Cũng không biết là do cố ý hay trùng hợp, sau khi 《 Lâu đài màu trắng 》 tuyên bố ngày chiếu không lâu, 《 đêm qua 》 thế nhưng cũng chọn ra ngày, là cùng một ngày với 《 Lâu đài màu trắng 》 , hơn nữa đã bắt đầu bán.
Tỷ lệ suất chiếu 《 Lâu đài màu trắng 》 ở rạp chiếu phim đã bắt đầu thảo luận, nhưng kết quả cũng không lý tưởng, cũng may công ty giải trí Hạc Khê có rạp chiếu phim riêng, nguyện ý gia tăng suất chiếu của《 Lâu đài màu trắng 》, điều này giúp Phó Chân giải tỏa đôi phần, cứ việc hắn đối phòng bán vé cũng không coi trọng, nhưng hắn cũng muốn đem chút tiền vốn mang về, bằng không bộ điện ảnh kế tiếp không có biện pháp quay chụp.
Ngày 1 tháng 2, Weibo chính thức của《 Lâu đài màu trắng》 cuối cùng đã đăng tải weibo thứ 2, là một tấm poster cỡ trung, với tiêu đề đếm ngược thời gian chiếu phim, hơn nữa còn tag nhóm diễn viên trong bộ điện ảnh này.
Poster của 《 Lâu đài màu trắng》y như một poster tuyển dụng, bên trên không hề có diễn viên nào, một bên áo phích là lâu đài màu trắng, và ban đêm trông trăng không sao, một cô bé mặc chiếc váy rách rưới quay lưng với người xem ngồi ở trong bóng đêm, trên váy nàng dính đầy máu cùng bùn đất, nhưng có thể mơ hồ nhìn ra được, chiếc váy ấy vốn dĩ có màu trắng.
Toàn bộ kết cấu rất có sức dãn, ranh giới giữa màu trắng cùng màu đen cũng không rõ ràng, mà phương thức chuyển tiếp cũng chậm rãi và độc đáo, tóm lại so với tấm poster theo phong cách cổ điển đẹp đẽ của 《 đêm qua 》, thoạt nhìn tấm poster này làm người khác nhìn vào không phải thực thoải mái.
Lúc trước cư dân mạng không rõ lắm các diễn viên có trong 《 Lâu đài màu trắng》 , hiện tại nhìn official weibo tag danh sách, liền từng bước từng bước triển lộ rõ ràng, nhưng mà lúc nhìn đến danh sách bọn họ trợn tròn mắt, nam chính Hà Minh, nữ chính Trần Manh.
Rất nhiều cư dân mạng thậm chí còn chưa có nghe tới tên hai người này, mà người nghe nói qua tên bọn họ, cũng tình nguyện mình cái gì cũng không biết.
Hà Minh là ai nha? Không phải là vị mà tôi nghĩ đó chứ, đạo diễn Phó Chân rốt cuộc là luẩn quẩn trong lòng nơi nào mà tìm một đại thúc mập làm nam chính, nữ chính là Cao Điềm, Cao Điềm xuất đạo nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy đau lòng cho Cao Điềm, bộ này thực sự là phim tình cảm, bộ này nên đổi tên thành Người đẹp và quái vật đi!
Bất quá thực mau liền có cư dân mạng lập tức phản bác hắn, nói Cao Điềm chỉ là khách mời, nữ chính không phải là nàng, mà trong tag danh sách là một tiểu cô nương kêu Trần Manh.
Trần Manh? Tên này liền càng thêm xa lạ, cư dân mạng liền ấn vào weibo của cô bé xem, Ồ! Đứa nhỏ này còn đang học trung học đi, ngày hôm qua còn đăng tải một Weibo oán giận thầy tiếng anh mới tới phát âm không chuẩn, đem miệng nàng bây giờ hoàn toàn cứng ngắc, cư dân mạng trong lúc nhất thời không biết nên phun tào như thế nào.
Một tiểu cô nương mới mười bảy tuổi, chưa từng xuất hiện bao giờ, thế nhưng đảm nhiệm nữ chính, đạo diễn Phó Chân ngài đang trêu đùa chúng tôi sao, vị tiểu cô nương này có phải có hậu trường lớn gì hay không!
Cư dân mạng bắt đầu suy đoán đủ kiểu, cảm thấy là những người này đều có tư bản nên Phó Chân mới có thể lựa chọn hai người kia tới chụp bộ phim tình yêu này, bọn họ cảm thấy thập phần thất vọng, Phó đạo mấy ngày trước ngươi còn nói rằng 1,6 tỷ chỉ là một con số, ngươi đối phòng bán vé cũng không coi trọng, hiện tại như thế nào liền khuất phục trước tư bản? Ngươi nếu như bị bắt cóc liền chớp chớp mắt a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...