Chương 40: Con thỏ đáng thương

398 22 0
                                    

Bởi vì phụ thân luôn luôn đối với Vân Tư Vũ đều chọn lựa thái độ coi thường, thế cho nên hắn cũng chưa bao giờ quan tâm người đệ đệ này, hắn một lòng yêu thương Vân Thiển, lại quên Vân Tư Vũ cũng là đệ đệ của hắn.

Bởi vì phần đau lòng kia, cho nên biết rất rõ cơn tức nặng hiện tại của Tô Văn, Vân Dật đưa tay giữ nàng lại. Bất quá hắn cũng biết, Tô Văn coi như là nhất thời giận hắn, cũng sẽ không bởi vì loại chuyện nhỏ nhặt này mà bất hòa với hắn. Tô Văn đối với phu thị của mình thật là tốt, mặc dù sẽ không giống Phong Lăng Hề nâng niu trong lòng bàn tay sủng ái như vậy, nhưng lại tuyệt đối sẽ không bạc đãi ai.

Tô Văn liếc nhanh Vân Dật, hừ lạnh một tiếng, ngược lại không có hành động gì tiếp theo, bất quá sắc mặt vẫn khó coi như cũ.

Hết lần này tới lần khác Phong Lăng Hề đổ dầu thêm vào lửa đang cháy một câu: "Tô tướng quân thật sự là phong độ." Lời này rõ ràng là châm chọc Tô Văn đường đường một vị đại tướng quân lại cùng một người nam nhân nổi lên đấu võ miệng, phong độ hiện tại cũng không khá hơn chút nào.

Đương nhiên, Phong Lăng Hề hoàn toàn không có xem thường ý tứ của con mèo hoang chồng cô, mặc dù xã hội này như thế, cô cũng một lòng nghĩ sủng ái Vân Tư Vũ. Nhưng là nói cho cùng, cô cũng chỉ biết đem hắn xếp vị trí ngang hàng cùng mình, cũng sẽ không cảm thấy hắn là nam tử liền ở thứ bậc thấp nhất, nên đối với cô nghe theo vô điều kiện.

"Tô Văn, hoàng tỷ không phải là cho ngươi đi ra gây gổ." Lần này ngược lại Hoàng Vũ Mặc ngăn trở chiến hỏa lan tràn, nói xong liếc nhanh Phong Lăng Hề, ý kia rất rõ ràng, ngươi cũng có chừng mực một chút.

Phong Lăng Hề mặc kệ nàng, lôi kéo bàn tay nhỏ bé Vân Tư Vũ xuất phát về phía ngọn núi trước kia.

Vân Tư Vũ đưa tay chọc chọc cánh tay của nàng, do dự nói: "Hề, ta vừa rồi không phải là nói quá ác rồi phải không?" Khó được Vân Nhị công tử bắt đầu tỉnh lại là chính mình.

Phong Lăng Hề cười nói: "Hung một chút mới không bị người khi dễ."

"Đúng là ta giống như khi dễ người." Còn khi dễ một vị đại tướng quân cộng thêm một người vương gia.

"Không có việc gì, chàng không phải là vì bảo vệ ta sao?"

Nhìn Vân Tư Vũ gật đầu, mặt mũi tràn đầy vẻ mặt 'chính là như vậy'.Phong Lăng Hề cảm thấy hiện tại thật đáng yêu, không khỏi đi tới gần mặt hắn hôn một cái, lại nói: "Không quan hệ, tức chết rồi ta trong nom."

Một câu nói thiếu chút nữa làm tức chết người sau lưng còn chưa nguôi giận.

Suy nghĩ đến Hoàng Ngọc Ngạn và Lăng Nguyệt, Hoàng Vũ Mặc cũng không còn muốn tranh cãi với khẩu khí kia nữa, chuẩn bị đi hồi phủ. Nếu như quả thật là như vậy, ngược lại cũng coi như là một chuyện tốt.

Hết lần này tới lần khác Hoàng Vũ Mặc không có ý định tranh khẩu khí kia, Hoàng Ngọc Ngạn lại không cam lòng, nhìn xem bóng dáng hai người kia càng lúc càng xa, lần đầu tiên không quan tâm ngó ngàng, tùy hứng muốn theo sau.

Bởi vì không có xem qua Phong Lăng Hề trước đó cùng mấy người Hoàng Vũ Mặc này chung đụng như thế nào, cho nên hắn đem Phong Lăng Hề đối với một nhóm người này là đang bực mình, đều quy kết đến hắn và Lăng Nguyệt gia nhập vào.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ