Khởi Vân không khỏi run rẩy, hắn mặc dù không có chính thức ra mặt, nhưng là dạo chơi một thời gian ở Biết Phong lâu cũng không ngắn, đối với tính tình của Phong Lăng Hề cũng có chút hiểu rõ, cười như vậy so với mặt nàng lạnh xuống còn đáng sợ hơn.
Nói như vậy, thời điểm mặt Phong Lăng Hề lạnh xuống sẽ cho ngươi một thích thú, mà khi nàng nở nụ cười, như vậy ngươi cũng không cần lo lắng mạng nhỏ của mình, bất quá ngươi nhất định sẽ hối hận vì hành vi của mình là được. Ngươi muốn nàng hết thảy sẽ không cho ngươi, mà nàng đưa cho ngươi tất cả đều là ngươi không muốn, thậm chí là sợ hãi.
Cảm giác được không khí bây giờ quá mức nguy hiểm, thuyền hoa giữa cũng không có người nào mở miệng, ngay cả Hoàng Vũ Mặc cũng thông minh mà không có lại đi châm chọc Phong Lăng Hề.
Vân Tư Vũ thu hồi tầm mắt liếc nhanh Phong Lăng Hề, đưa tay ôm lấy eo của nàng, vây bọc lại trong ngực nàng, che lại ánh mắt lạnh như băng rồi chợt lóe biến mất. Hề là của hắn!
Chỉ chốc lát sau Mộng Tâm đã bị dẫn đến, hướng Phong Lăng Hề quỳ xuống theo quy củ, bất quá không ai để ý đến hắn, Phong Lăng Hề không gọi hắn đứng lên, hắn tự nhiên cũng không dám đứng lên. Chỉ là len lén giương mắt liếc về Phong Lăng Hề, tuy nói hắn là vì muốn thoát ly khổ ải mới nghĩ leo lên vị Nhàn vương này, nhưng hắn lại không thể không thừa nhận, vị Nhàn vương điện hạ này rất khó làm cho người không động tâm.
Khởi Vân mang hắn đến liền mắt nhìn mũi - mũi nhìn tâm đứng ở một bên, không nói không động, thập phần đúng bổn phận.
Những người khác cũng không nói chuyện, tất cả có chút tò mò không biết Phong Lăng Hề sẽ làm như thế nào.
Mà Phong Lăng Hề căn bản giống như bình thường không có trông thấy nhiều người ngoài, chỉ là đưa tay đem đầu trong ngực nâng lên, cười nói: "Giải Ngữ ra sân, không phải là ngươi muốn xem sao?"
Vân Tư Vũ hừ nói: "Giải Ngữ đánh đàn, dùng tai nghe là được rồi."
Nhìn xem bộ dạng không được tự nhiên của hắn, Phong Lăng Hề vốn là tâm tình không vui ngược lại tốt hơn nhiều, bất quá cô vẫn tương đối thích bộ dáng giương nanh múa vuốt của tiểu mèo hoang. Vì vậy đưa tay nâng cằm của hắn, từ trên mặt hắn đánh giá một phen, cười nói: "Ngươi không phải là không có lòng tin như vậy đi?"
Vân Tư Vũ trừng mắt nhìn nàng một hồi lâu, mới lên tiếng: "Hắn đánh không lại ta." Cái nam tử yếu như vậy, hắn chỉ cần một ngón tay là có thể nghiền chết y. "Hề, không được sao?"
Những người khác nghe hai người đối thoại có chút không hiểu, Nhàn vương điện hạ không phải là muốn cho Vương Quân của mình cùng vị công tử này đánh nhau đi? Người nào thắng thì đi theo nàng?
"Có thể làm người ta mất hứng như thế." Tiểu mèo hoang cũng rất là bực bội.
Phong Lăng Hề xoa mái tóc của hắn, hỏi: "Như vậy Vương Quân đại nhân muốn như thế nào mới có thể nguôi giận đây?"
Con ngươi Vân Tư Vũ đi lòng vòng suy nghĩ rồi mới nói ra: "Đem tiền của ngươi thắng đều cho ta."
"Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
RomansTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...