Chương 33: Phụng chỉ cùng chơi

529 29 2
                                    


Ánh sáng dạ minh châu nhu hòa chiếu sáng cả gian phòng, hai bóng người trên giường lớn dây dưa cùng một chỗ không ngừng phập phồng, tiếng rên rĩ đứt quãng không ngừng vang lên, hiện lên một phòng mập mờ.

Sau khi hoan ái xong, Phong Lăng Hề đem Vân Tư Vũ ôm vào trong ngực, vỗ nhè nhẹ phía sau lưng của hắn, hơi híp mắt nhìn xem khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, vẫn thở dốc không thôi như cũ, khóe miệng không khỏi khẽ mỉm cười.

Vân Tư Vũ mở to mắt ngập nước thấy bộ dáng lười biếng của nàng, không khỏi nhích tới hôn nàng một cái, tay Phong Lăng Hề đang vuốt phía sau lưng hắn dời xuống, vỗ vỗ cái mông nhỏ của hắn, cười nói: "Còn muốn?"

Vân Tư Vũ liền vội vàng lắc đầu, ngón tay hất mái tóc của nàng rồi vuốt vuốt, một hồi lâu mới mở miệng hỏi: "Hề, ngươi muốn đi đâu?"

Ban ngày nàng cùng nữ hoàng nói chuyện, hắn ở giữa có thể nghe được rất rõ ràng, chỉ là chịu đựng không có hỏi, ai biết nàng rõ ràng cũng không chủ động nói, hiện tại hắn thật sự là nhịn không nổi, rốt cuộc vẫn là lên tiếng hỏi.

Phong Lăng Hề kéo tay hắn qua, đến bên miệng cắn nhẹ một cái, khiêu mi nói: "Như thế nào? Không bỏ được ta?"

Vân Tư Vũ lầm bầm một tiếng, chơi tóc của nàng không nói lời nào.

Phong Lăng Hề liếc hắn một cái, thở dài nói: "Còn tưởng rằng ngươi sẽ không bỏ được ta, cho nên dự định dẫn ngươi cùng đi, không nghĩ tới... Nếu đã như vậy, kia hay là thôi đi!"

Nghe vậy, Vân Tư Vũ lập tức ôm cổ của nàng hóa thân thành con chó nhỏ đáng yêu, con ngươi ngập nước mở to, lắc lắc nàng nói ra: "Hề, ngươi không mang ta đi, ta sẽ rất nhớ ngươi, ngươi dẫn ta đi đi! Được hay không? Được hay không?"

Một bộ dáng suy tư của Phong Lăng Hề chính là không nói tốt, Vân Tư Vũ bĩu môi nói: "Cùng lắm thì... lại cho ngươi ăn một lần nữa." Trong lòng có chút buồn bực, hắn rõ ràng cũng chìm đắm tới nông nỗi dùng sắc dụ nàng.

Phong Lăng Hề vốn chỉ là trêu chọc hắn, không nghĩ tới sẽ có phúc lợi như vậy, lập tức không khách khí chút nào đem hắn đẩy ngã, ăn hết sạch sẽ.

***
Ngày hôm sau, sáng sớm bên ngoài vương phủ liền có người tới, chỉ là bị gác cửa cản lại bên ngoài.

Sắc mặt Hoàng Vũ Mặc đen thùi, nếu không phải cảm thấy nháo lên khó coi, nàng có thể sẽ trực tiếp cùng lính gác cửa đánh nhau, nghĩ nàng đường đường là Ninh vương điện hạ, ai dám không nể mặt nàng như vậy? Hiện tại thậm chí ngay cả một cái lính gác cửa nho nhỏ đều hoàn toàn không đem nàng để vào mắt, không mời mà tới là nàng không phải, nhưng cũng không phải là nàng không cho ả vào trước bẩm báo hay sao? Kết quả người này lại nói quá sớm, Vương gia còn chưa thức dậy, làm hại các nàng cứ duy trì đứng bên ngoài như vậy.

Sắc mặt Tô Văn cũng khó coi, hiển nhiên vị chiến Thiên tướng quân còn trẻ đắc chí này cũng có đãi ngộ như vậy nên rất là bất mãn.

Cho phủ Nhàn vương này chỉ có nữ hoàng bệ hạ và Ninh vương điện hạ đi vào, đây cũng là nguyên nhân những người khác không có phát giác Nhàn vương không phải là vô dụng như vậy, lúc trước thả cho Ninh vương điện hạ đi vào đều vì thể diện của nữ hoàng bệ hạ, bây giờ còn có những người khác ở đây lính gác cửa tự nhiên sẽ không liền thả người đi vào, đương nhiên ả cũng không muốn sáng sớm đi quấy rầy mộng đẹp của Vương gia cùng Vương Quân, Vương gia cùng Vương Quân lúc này mới tân hôn, tự nhiên là ngọt ngào suôn sẻ, ả tại sao có thể không cảm thấy được như vậy đây?

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ