Vân Dật vội vàng an ủi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Trước tiên nói cho Đại ca."
Đầu Vân Thiển đầy mồ hôi, cũng không biết là vừa nãy chạy quá nhanh, hay là bị dọa ra mồ hôi lạnh. Lúc này hắn coi Vân Dật trở thành nhánh cỏ cứu mạng, Vân Dật vừa hỏi, hắn tự nhiên đàng hoàng trả lời: "Nữ hoàng bệ hạ muốn chặt tay của cung thị."
Nghe vậy, Vân Dật nhíu lông mày khẽ buông ra, vỗ vỗ cánh tay của hắn an ủi: "Không có chuyện gì, Nữ hoàng bệ hạ chỉ là xử phạt một tên nô tài thôi, nàng sẽ không làm ngươi bị thương."
Ai ngờ Vân Thiển vừa nghe lời nói của y lại kích động, không ngừng lắc đầu, nắm lấy cánh tay của y không tự giác dùng sức. Vân Dật đau đến nhíu mày, hắn lại không có chút nào phát hiện, gương mặt trắng bệch, kiên trì nói: "Đệ có chết cũng không muốn vào cung."
Hắn hiện tại chỉ cảm thấy trước mắt có ánh đao lao thẳng tới không thể tránh, giống như bất cứ lúc nào cũng sẽ có một thanh đao lớn sắc bén chặt lên tay của hắn, sức mạnh trên tay không tự chủ lần nữa tăng thêm.
Trước đây Vân Thiển bị đuổi về, sau đó ôm Liễu Sâm khóc lớn một hồi, cũng không có gì khác thường, cho nên Vân Vũ Dương và Liễu Sâm đều không có coi trọng hắn vừa bị trói qua sẽ ảnh hưởng gì đến hắn, hoàn toàn không biết trong lòng hắn đã có bóng ma, chỉ là tạm thời bị hào quang của Nữ hoàng bệ hạ, thân phận Hoàng Quý quân tương lai đặt ở đáy lòng thôi.
Thế nhưng hiện tại Nữ hoàng bệ hạ mặc kệ có chết hay không lựa chọn cách dọa hắn, lại vừa vặn là muốn chặt tay, để hắn có cảm giác nguy cơ mãnh liệt, bóng ma trong lòng trong nháy mắt bùng phát, tự nhiên liền tan vỡ.
Thu Ngâm thấy mặt mũi Vân Dật tràn đầy đau xót, vội vã đưa tay đi kéo Vân Thiển: "Tam công tử, ngài trước tiên buông tay, ngài nắm đau công tử..."
Kỳ thật phần lớn người tiến cung đều không mang theo tiểu thị, dù sao hoàng cung không phải nơi tầm thường, một khi mang tiểu thị đến gây ra chuyện gì là sẽ liên lụy đến trên người chủ nhân; hơn nữa tiến cung không mang theo người hầu hạ cũng coi như là một loại tôn kính đối với bề trên. Bất quá nam quyến phủ Chiến thiên tướng quân là Vân Dật, một người có tư cách tới tham gia cung yến, cho nên hắn mang Thu Ngâm để chiếu cố lẫn nhau một chút, cũng là lúc trước đã nói được.
Vân Thiển bị Thu Ngâm lôi kéo, ngược lại thật sự buông tay, chỉ là hắn lại đột nhiên quỳ xuống về phía Vân Dật quỳ xuống, trong ánh mắt nhìn Vân Dật mang theo ánh sáng hy vọng: "Đại ca, huynh giúp đệ một chút, đệ không muốn gả cho Nữ hoàng."
Vân Dật bị ánh mắt của hắn thấy sững sờ, sau đó kinh ngạc nói: "Nhưng mà, đây không phải là đệ nói không gả liền có thể không gả, đó là Nữ hoàng bệ hạ... Hơn nữa, mẫu thân cũng sẽ không đồng ý..."
Hắn mơ hồ biết rõ mục đích Vân Vũ Dương để cho Vân Thiển tiến cung, cho nên cảm thấy khả năng Vân Thiển không gả thực sự quá thấp, hơn nữa hắn cũng thật sự không nghĩ ra, Vân Thiển làm sao bởi vì Nữ hoàng bệ hạ muốn chặt tay một cung thị, liền sợ đến chết cũng không chịu gả cho nàng.
Vân Thiển đưa tay bắt lấy vạt áo của hắn, vội vàng nói: "Có thể, chỉ cần Tô tướng quân chịu cưới đệ, đệ liền không cần phải gả nữa. Nữ hoàng bệ hạ coi trọng Tô tướng quân như vậy, chỉ cần nàng mở miệng, Nữ hoàng bệ hạ nói không chừng sẽ không buộc đệ gả nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...