Chương 34: Lễ hội hoa đào

470 25 0
                                    


Chạng vạng, vài người tới trấn Đào Hoa, vốn là dựa theo tốc độ bình thường phải đi hai ngày đường, kết quả Phong Lăng Hề dễ dàng chạy xong một ngày, cô ngược lại không có việc gì, Vân Tư Vũ cũng vui vẻ, ai làm cho người ta cưỡi là Đạp Tuyết Vô Ngân đây? Vừa nhanh lại vừa ổn.

Ngay cả trên xe ngựa kia của Khởi Vân cũng là kế dưới Đạp Tuyết - Tuyệt Ảnh, nghe danh tự này cũng biết tốc độ thật nhanh, xe ngựa kia đi cũng là tương đối thoải mái, thêm nữa Khởi Vân rất biết đánh xe, dọc đường đi theo Phong Lăng Hề thật sự không tính quá cố gắng hết sức.

Đáng thương chính là những người khác, mà không có cách nào khác phải chạy như thế, người cũng mệt mỏi muốn chết muốn sống. Đây không phải cùng chơi. Đây rõ ràng là liều mạng mà!

Kỳ thật Tô Văn cùng Hoàng Vũ Mặc cưỡi ngựa cũng không kém, chỉ là không phải ngựa tốt tuyệt đỉnh, dù sao không phải ai cũng giống như 'Bùng phát phú'* như Phong Lăng Hề, ngay cả Đạp Tuyết Vô Ngân đều có trong tay.

(*giàu có một cách mạnh mẽ)

Phải biết có được một con ngựa quý tuyệt đỉnh chân chính cũng không phải dễ dàng, không phải là có tiền là có thể mua được như Đạp Tuyết Vô Ngân, căn bản trên thế giới này cũng không biết còn có thể tìm ra con thứ hai hay không.

Trong khách sạn, Ninh vương điện hạ giống như chó chết nằm sấp ở trên bàn, mặc dù cơn tức giận trong lòng rất lớn, giọng nói oán hận về phía Phong Lăng Hề nhưng lại trở nên bất lực: "Tốc độ của Đạp Tuyết Vô Ngân quá nhanh, sao ngươi cũng không chậm lại một chút?" Đây không phải là đi ra ngoài chơi, đây rõ ràng là đua ngựa!

Ninh vương điện hạ thật là phẫn nộ và oán hận, ngươi nói Phong Lăng Hề có một Đạp Tuyết Vô Ngân cũng thì thôi, lại còn có một Tuyệt Ảnh, lại còn làm cho Tuyệt Ảnh kéo xe ngựa, thật sự là làm cho người hận nghiến răng nghiến lợi.

Hoàng tỷ nhà nàng thì có một Tuyệt Ảnh, nàng đúng là thấy thèm thật lâu, đáng tiếc hoàng tỷ không bỏ được đưa cho nàng, bây giờ nàng rõ ràng trông thấy Tuyệt Ảnh mà nàng tâm tâm niệm niệm bị ngược đãi như thế, tại sao có thể không biết là Phong Lăng Hề làm những chuyện tội ác tày trời?

Ninh vương điện hạ không biết, thật ra Tuyệt Ảnh kia là Phong Lăng Hề đưa cho Hoàng Vũ Hiên, kể cả bảo bối 'Tiểu Ô Nha' của Hoàng Vũ Hiên cũng là Phong Lăng Hề huấn luyện tốt tặng cho nàng.

Tất cả mọi người đếu cho rằng nữ hoàng bệ hạ quá thiên vị Nhàn vương, bảo bối gì cũng ban thưởng cho nàng, trên thực tế chiếm tiện nghi vẫn là nữ hoàng bệ hạ, phải nói bảo bối của nữ hoàng bệ hạ tuyệt đối không có nhiều bằng Nhàn vương điện hạ.

Phong Lăng Hề uống chút rượu, lười biếng trả lời: "Ninh vương điện hạ, bản vương có cho ngươi đi cùng sao?"

"Ngươi..." Buổi sáng Hoàng Vũ Mặc bị ngăn cản ở ngoài cửa phủ Nhàn vương đã kìm nén một bụng khí, hiện tại không khỏi bộc phát, "Phong Lăng Hề, ngươi cũng không thương hoa tiết ngọc một chút sao?" Nói xong nhìn thoáng qua mặt mũi tràn đầy mệt mỏi của Vân Dật, nàng ấy sẽ không quên trong đoàn người này của bọn họ còn có nam nữa sao?

Tà Mị Thê ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ