảm giác yếu mềm từ bên tai, nhìn xem cặp mắt câu nhân trong mắt phượng tràn đầy nghiêm túc gần ngay trước mắt, tựa như còn mang theo một chút đau lòng cùng không vui. Vân Tư Vũ trừng mắt nhìn, cảm thấy tim đập có chút nhanh, vội vàng dời mắt đi, lại vừa vặn đem tầm mắt rơi vào trên cặp môi đỏ mọng mê người kia, không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, tim đập càng thêm không bình thường.

Phong Lăng Hề đột nhiên chống lại tầm mắt của hắn, nhíu mày, trong mắt mang theo một tia trêu tức. Vân Tư Vũ phục hồi lại tinh thần, sắc mặt ửng hồng, ho nhẹ một tiếng, quay mắt đi, không có chuyện gì đành nói nhảm một câu: "Giường này to ghê gớm thật."

Phong Lăng Hề nín cười, đem thuốc mỡ cất kỹ, gật đầu nói: "Ừ, rất là lớn."

Vân Tư Vũ không nói gì, lườm nàng một cái, dứt khoát nhắm mắt lại làm ngơ nàng.

Phong Lăng Hề nhìn xem bộ dạng đà điểu của hắn, ý cười đầy mặt. Vân Tư Vũ có cảm giác đột nhiên mở mắt ra, cả giận nói: "Không cho phép!"

Phong Lăng Hề đi tới gần, cùng hắn mặt đối mặt, khóe môi giơ lên, mập mờ nói nhỏ: "Kỳ thật ngươi nghĩ muốn hôn ta cũng là có thể."

Vân Tư Vũ trong nháy mắt xù lông, trừng to mắt, tức giận quát: "Ai nghĩ hôn ngươi?"

Phong Lăng Hề lại để sát vào một phần mặt hắn nói: "Ta nói thật, ta tuyệt đối sẽ không phản kháng."

Theo hành động kề cận của nàng, hai người đều mặt dán mặt, hơi thở ấm áp phun lên trên mặt, Vân Tư Vũ có chút ngây ngốc xem trong chốc lát, đột nhiên di chuyển một chút lên phía trước, đôi môi này dán lên môi đỏ mọng kia.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ