Hắn bất quá biết rõ cô gái có ba phu bốn thị là chuyện bình thường, nhưng là trong lòng vẫn như cũ không thoải mái, tâm tư hắn như thế cũng không biết nói cùng ai, coi như là cùng phụ thân nói, phụ thân cũng sẽ khuyên hắn nên hiền lành, miễn chọc cho thê chủ sinh ra chán ghét, thân là Đang quân càng phải độ lượng nhiều hơn, không thể tranh giành với tình nhân, cho tới nay Liễu Sâm đã dạy bảo hắn như thế.
Nhưng là chuyện hắn đối với Tô Văn, một khi đã hữu tình liền không có cách nào không đi để ý, huống chi là nhân vật đứng số một - số hai phần đông nam tử trong kinh thành, trong lòng hắn khó tránh khỏi mang theo vẻ kiêu ngạo, nhìn xem Tô Vân đối với mình và Thị quân cũng tốt giống như vậy, trong lòng hắn khó tránh khỏi sẽ có vướng mắc.
Hắn cũng biết dù thân phận Tô Văn không thể nào chỉ cưới Đang quân, về sau còn có thể nạp nhiều hơn Thị quân cùng Trắc quân, mà hắn không có cái quyền lợi gì đi chỉ trích, đây là bi ai nhất của nam tử, tất cả nam tử chỉ có thể nhận mệnh.
Hắn cho là hắn đã sớm chuẩn bị xong tâm lý đối diện với mấy cái chuyện này, nhưng thật sự là thời điểm nhìn qua mới biết tư vị trong lòng mình không tốt đến cỡ nào. Có lẽ thật sự là hắn không biết đủ đi, một thê chủ có nhan sắc như vậy mà đối với hắn tốt, hắn cần phải thỏa mãn thôi.
Liễu Sâm còn muốn hỏi cái gì, Vân Vũ Dương lại mở miệng nói: "Tốt lắm, trước dùng cơm, có việc gì sau đó nói sau."
Vì vậy trên bàn yên tĩnh trở lại, tất cả mọi người yên lặng dùng bữa, chỉ còn lại Vân Tư Vũ giương mắt nhìn cả bàn thịt cá, Vân Dật bị tâm sự quyến rũ cũng không có tâm tình để ý tới hắn.
Bởi vì lo lắng cho Vân Dật nên sau khi dùng qua cơm trưa Liễu Sâm liền dẫn Vân Dật đi tâm sự, Vân Thiển cũng lo lắng cho đại ca của mình, không có lại đến tìm Vân Tư Vũ phiền toái.
Vân Tư Vũ ngược lại mừng rỡ vì được thanh tĩnh, tại trong viện của mình làm việc không có kế hoạch là chỉ huy vài tiểu thị mang đến, nói cho họ biết những hoa hoa- thảo thảo cùng tiểu động vật nào muốn mang đi.
Khởi Vân nhìn xem một viện tử hỗn loạn, có chút đau đầu, xem ra Vương gia đã quên phái vài đại hộ vệ có khí lực đến giúp khuân đồ rồi.
Vân Tư Vũ loay hoay phi thường cao hứng, bên kia Liễu Sâm lại nhíu mày dạy Vân Dật.
Liễu Sâm lần nữa truy vấn, Vân Dật rốt cuộc vẫn phải đem tâm sự nói ra, mà kết quả cùng hắn dự liệu giống nhau.
Dật, phụ thân đã sớm dạy bảo qua ngươi, làm sao ngươi còn không nhìn ra?"
Vân Thiển một bên che miệng nói: "Phụ thân, ngươi cũng đừng nói với ca như thế, vốn là Tô tướng quân không đúng. Ca xuất sắc như vậy, tự nhiên là cần phải được hưởng độc sủng, nàng tốt hơn còn cần cái Thị quân làm gì."
Liễu Sâm không khỏi trừng mắt liếc hắn một cái: "Nói lăng nhăng gì đấy?"
Vân Thiển không phục nói: "Ta nào có nói bậy? Ta muốn nói, ca, không bằng ngươi tùy tiện an bày cái tội danh đem hai cái Thị quân kia trục xuất ra khỏi phủ."
"Thiển, im! Ngươi lại nói hưu nói vượn, coi chừng ta xé miệng của ngươi, tính tình này của ngươi nếu không đổi, về sau có khổ cho ngươi ăn đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...