Hoàng Vũ Mặc đi tới đỡ Hoàng Ngọc Ngạn đứng dậy, Hoàng Ngọc Ngạn nắm lấy tay nàng giống như nắm lấy nhánh cỏ cứu mạng lần nữa oa oa khóc lớn: "Hoàng tỷ... đệ muốn về cung... đệ không muốn ở lại đây... đệ muốn về cung..."Hoàng Vũ Mặc cởi áo khoác của mình phủ thêm cho hắn che khuất da thịt lộ ra, làm dịu xong một phen mới để cho Hoàng Ngọc Ngạn tỉnh táo lại. Bất quá ngay cả nhìn cũng không dám nhìn Phong Lăng Hề một cái.
Phong Lăng Hề làm cho hắn đầy đủ cảm nhận được mình nhỏ bé, ám vệ không bảo vệ được hắn, Hoàng tỷ cũng không bảo vệ được hắn, loại hoảng sợ tuyệt vọng không hề có chút sức chống đỡ chỉ có thể mặc cho người bắt nạt, tin tưởng cả đời này của hắn cũng không quên được.
Hiện tại hắn chỉ muốn về cung, trở lại nơi sống từ nhỏ đến lớn kia mới có thể làm cho hắn có một tia cảm giác an toàn, nơi đó có Đại Hoàng tỷ, có Phụ hậu.
Bánh bao nhỏ nhìn Hoàng Vũ Mặc và Hoàng Ngọc Ngạn bĩu môi nhỏ hừ nói: "Người xấu rồi cũng có người khác trừng trị!"
Hoàng Vũ Mặc cười khổ, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: "Mẫu thân cháu mới là người xấu chứ?"
Ai biết bánh bao nhỏ thính tai nghe được nàng nói thầm một câu lập tức lại xù lông: "Mẫu thân là người tốt, mẫu thân sẽ bảo vệ ta, người xấu muốn đánh ta!"
Hoàng Vũ Mặc nhìn dáng vẻ của bánh bao nhỏ tức giận, cuối cùng cũng coi như là hiểu rõ lần này Hoàng Ngọc Ngạn lại làm sao trêu chọc đến Phong Lăng Hề.
"Sơ Tuyết..." Hoàng Vũ Mặc cũng rất khó khăn, vừa là thương yêu đệ đệ, vừa lại là vô cùng yêu thích bánh bao nhỏ.
Hoàng Ngọc Ngạn làm sai nàng cũng không thể thật sự nhẫn tâm nhìn hắn đi chết. Hiện tại Hoàng Ngọc Ngạn chịu đả kích lớn như vậy nàng không đành lòng lại trách cứ hắn, nhưng nàng lại không nhịn được đau lòng cho bánh bao nhỏ vô tội. Mặc kệ giữa người lớn như thế nào hài tử nhỏ như thế đều là đúng. Mặc dù bánh bao nhỏ thông minh hơn người, cũng không thể lý giải những cong cong queo quẹo giữa người lớn.
Bánh bao nhỏ hừ một tiếng, quay đầu.
Vẻ mặt của Hoàng Vũ Mặc đau khổ rất là bất đắc dĩ, thấy bánh bao nhỏ quyết tâm không để ý tới nàng nên chỉ có thể trước tiên mang Hoàng Ngọc Ngạn đi nghỉ ngơi.
Minh Tuyên yên lặng đứng lên lảo đảo theo sát, phỏng đoán về sau cũng không dám lại quơ tay múa chân với Phong Lăng Hề.
Còn lại thị vệ đáng thương chưa thỏa mãn dục vọng nằm ở nơi đó không ai để ý tới. Mặc dù đột nhiên không còn khí lực nhưng dược tính của xuân dược vẫn còn đó.
Cho nên đây mới là xuân dược tà ác chỗ Duẫn Thiểu Thiên.
Vốn cho là Hoàng Ngọc Ngạn mặc dù bị hù dọa không nhẹ nhưng chỉ cần nghỉ ngơi một chút thì không sao. Thế nhưng hiển nhiên Ninh vương điện hạ đã đánh giá cao năng lực chịu đựng của Hoàng tử Ngọc Ngạn.
Hoàng Ngọc Ngạn kiên trì ầm ĩ muốn về cung còn kiên trì muốn cho Hoàng Vũ Mặc đưa hắn về cung.
Hoàng Vũ Mặc rất là khó xử, Hoàng Ngọc Ngạn bị hoảng sợ trình độ nằm ngoài dự liệu của nàng, ngay cả mắt cũng không dám nhắm lại một chút, để cho hắn tiếp tục ở lại chỗ này xác thực không phải biện pháp. Thế nhưng muốn cho nàng tự mình đưa trở về thì nàng lại lo lắng Mộ Dung Cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...