Ngày 12 tháng 1 công chiếu《 Xuân Hoa Sơn 》, cùng ngày đó cũng chiếu phim《 đại trinh thám dân quốc 》, ngày đó phòng bán vé《 Xuân Hoa Sơn 》 chỉ có hai ngàn vạn.
Ngày 13 tháng 1, phim 《 Xuân Hoa Sơn 》 chiếu ngày thứ hai, phòng bán vé xuất hiện dấu hiệu tăng lên.
Ngày 14 tháng 1, phòng bán vé《 Xuân Hoa Sơn 》 tích lũy một trăm triệu.
Ngày 15 tháng 1, danh tiếng của《Xuân Hoa Sơn》 hoàn toàn bùng nổ, phòng bán vé vượt qua《 đại trinh thám dân quốc》, ngày đó đột phá hai trăm triệu.
Ngày 16 tháng 1, phòng bán vé 《 Xuân Hoa Sơn 》 liên tục tăng cao......
......
Cũng không biết có phải do đạo diễn Triệu Kim thuê một đám thuỷ quân, hay là do tình cảm chân thật của các cư dân mạng, hiện tại trên diễn đàn Weibo bốn phía đều đang thổi phồng bộ phim《 Xuân Hoa Sơn 》đã đóng góp một phần lực lượng nhỏ bé cho ngành phim của nước nhà.
Trong khoảng thời gian đạo diễn Triệu Kim cũng liên tục xuất hiện ở các gameshow lớn, nói với các khán giả về những khó khăn khi quay《 Xuân Hoa Sơn 》, thậm chí còn nói có diễn viên muốn mượn bộ phim này tống tiền hắn, nói bộ phim này không phải do hắn quay chụp, còn nói có một thời gian hắn vì chuyện này mà bị rụng tóc, hiện tại đã thành Địa Trung Hải.
Khi hắn nói lời này đều dùng giọng điệu đùa giỡn, người dẫn chương trình có hỏi hắn là vị diễn viên nào, hắn cũng chỉ cười không nói, hắn bảo không thể hủy hoại tiền đồ của người ta, người dẫn chương trình liền giơ ngón tay cái lên khen hắn rộng lượng.
Ở tiết mục cuối cùng, Triệu Kim còn tỏ vẻ có cơ hội sẽ quay một bộ 《 Xuân Hoa Sơn ngoại truyện 》, hy vọng khán giả có thể duy trì.
Người không biết xấu hổ như thế lại có thể tồn tại trên đời này rất là hiếm thấy.
Phó Chân rất bình tĩnh nhìn Triệu Kim nơi nơi nhảy nhót, cậu chưa vội ra tay, cậu đem những chứng cứ cắt nối biên tập một chút, tạm thời cậu chưa muốn người khác biết bộ phim này do cậu quay, cậu chỉ cần quần chúng ăn dưa biết không phải do Triệu Kim quay chụp là được. Cậu càng không muốn nói cho người khác biết rằng cậu đã dành rất nhiều tình yêu sâu đậm cho bộ điện ảnh này, và toàn bộ tình yêu đó đều dành cho Phó Kiến Sâm.
Còn có một nguyên nhân khác, là sự kiện treo dây thép của Đường Loan Loan năm đó, làm cho danh tiếng của Phó Chân cũng không tốt hơn Triệu Kim trước khi chiếu《 Xuân Hoa Sơn 》 chỗ nào.
Dù sao thì Triệu Kim cũng chỉ là xuất quỹ, mà Phó Chân lại là thiếu chút nữa giết người.
Không cần đánh giá cao trí nhớ của dân mạng, nhưng cũng không nên xem nhẹ nó, bọn họ có thể xem nhẹ điểm đen trong quá khứ của ai đó, nhưng cũng có thể tìm ra điểm đen từ mười năm trước nếu họ muốn.
Trước khi bắt đầu quay chụp 《 Xuân Hoa Sơn 》 hai ngày, Triệu Kim có xuất hiện qua ở phim trường, hắn là người chỉ đạo do thầy của Phó Chân giới thiệu, nhưng Phó Chân có nhiều ý tưởng không hợp với hắn, sau cùng Triệu Kim phát hiện mình không khống chế được Phó Chân, cho nên không ở đoàn phim được mấy ngày liền rời đi, mà Phó Chân sau khi tại thời điểm Triệu Kim rời đi, đem những chỉ đạo của hắn trong giai đoạn trước toàn bộ xóa bỏ, quay chụp lại toàn bộ một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...