Chương 21: Lại mặt

535 28 0
                                    


Hai người dùng xong đồ ăn sáng, Phong Lăng Hề không yên tâm dặn dò nói: "Lễ vật ta đã cho người chuẩn bị xong, ta cho Dạ Tinh đi theo ngươi, để đừng bị khi phụ."

"Ta mới không dễ dàng bị người khi dễ như vậy." Phản bác xong, mới nhớ tới hỏi: "Dạ Tinh là ai?"

"Ảnh vệ của ta, bình thường không có cho gọi nàng sẽ không hiện thân, có nàng đi theo có thể đảm bảo an toàn cho ngươi."

"A!" Xem ra rất lợi hại, hắn hoàn toàn đều không có cảm giác có người đi theo nàng.

"Có phiền toái có thể trực tiếp để cho Khởi Vân giải quyết, Khởi Vân thân phận không cao, ngươi đứng ra chống đỡ cục diện là được."

Bên cạnh có một tiểu thị xinh đẹp đến thi lễ với Vân Tư Vũ một cái: "Khởi Vân bái kiến Vương Quân đại nhân."

Vân Tư Vũ gật gật đầu, ra hiệu hắn không cần đa lễ, sau đó nhìn Phong Lăng Hề bỉu môi nói: "Nói cách khác ta chỉ cần hành động như bình hoa đứng ở nơi đó dùng thân phận áp người khác là được rồi đúng không?"

Phong Lăng Hề nhếch môi cười, xoa bóp cằm của hắn nói ra: "Ngươi nếu như muốn tự mình khi dễ người, cũng có thể để cho bọn họ hỗ trợ giúp việc mà nhìn gió mây."

Trong lòng Khởi Vân là không nói gì, bất quá là Vương Quân đại nhân về nhà mẹ đẻ một ngày, liền ở một đêm, Vương gia triệu hồi hắn đến không nói, còn cho Dạ Tinh đi làm hộ vệ, chuyện bé xé ra to như vậy còn chưa tính, bây giờ còn giựt dây Vương Quân đại nhân trở về nhà mẹ khi dễ người, thật sự là...

Hiện tại trong lòng Khởi Vân vẫn lầu bầu, nhưng là thấy được người phủ Trấn quốc tướng quân đối đãi Vân Dật cùng Vân Tư Vũ khác biệt gữa hai người ra sao, hắn đã cảm thấy Vương gia nhà bọn họ đã có dự kiến trước, Vương Quân phủ Nhàn vương bọn họ làm sao có thể bị người khi dễ chứ?

Kể từ Đại công tử phủ Trấn quốc tướng quân này cùng Nhị công tử xuất giá, hai ngày nay mọi người thảo luận chuyện phiếm đều là hai đôi tân nhân này.

Bởi vì nữ hoàng bệ hạ tự mình tứ hôn, thời gian lại gấp, cho nên giai đoạn trước có một chút vấn đề về lễ nghi là có thể hiểu, bất quá mọi người chứng kiến lúc phô trương đón dâu kia, Nhàn vương rõ ràng hoàn toàn áp đảo Tô tướng quân, đây cũng là khiến người ngoài để ý.

Vốn là mọi người cho rằng Tô tướng quân này cùng Vân Đại công tử là lưỡng tình tương duyệt, lương phối tốt nhất, mà Nhàn vương lại phong lưu thành thói quen, Vân Nhị công tử này lại không có danh tiếng gì, nghĩ đến tướng mạo cũng sẽ không quá mức xuất chúng, xem như là nữ hoàng tứ hôn, chỉ sợ không vào được mắt Nhàn vương, không thể nào cưng chiều, nhưng nhìn phô trương đến như vậy, mọi người lại cảm thấy suy đoán của bọn họ căn bản là sai rồi, Nhàn vương kia rõ ràng chính là rất hài lòng Vân Nhị công tử a!

Mọi người nghị luận rối rít, đều muốn nhìn một chút hai đôi đồng thời thành thân này, lại cùng là người mới nữ hoàng tứ hôn, cuối cùng rốt cuộc là đôi nào so ra hạnh phúc hơn, thậm chí còn có người muốn đặt cược, nói cho cùng a, mọi người đều có thiên tính bát quái.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ