Chương 96:

5.4K 318 19
                                    

(Chủ yếu là bình luận cùng cốt truyện của Lâu đài màu trắng, nhân vật chính không lên sân khấu)

Phó Chân mang Giang Hằng Thù đi vào rạp chiếu phim, mà ở ngày này đi vào rạp chiếu phim còn có rất nhiều rất nhiều tình lữ, Từ Viễn chính là một trong số đó.

Từ Viễn mang theo bạn gái của mình đi vào rạp chiếu phim, lại được người bán vé cho biết 《 đêm qua 》 đã bán hết vé.

Sắc mặt bạn gái liền lập tức trầm xuống, nhẹ nhàng vỗ lên cánh tay Từ Viễn, oán trách hắn nói: "Để anh mua sớm một chút không nghe, lúc này thì tốt rồi, xem không được."

Từ Viễn xoa đầu bạn gái nói: "Không phải Phó Chân cũng quay chụp bộ chuyện xưa này sao? Chúng ta xem Lâu đài màu trắng cũng được.".

Tiểu cô nương còn có chút ủy khuất, nàng bĩu môi hướng Từ Viễn nói: "Em muốn nhìn Liễu Mạnh."

Từ Viễn vừa nghe lời này, lập tức hướng người bán vé nói: "Hai vé Lâu đài màu trắng."

Bạn gái cuối cùng không tình nguyện mà đi theo Từ Viễn cùng nhau đi vào phòng chiếu phim《 Lâu đài màu trắng 》, xuyên qua hành lang thật dài, nàng uy hiếp Từ Viễn nói: "Nếu bộ phim này là phim rác, em giết anh."

Từ Viễn cảm thấy, theo những phân tích trên mạng, bộ 《 Lâu đài màu trắng 》 này hơn phân nửa là phim rác, cho nên hắn nên làm sao để cầu bạn gái không giết hắn đây?

Bọn họ rất nhanh đã đi vào đại sảnh chiếu phim, sau khi tìm được chỗ ngồi, qua vài phút quảng cáo, phim chính bắt đầu chiếu, đầu tiên logo rồng vàng quen thuộc xuất hiện, ngay sau đó màn hình hoàn toàn tối đen, trên màn hình chậm rãi hiện ra một hàng chữ trắng.

Thân tặng người yêu của tôi.

Sớm nghe nói bộ điện ảnh này là Phó Chân đưa cho người mình yêu, không nghĩ tới vừa bắt đầu còn phải một phen tú ân ái, Từ Viễn lắc lắc đầu, đạo diễn không đóng phim cho tốt, toàn sử dụng những mánh lới vô dụng này, rác rưởi!

Bất quá bạn gái bên cạnh hắn lại rất thích cái này, thấp giọng mà hô một tiếng: "Thật lãng mạn a."

Lãng mạn cái rắm! Thời điểm lễ tình nhân năm trước, hắn tặng nàng một cái đèn ngủ chiếu tên nàng, lại bị nàng ghét bỏ thật lâu.

Hừ, nữ nhân đều là song bia.

Trong lòng Từ Viễn thở dài một hơi, những cái này hắn chỉ dám phun tào ở trong lòng, sau đó không chút để ý mở điện thoại ra, nếu bạn gái lôi hắn ra ngoài thì nên đi đâu chơi mới tốt đây.

Dòng chữ màu trắng dần dần rút đi, một thanh âm nam nhân truyền ra.

"Cậu là hy vọng cuối cùng của đội xử lý dị nhân chúng ta, lúc này người cậu phải tìm là một kẻ phạm tội thiên tài, cũng có dị năng như chúng ta, chúng ta chỉ biết danh hiệu của hắn là con nhện, gần đây sẽ hoạt động tại vùng này, còn về tuổi tác, giới tính hoàn toàn không biết gì cả."

"Đã nhận được."

"Cậu phải cẩn thận, trước cậu đã có ba vị đồng đội chết trong tay hắn."

......

Từ Viễn buông di động trong tay, dần dần bị cốt truyện điện ảnh hấp dẫn, hắn nhớ lại một chút, hình như bộ điện ảnh này còn có nhãn dán trinh thám, cũng không biết Phó Chân đem bộ phận này quay thế nào, vừa rồi trong rạp chiếu phim còn khá ầm ĩ hiện tại đã hoàn toàn an tĩnh lại, trong rạp cũng không có nhiều người coi, hôm nay đại bộ phận người trẻ tuổi lựa chọn 《 Đêm cuối cùng của gió tây 》cách vách.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ