Hoàng tử Ngọc Ngạn nhìn thấy một màn này, mím mím môi, vẫn như cũ tự nhiên hoàn thành bài biểu diễn của mình.Mặc dù Phong Lăng Hề không thể thưởng thức được, thế nhưng những người khác lại may mắn thưởng thức được. Tuy nhiên cũng thật lòng cảm thấy tốt, kết thúc một điệu múa, tiếng vỗ tay như sấm vang lên.
Đương nhiên điều này cũng không thiếu ý lấy lòng Nữ hoàng bệ hạ và Thái hậu.
Ở trong tiếng vỗ tay, Hoàng tử Ngọc Ngạn đột nhiên quỳ xuống về phía Nữ hoàng bệ hạ nói ra một câu, làm cho mọi người có chút chưa thẫn thờ, tiếng vỗ tay cũng chầm chậm ngừng lại.
Bọn họ nghe thấy cái gì? Nhất định là nghe lầm rồi? Hoàng tử Ngọc Ngạn rõ ràng thỉnh cầu Nữ hoàng bệ hạ tứ hôn cho hắn và Nhàn vương điện hạ?
Hôm nay ngay cả Hoàng tử Ngọc Ngạn cũng đều bị Nhàn vương điện hạ đầu độc sao? Đúng là, Nhàn vương điện hạ đã có Chính quân, lấy thân phận Hoàng tử Ngọc Ngạn há cần gì phải oan ức chính mình như thế?
Lập tức không ít tầm mắt của mọi người đều rơi trên người Vân Tư Vũ, dựa vào Hoàng tử Ngọc Ngạn được sủng ái đến mức độ như vậy. Nữ hoàng bệ hạ rất có thể sẽ trực tiếp làm cho Nhàn vương điện hạ hưu phu tái giá đây!
Mà Nhàn vương điện hạ sẽ từ chối sao?
Đây căn bản đều không cần lựa chọn, một người là Hoàng tử điện cao quý nhất, một người là con thứ không được sủng ái của phủ Tướng quân, bên nào nặng bên nào nhẹ, chỉ cần đầu còn có một chút tỉnh táo đều có thể suy nghĩ rõ ràng.
Trong nháy mắt đại điện yên tĩnh có chút quỷ dị, Vân Tư Vũ phồng má, cắn răng hỏi Phong Lăng Hề: "Ta có thể tức giận không?"
Phong Lăng Hề vẫn là một thân lười biếng như cũ, thậm chí không có nhìn Hoàng Ngọc Ngạn một cái, khóe miệng mỉm cười gật đầu: "Có việc gì ta sẽ chống cho chàng."
Nghe vậy, Vân Tư Vũ dùng hết sức "Đùng", tức giận vỗ bàn một cái, đứng lên chỉ vào Hoàng tử Ngọc Ngạn đang quỳ trên đại điện nói: "Rõ ràng công khai ngấp nghé người của ta, ngươi xem bản Vương quân là người chết sao?" Vân Tư Vũ tức giận, có chết cũng không thể không lên. Bây giờ còn muốn lấy quyền ép người, đây chính là Hoàng tử điện hạ cao quý, hắn cũng thật là có kiến thức!
Ngồi trên ghế Phượng, Nữ hoàng bệ hạ rốt cuộc phục hồi lại tinh thần, khóe miệng co giật: "Nhàn vương quân đại nhân, ngươi xem trẫm là người chết sao? Ngươi chẳng lẽ không biết người quỳ ở nơi đó chính là đệ đệ ruột của ta sao?"
Nhìn mặt mũi Hoàng Ngọc Ngạn tràn đầy cứng cỏi, Nữ hoàng bệ hạ cũng rất đau đầu. Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới Ngọc Ngạn sẽ cho nàng một chiêu này, xem ra người đệ đệ này chấp nhất với Lăng Hề vượt quá tưởng tượng của nàng rồi, ai... đau đầu!
Nữ hoàng bệ hạ tự nhiên sẽ không đi khiển trách Vân Tư Vũ, chuyện này cũng là nàng sai, nàng đã phát hiện tâm tư của Hoàng Ngọc Ngạn, nhưng không có đúng lúc cắt đứt ý nghĩ của hắn, thế cho nên chuyện mới phát triển đến mức độ như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomanceTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...