Chương 52: Tiết lộ tin tức

367 18 1
                                    

Khỉ Vân ngẩng đầu nhìn trời, toàn đương cái gì cũng chưa nhìn đến, chỉ là sắc mặt ửng đỏ, tuy rằng thấy nhiều phong Lăng Hề khinh cuồng, nhưng là ở gặp được Vân Tư Vũ phía trước, nàng vẫn là thực tự ái, chưa bao giờ đùa giỡn đàng hoàng phụ nam, cho nên, Khỉ Vân bây giờ còn có chút không thích ứng phong Lăng Hề cùng Vân Tư Vũ chi gian không hề cố kỵ thân thiết.

Hoàng Vũ Mặc trừu trừu khóe miệng, đã liền châm chọc hai câu tâm tình đều không có, nàng xem như minh bạch, phong Lăng Hề chính là cái hoàn toàn không có tiết tháo người, cùng nàng thảo luận đồi phong bại tục vấn đề đó chính là đàn gảy tai trâu.

Tô Văn mím môi, giương mắt nhìn về phía chân trời, hoàn toàn làm lơ.

Vân Dật đầy mặt xấu hổ, dĩ vãng tuy rằng thấy quá Vân Tư Vũ trên cổ dấu vết, cũng gặp qua Nhàn Vương quá mức thân mật động tác, nhưng là như vậy lửa nóng trường hợp, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Hoàng Ngọc Ngạn cắn môi, sắc mặt trong chốc lát hồng trong chốc lát bạch, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Nhiều người như vậy xuất hiện, phong Lăng Hề tự nhiên sẽ không không có phát hiện, trong lòng có chút bực bội, không cam lòng mà ở Vân Tư Vũ trên môi liếm mút một chút, mới buông ra hắn.

Vân Tư Vũ dựa vào nàng trong lòng ngực, khuôn mặt nhỏ bạo hồng, ở nàng trong lòng ngực củng a củng, chính là không chịu ra tới, hiển nhiên còn không có choáng váng đến không biết bị người nhìn trò hay nông nỗi.
Phong Lăng Hề duỗi tay ở hắn phía sau lưng nhẹ vỗ về, trong lòng buồn bực tiêu tán, cảm thấy hắn một bộ đà điểu dạng thật sự đáng yêu, không khỏi ở bên tai hắn thấp giọng uy hiếp nói, "Lại động liền đem ngươi ăn luôn." Chậm rì rì thanh âm mang theo một tia ý cười.

Vân Tư Vũ hậu tri hậu giác phát hiện chính mình cọ xát đến không phải địa phương, thân mình cương một chút, bắt lấy nàng vạt áo, nhỏ giọng thương lượng nói, "Trở về lại ăn được chưa?"
Phong Lăng Hề nguyên bản chỉ là đậu đậu hắn, nhưng là vân nhị công tử lại lửa cháy đổ thêm dầu, lập tức không khỏi mắt phượng híp lại, đáy mắt một mảnh thâm thúy u ám, trong lòng ngo ngoe rục rịch.

Thấy nàng không trả lời, Vân Tư Vũ hơi hơi ngẩng đầu, liếc mắt một cái liền trông thấy nàng đáy mắt quen thuộc lửa nóng, sau đó phản ứng nhanh chóng một phen đẩy ra nàng, xoay người liền chạy.

Khỉ Vân sửng sốt một chút, mở miệng kêu lên, "Vương quân, phương hướng sai rồi!" Đó là bọn họ hôm qua lên núi lộ a!

Vân Tư Vũ cũng không để ý tới hắn, tiếp tục đi phía trước chạy, phong Lăng Hề bị hắn đẩy đến lui về phía sau một bước, cũng không tức giận, giương mắt nhìn kia chạy trối chết một đoàn tuyết trắng, không khỏi cười to ra tiếng.

Nàng vốn là lớn lên câu nhân, hơn nữa kia một thân lười biếng khí chất, liền càng thêm điên đảo chúng sinh, bình thường câu môi cười khẽ, luôn là tựa phúng phi phúng, mang theo vài phần tà khí, lúc này cười to ra tiếng, kia phân tà khí không ở, lại nhiều ra vài phần khinh cuồng tùy ý, đồng dạng mê người trầm luân mà không tự biết.

Phong Lăng Hề một chân đá hướng bên cạnh tiểu hồ ly, "Đuổi kịp!"

Tiểu hồ ly tốc độ mau, không đợi nàng chân dán lên nó mông, liền hóa thành một đạo bạch quang, bắn về phía Vân Tư Vũ, dừng ở hắn trên đầu vai.

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ