Phong Lăng Hề chỉ dùng người mình biết, mọi chuyện đều giao cho thuộc hạ đi làm. Khi tra được tính thật chất gì đó trước, cô tự nhiên là mừng rỡ thanh nhàn, đối với lần này, vài người bị cô nô dịch cũng chỉ có thể ở trong lòng yên lặng rơi lệ.
Vân Tư Vũ ngược lại cao hứng, Phong Lăng Hề nếu là không thời gian ở bên hắn, hắn khó tránh khỏi nhàm chán, tránh không được lại muốn đi chui ngõ hẻm. Thế nhưng sau khi chui qua hai lần đó, hắn cũng cảm thấy không có ý nghĩa.
Chớ Huyên trong khoảng thời gian này vẫn đang tiếp thu huấn luyện, bất quá Bạch Khung cũng không phải lúc nào cũng rảnh, cho nên đa số thời gian vẫn là dựa vào hắn tự giác. Bởi vì trước đây chịu qua Bạch Khung giáo dục, Chớ Huyên ngược lại rất tích cực, được bố trí nhiệm vụ nhất định sẽ hoàn thành đảm bảo chất lượng. Bất quá chỉ cần vừa hoàn thành huấn luyện, hắn sẽ không nhịn được chạy đi trước mặt Vân Tư Vũ cáo trạng, trình bày Bạch Khung ngược đãi hắn như thế nào.
Sau đó Vân Tư Vũ sẽ tức giận phê bình Bạch Khung vài câu, thêm sau đó Chớ Huyên sẽ mắt nước mắt lưng tròng, đủ loại cảm động, cảm thấy công tử đối với hắn tốt nhất.
Chớ Huyên nhìn bị lừa dối đến sững sờ, Khởi Vân không nói gì nhìn trời, trong lòng yên lặng tự nói với mình: 'Vương quân tuyệt đối không có nói với Bạch Khung có thể tăng mạnh cường độ huấn luyện, tuyệt đối không có, đó đều là ảo giác của hắn.'
Kết quả Chớ Huyên bị Vân Tư Vũ lừa dối đến đầu óc choáng váng, các loại tiềm lực bùng phát, thề muốn làm đến tốt nhất mới không làm công tử thất vọng.
Sắc trời tờ mờ sáng, Nhàn vương quân đại nhân tinh lực dồi dào liền bò dậy, quay về phía Phong Lăng Hề lôi kéo các loại: "Hề, trời đã sáng."
Phong Lăng Hề mở mắt vừa nhìn, quyết định xoay người đem người nào đó không thành thật đặt ở dưới thân, nói lầm bầm: "Ngủ tiếp."
Theo thống kê, từ khi sau khi thành thân, số lần Nhàn vương điện hạ dậy sớm quả đoán đột phá kỷ lục. Bởi vì mỗi lần Nhàn vương quân đại nhân tâm huyết dâng trào, Nhàn vương điện hạ liền không thể không chiến thắng dây gân lười của mình.
Vân Tư Vũ lắc lắc thân thể muốn tránh thoát sự kiềm chế của nàng, trong miệng vẫn không quên nói: "Tối hôm qua rõ ràng ngủ rất sớm, không muốn ngủ tiếp nữa, nhanh lên một chút đi."
A... tối hôm qua ngủ rất sớm..." Dường như thật sự là như vậy, cho nên hiện tại là không phải có thể bổ sung một số chuyện?
Vân Tư Vũ đang suy nghĩ có muốn dùng nội lực đánh thức một con heo lười này hay không, lại đột nhiên kêu lên một tiếng sợ hãi, trong đó tựa hồ còn mang theo một loại thở dốc ám muội nào đó.
"Không muốn... luyện chữ... nàng đã đồng ý với ta... ư..."
Lời nói đứt quãng đối với Phong Lăng Hề là quá mức trực tiếp công kích đến mức quân lính đều tan rã, hoàn toàn chuyển hóa thành than nhẹ uyển chuyển. Vân Tư Vũ nhẹ nhàng run rẩy, mở to mắt ngập nước tức giận nhìn người phía trên, đối với thân thể của mình đó là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, cho dù muốn bại cũng không cần bị bại dễ dàng như thế chứ? Không đúng, không nên bại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
Lãng mạnTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...