Kia lão phụ là văn thần, hơn nữa tuổi lớn, tay chân không thế nào nhanh nhẹn, cũng may Ninh Vương điện hạ áp lực tính tình, roi ngựa chỉ là trừu ở nàng bên chân trên mặt đất, nếu không, này hung hăng một roi trừu đi xuống, rất có thể liền khởi không tới, lập tức không khỏi thay đổi sắc mặt, run rẩy mà không dám nói nữa ngữ.
Mà Ninh Vương điện hạ lần này hỏa, cũng kinh sợ ở mặt khác dục mở miệng người, đây đúng là Hoàng Vũ Mặc muốn hiệu quả.
Vũ Văn khỉ thấy Hoàng Vũ Mặc sắc mặt liền biết không tốt, cũng không vội mà dò hỏi rốt cuộc là chuyện như thế nào, lập tức triệu tập thị vệ đi trong rừng tìm kiếm nữ hoàng bệ hạ.
Này săn thú sở hữu đại thần đều sẽ tham gia, nhưng là văn thần lại phần lớn sẽ lưu tại bên ngoài nghỉ ngơi, tựa như phía trước xen mồm vị kia đại thần, người như vậy nếu là đi săn thú, nói không chừng một cái không cẩn thận ngã xuống ngựa, liền đi đời nhà ma, kia chẳng phải là triều đình tổn thất?
Mà Vũ Văn khỉ tuy rằng nhìn qua văn nhược, lại là văn võ song toàn, nàng sở dĩ sẽ lưu lại, là bởi vì vừa lúc cảm nhiễm phong hàn, nữ hoàng bệ hạ liền làm nàng để lại.
Mà lúc này, biết được nữ hoàng bệ hạ có nguy hiểm, phong hàn gì đó, tự nhiên là dựa vào biên trạm.
Vũ Văn khỉ, Tô Văn cùng Hoàng Vũ Mặc một người mang theo một đội người, hướng bất đồng phương hướng tìm tòi, trên đường gặp được săn thú đại thần, liền phát động đại gia cùng nhau tìm.
Càng tìm đi xuống, đoàn người sắc mặt càng ngưng trọng, bởi vì đã tới rồi nội vây, lại hoàn toàn không có nhìn thấy nữ hoàng bệ hạ thân ảnh.
Đoàn người tiếp tục thâm nhập, rốt cuộc nghe thấy được loáng thoáng tiếng đánh nhau, vội vàng hướng phía trước đuổi theo.
Sau đó liền thấy một đám hắc y nhân đánh nhau không thôi, lại không thấy đến nữ hoàng bệ hạ, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết này đàn nhìn qua một cái dạng hắc y nhân rốt cuộc ai là địch ai là hữu, vẫn là toàn là địch?
Bạch Khung kế hoạch chấp hành thật sự hoàn mỹ, nữ hoàng bệ hạ đem sát thủ toàn bộ dẫn vào rừng cây chỗ sâu trong, sau đó nàng thủ hạ người từ bên ngoài bọc đánh, bắt ba ba trong rọ.
Nhưng là lại không nghĩ Ninh Vương điện hạ cùng Tô tướng quân trở về đến như vậy là thời điểm, lại còn có phát động nhiều người như vậy tới tìm kiếm nữ hoàng bệ hạ.
Nóng lòng lập công người không ít, không phải ai đều có thể bảo trì lý trí.
Trong khoảng thời gian ngắn, đám hắc y nhân này làm người phân không rõ địch hữu, không biết nên giúp nào một phương, nhưng là các nàng lại vội vã đi vào cứu giá, này nhóm người giao thủ chặn các nàng đường đi, vì thế, có người liền mặc kệ địch hữu, muốn trực tiếp mở một đường máu hướng trong hướng.
Thình lình xảy ra biến cố, quấy rầy những cái đó hắc y nhân giao thủ, trong đó một bát hắc y nhân phản ứng nhanh chóng, tránh thoát thị vệ công kích, trong đó nhìn như dẫn đầu nữ nhân mãn nhãn lửa giận, một cái thủ thế đi xuống, còn ở giao thủ thủ hạ sôi nổi lui lại, nháy mắt ẩn vào trong rừng cây không thấy thân ảnh, có thể nhìn ra được huấn luyện có tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
Storie d'amoreTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...