Hôn lễ bên này rất náo nhiệt, bên quý phủ chiến Thiên tướng quân kia cũng đồng dạng náo nhiệt như vậy, các vị đại thần đều ghi nhớ phân phó của nữ hoàng bệ hạ, âm thanh chúc mừng không ngừng, người mời rượu cũng không dứt, cuối cùng Tô Văn trực tiếp bị rót rượu đến ngất đi, đêm động phòng hoa chúc nhất định là không ổn.Sáng sớm ngày thứ hai, cả phủ Nhàn vương đều có nhiều người thì thầm nói nhỏ.
"Aizz...Vương Quân thật đáng thương..."
"Đúng vậy! Đêm tân hôn đã bị Vương gia lạnh nhạt."
"Ta còn tưởng rằng Vương gia rốt cuộc nghĩ thông suốt, chịu cưới phu, kết quả...aizz..."
Các ngươi rất nhàn rỗi?" Âm thanh lành lạnh truyền đến, ba người vây lại một chỗ trong nháy mắt văng ra, nhìn sắc mặt khó coi của một người phía sau lưng, ngây ngô cười hắc hắc nói: "Vương gia, sao người dậy sớm như vậy a?"
Phong Lăng Hề hừ lạnh một tiếng, cày mày nói: "Có rãnh nói chuyện huyên thuyên, sao không ngẫm lại làm như thế nào cho ta lời thêm một ít tiền đi, nhiệm vụ không thành các ngươi biết sao rồi."
Nói xong cũng không để ý tới ba người nữa mà bay thẳng đến tân phòng.
Ba người bị lưu lại nhìn chăm chú: "Vương gia giống như tức giận."
"Không phải là giống như tức giận, mà thật sự là tức giận, xem ra Vương gia vẫn còn để ý Vương Quân." Nếu như là không để ý Vương Quân, như thế nào lại tức giận? Vương gia đối các nàng luôn luôn rất là bao dung, nếu như không tính chuyện thường xuyên nô dịch các nàng.
"Vậy chúng ta làm sao bây giờ?"
"Còn có thể làm sao? Nắm chặt thời gian kiếm thêm tiền." Không cần phải trông cậy vào tâm tình Vương gia lại tốt mà mở lòng từ bi buông tha cho các nàng.
"Vương Quân còn chưa có dậy?" Phong Lăng Hề vừa đến cửa phòng liền gặp hai tiểu thị chờ ở nơi đó.
Hai tiểu thị gật đầu nhẹ, Phong Lăng Hề khoát tay để cho bọn họ rời đi, lúc này mới đẩy cửa vào. Trên giường lớn trong phòng căn bản không nhìn thấy người, chỉ thấy một cuộn tròn, Phong Lăng Hề không khỏi nhếch môi một cái, đang muốn tới gần lại phát hiện cuộn tròn kia run run rất nhỏ, không khỏi nhíu mày, ngủ làm sao sẽ run thành cái dạng này?
Lập tức đi đến bên giường, vén một góc chăn lên liền gặp Vân Tư Vũ vẫn mặc bộ y phục dạ hành như cũ, cuộn thành một đoàn, toàn thân run rẩy, sắc mặt tái nhợt không một tia huyết sắc, đôi môi đã bị cắn rớm máu, hai mắt nhắm chặt, lông mi không ngừng run rẩy, thái dương cũng đầy là mồ hôi lạnh.
Phong Lăng Hề đưa tay đụng mặt hắn một cái: "Tư Vũ..."
Vân Tư Vũ mở mắt ra nhìn về phía nàng muốn mở miệng nói chuyện, nhưng là há miệng liền tràn ra âm thanh rên rỉ thống khổ, lời muốn nói cũng đều nuốt trở về.
Phong Lăng Hề thấy hắn thống khổ như vậy, sắc mặt không khỏi trở nên âm trầm: "Doãn Thiếu Dời, lăn lại đây cho ta!" Một cuống họng hàm ẩn nội lực làm mọi người cả vương phủ đều nghe thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
Roman d'amourTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...