"Công tử, ngươi đang làm cái gì đó?"
Chỉ thấy dưới đại thụ rậm rạp một nam tử 16-17 tuổi đang ngồi chồm hổm trên mặt đất, trong tay cầm xẻng mà không ngừng đào lấy đất, ánh mặt trời xuyên thấu chiếu xuống qua khe hở lá cây, rơi trên người hắn hình thành một điểm vầng sáng.
Nghe được câu hỏi của tiểu thị, nam tử ngửa đầu nhìn hắn một cái, nâng tay áo lên lau mồ hôi trên trán, lắc đầu thở dài nói: "Chớ Tiếng Động Lớn, loại vấn đề ngu xuẩn này còn cần bản công tử trả lời sao?"
Phong Lăng Hề vốn là nằm trên nhánh cây ngủ bị hai tiếng người nói chuyện đánh thức, không khỏi rũ mắt nhìn về phía dưới tàng cây, vừa vặn trông thấy tiểu thái chính thái mặt mũi trắng nõn mềm mại tràn đầy bất đắc dĩ, một gương mặt con nít khả ái mang theo đỏ ửng, đôi mắt to tròn linh hoạt tràn trề linh động, vừa nhìn chính là không để cho người tĩnh tâm tự chủ, nhưng là đáy mắt ẩn sâu cảm xúc kia là cái gì đây?
Phong Lăng Hề lắc đầu, không có đi tìm tòi nghiên cứu, kia lại cùng cô có quan hệ gì đây? Cô nhớ không lầm, nơi này là trấn quốc phủ tướng quân đi? Cái tiểu chính thái này là công tử phủ tướng quân?
Đại công tử trấn quốc phủ tướng quân cô ngược lại đã gặp qua, Vân Dật xem như nam tử đứng thứ nhất trong nước Hoàng Vũ, thân là trưởng tử được sủng ái nhất phủ tướng quân, thân phận tôn quý, bản thân lại đứng đầu trong tứ đại tài tử, có riêng danh hiệu là 'Đệ nhất công tử ', võ nghệ tựa hồ không tồi, mặc dù như thế hắn cũng không thích vũ đao lộng thương, tính tình mười phần ôn thuận, có thể là sự lựa chọn đầu tiên để cưới phu.
Này đây đến sau buổi cập kê mười bốn tuổi của Vân Dật, người đến thăm cầu hôn liền đếm không xuể, bất quá vị đệ nhất công tử này hiện tại đã mười tám tuổi, vẫn như cũ không có lập thành hôn sự. Nếu là một năm nữa đến mười chín tuổi vẫn không xuất giá, cho dù là xuất sắc thế nào cũng thành lão nam nhân, giá trị con người tất nhiên thẳng tắp ngã xuống.
Cho nên năm nay đi trước phủ tướng quân người qua lại trước đây chưa có nhiều như thế, bởi vì trong năm nay Vân Dật nhất định sẽ đem hôn sự của mình định ra, cũng bởi vậy mới có hôm đó dạo hồ ngắm cảnh.
Bởi vì Vân Dật quá mức xuất sắc, thật khiến mọi người bỏ quên công tử khác của phủ tướng quân, chỉ có Vân Thiển là em trai cùng phụ cùng mẫu với Vân Dật xem như có người biết đến, bất quá vị Vân Tam công tử này mặc dù cùng Vân Dật ra từ một bào thai nhưng tính tình lại một trời một vực, tài nghệ không theo kịp Vân Dật thì không nói, tính tình cũng có chút điêu ngoa, cùng so với Vân Dật dĩ nhiên là không thể nào được hoan nghênh.
Không biết vị này dưới mắt xếp hàng thứ mấy? Đang nghĩ ngợi, tiểu nhị dưới tàng cây còn nói: "Công tử, ngươi nói làm sao cũng là Nhị công tử phủ tướng quân, tại sao có thể làm chuyện như vậy, hãy để cho Chớ Tiếng Động Lớn giúp ngươi đi!" Tiểu thị nhìn nhìn bên chân công tử nhà mình trong bình là con giun đang ngọ nguậy, cũng phát hiện mình hỏi vấn đề ngu xuẩn, bất quá vẫn như cũ chưa từ bỏ ý định muốn làm cho công tử nhà mình chú ý hình tượng.
Tiểu chính thái nỗ lực đào lấy con giun lần này ngay cả đầu đều lười phải giơ lên, chỉ là mở miệng hỏi: "Chớ Tiếng Động Lớn, ngươi có biết vì cái gì ta lấy cho ngươi cái tên này không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Thê Chủ
Roman d'amourTruyện của Wikidich tớ lưu lại để đọc Phong Lăng Hề, Phong thị tập đoàn tổng tài, cổ võ gia tộc Phong gia đại tiểu thư, giống như yêu tinh chuyển thế, tà mị cười, câu hồn đoạt phách. Một sớm xuyên qua đến nữ tôn thế giới, gặp gỡ một con khoác thỏ tr...