Phong Lăng Hề và Vân Tư Vũ cộng thêm Mặc Ngọc thoải mái ngồi ở trên nóc nhà, rút một tấm ngói ra nhìn xuống phía dưới, bạc băng quấn ở trên cổ tay Vân Tư Vũ rầu rĩ không vui, nó vẫn còn chưa có uống được rượu ngon đấy, đều tiện nghi con hồ ly kia.
Ở dưới Vân Dật và Vân Thiển ngồi ở trước bàn đều không nói gì, Vân Dật dường như đang ngẩn người, ánh mắt Vân Thiển lại lóe lên.
Hai người mặc dù đều có tập võ, thế nhưng cũng không tính là tinh thông, chí ít ba người trên nóc nhà đều không cần đặc biệt cẩn thận.
Vân Tư Vũ vừa nhìn dáng vẻ của Vân Thiển, liền không khỏi bĩu môi nói: "Vừa nhìn liền không hề có ý đồ tốt."
Phong Lăng Hề nhếch môi nói: "Xem ra bị Hoàng Vũ Hiên hù dọa không nhẹ, phỏng đoán là đang suy nghĩ muốn cho Tô Văn không đồng ý cũng phải đồng ý."
Mặc Ngọc tặc lưỡi nói: "Không đồng ý cũng phải đồng ý? Chủ nhân, hắn không phải là muốn gạo nấu thành cơm chứ? Vậy cũng quá lớn mật, nơi này là hoàng cung, làm sao có thể xằng bậy như vậy?" Nếu là bị người bắt được vậy còn đạt được sao?
Bất quá Nữ hoàng bệ hạ bây giờ vẫn là rất nể trọng Tô Văn, cũng không muốn trở mặt với Vân Vũ Dương, hẳn là sẽ không bởi vậy muốn mạng của bọn họ, nhiều nhất là tiểu trừng đại giới, cuối cùng vẫn là sẽ tác thành cho bọn họ. Bất quá vị Vân Tam công tử này cũng không giống như là sẽ nghĩ đến người sâu như vậy, phỏng đoán là nghĩ đến quá mức đơn giản, cho nên mới lớn mật như thế.
Mặc Ngọc không khỏi thở dài nói: "Vân Dật chỉ sợ còn không biết ý nghĩ của hắn đây." Vị Vân Đại công tử này cũng không biết đang suy nghĩ chuyện gì, rõ ràng một bộ dáng không tình nguyện, rồi lại một mực đáp ứng yêu cầu vô lý như vậy.
Hắn thật sự liền yêu thương Vân Thiển như vậy?
Nghe nói lúc trước Quận chúa ở phủ Trấn quốc tướng quân không được tốt, nhưng hắn vẫn chẳng quan tâm, chẳng lẽ cũng bởi vì không cùng một phụ thân sinh ra, liền lạnh lùng như vậy? Nói như thế nào cũng là một mẫu thân sinh ra mà!
Mắt nhìn người tựa ở trong ngực Phong Lăng Hề, rướn cổ lên đi xuống nhìn qua Vân Tư Vũ. Mặc Ngọc mím mím môi, mọi người ở phủ Trấn quốc tướng quân đều đối với Quận chúa không tốt, đều không phải là người tốt, không đáng đồng tình, nghĩ tới, Mặc Ngọc cũng không lại vì Vân Dật cảm thán, mà là tràn đầy phấn khởi xem chuyện vui. Trong lòng còn vì Vân Thiển hò hét cố lên, làm được lướt qua chuyện này càng tốt nha, tức chết một người tính một người!
Vân Tư Vũ vuốt cằm như có điều suy nghĩ, lấy tính cách của Vân Thiển, nếu là lúc trước hắn nhất định xem thường ai đi quyến rũ, giống như mỗi lần bắt nạt hắn nhưng sau đó lại bị hắn bắt nạt, giống như xem thường cáo trạng, thế nhưng hiện tại, nhìn dáng vẻ của hắn đúng là sắp sợ mất mật, muốn gạo nấu thành cơm dường như cũng không phải không thể.
Xem ra Vân Thiển cũng thật là sói liếc mắt một cái, Vân Dật mặc dù đối với hắn và Vân Khê không chút nào hỏi đến, thế nhưng đối với Vân Thiển cũng khá, không nghĩ tới quay đầu lại, lại bị Vân Thiển tính toán như thế, nghĩ không khỏi thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
عاطفيةTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...