Chương 32: Nếu nói quốc gia đại sự

522 27 0
                                    


Khởi Vân lắc đầu, lần nữa 'hảo tâm' giải thích: "Vương gia không phải là ghét bỏ ngươi sinh ra không tốt, Vương gia chỉ muốn nói ngươi trong lòng ngài ấy cái gì cũng đều không phải."

Mắt Vân Tư Vũ nhìn Khởi Vân, đột nhiên nói ra: "Hề, ngươi có thể hay không cho Khởi Vân tiền công phình lên một chút?" Hắn phát hiện Khởi Vân thật sự là rất hợp làm tiểu thị.

Khởi Vân mím môi cười nói: "Khởi Vân tạ ơn Vương Quân."

Phong Lăng Hề nhìn xem bộ dáng cao hứng kia của Khởi Vân, không khỏi cảm thấy buồn cười, cô giống như không bạc đãi qua bọn họ đi?

Dường như bị lời nói của Khởi Vân đả kích, Mộng Tâm nhìn Phong Lăng Hề hỏi: "Là ta không đủ đẹp phải không?" Nói xong nhìn về Vân Tư Vũ, ý kia rõ ràng chính là cảm giác mình so với Vân Tư Vũ đẹp hơn nhiều.

"Ai..." Khởi Vân đồng tình nhìn hắn một cái, nói như thế nào đều chính như vậy không thông suốt đây? "Ta nói tất cả, ngươi ở trong lòng Vương gia cái gì cũng đều không phải, ngươi có đẹp hay không cùng Vương gia có quan hệ như thế nào? Mà Vương Quân là thịt trong lòng Vương gia, tự nhiên như thế nào cũng đều là tốt, huống chi chỉ bằng ngươi chết ba lần Vương gia cũng không tha, muốn bay lên ngọn cây thay đổi thành Phượng Hoàng, điểm này cũng đã không có tư cách cùng Vương Quân so sánh."

Hoàng Vũ Hiên liếc nhanh Khởi Vân, cười nói: "Lăng Hề, tiểu thị này của ngươi há mồm thật đúng là không phải lợi hại bình thường."

Mặc dù được nữ hoàng bệ hạ khen ngợi, nhưng Khởi Vân lại tương đối ung dung, khiêm tốn nói: "Là do Vương gia có cách dạy bảo." Nhưng hắn đã được chứng kiến bản lãnh giận điên người của Phong Lăng Hề, bất quá hắn thân là tiểu thị sẽ vì chủ tử phân ưu, có hắn ở đây tự nhiên không thể để mọi chuyện đều muốn Phong Lăng Hề tự mình mở miệng.

Phong Lăng Hề nhìn nàng một cái, nhàn nhạt hỏi: "Hậu cung ngươi lại thiếu người rồi?"

Hoàng Vũ Hiên cứng lại, không khỏi cả giận nói: "Ta chỉ là đơn thuần khen ngợi một chút, ngươi có thể đừng nghĩ ta bỉ ổi như vậy hay không?"

Phong Lăng Hề lười biếng nói một câu: "Ngươi mới biết được ngươi bỉ ổi?"

Hoàng Vũ Hiên không phục nói: "Thân là nữ hoàng, tam cung lục viện là chuyện bình thường, điều này cũng gọi bỉ ổi?"

Vân Tư Vũ đột nhiên nắm lấy tay áo Phong Lăng Hề nói ra: "Hề, ngươi về sau hay là ít cùng nữ hoàng bệ hạ ở chung một chỗ, sẽ học cái xấu." Hắn cũng không muốn Phong Lăng Hề cũng có cái tam cung lục viện.

"Được."

Hoàng Vũ Hiên khóc không ra nước mắt, nàng phát hiện Phong Lăng Hề sinh ra chính là để chọc tức nàng, rõ ràng nàng ấy không bình thường, vì cái gì ngược lại thành nàng không bình thường? Đúng rồi, còn có cái Vương Quân này của nàng ấy cũng không bình thường, nam tử nhà ai sẽ lớn lên nói lung tung như vậy, chính là biểu hiện ra hành vi ghen phu. Hết lần này tới lần khác bộ dáng của Phong Lăng Hề còn vui vẻ như vậy.

Nữ hoàng bệ hạ đau thương oán trách một chút, đột nhiên mặt biến đổi, nghiêm túc nói: "Ta có việc cùng ngươi nói."

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ