Phó Chân gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu, nhưng nên an bài bác sĩ nhất định phải an bài, cậu không kém một khoản tiền này, chỗ cần dùng tiền thì vẫn nên dùng không thể tiết kiệm.
Phùng Chính cùng Tề Đức Long ở bên nhau, nói cái gì cũng như những mẩu truyện cười, ăn xong một bữa cơm, miệng Phó Chân miệng đều phải cười đến liệt.
Cơm nước xong, Phó Chân đi theo hai vị lão nhân gia cùng đi quán trà, hàn huyên đề tài điện ảnh, tên bộ điện ảnh này đến bây giờ vẫn chưa xác định, bất quá có thể khẳng định đây là một bộ phim đường bộ.
Mấy năm nay trong nước đã rất ít thấy hình ảnh của phim đường bộ, cũng có mấy bộ nhưng chụp không tốt, không được khán giả yêu thích.
Bọn họ đang thảo luận chuyện thiết kế nhân vật phản diện, Phó Chân bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, cảm thán nói: "Trong nhân vật phản diện đáng ghét nhất, cũng nên lộ ra một tia ôn nhu."
Tề Đức Long sửng sốt một chút, hỏi Phó Chân: "Lời này cháu xem ở đâu vậy?"
Phó Chân cười cười, hướng Tề Đức Long nói: "Ở trong bút ký của thầy cháu, có vấn đề gì sao?"
Tề Đức Long lắc lắc đầu, "Ta liền nói lời này thực quen tai, ta cùng thầy của cháu quen biết nhau từ lâu, lúc trước hắn từng nói với ta muốn đem quyển bút ký bản quản tốt, sau này truyền cho con cháu đời sau, tạo ra dòng họ đạo diễn, không nghĩ tới cuối cùng lại đem quyển bút ký lưu lại cho cháu, trong đó đều là thứ tốt, cháu xem cho tốt, đừng cô phụ hắn."
Phó Chân trong lòng vừa động, tuy nói con trai của thầy chuyển sang ngành sản xuất, hiện tại bắt đầu nghiên cứu kỹ thuật sinh vật, nhưng nếu trong tương lai con cháu có thiên phú về phương diện này, hoặc muốn làm việc ở phương diện này, cậu khẳng định là muốn to lớn tương trợ.
Cậu phải nhớ kỹ lời nói hôm nay của Tề Đức Long lão sư, vĩnh không quên.
Phía dưới quán trà có hai vị lão tiên sinh đang hát khúc nhị, Phùng Chính lão sư đi theo hừ hai câu, Tề Đức Long không biết nghĩ tới cái gì, từ trong túi móc ra một quyển vở nhỏ, lấy ra một cây bút chì xoát xoát mà nhớ kỹ thứ gì, qua một hồi lâu mới dừng lại.
Sau khi viết xong, lúc ông ngẩng đầu liền thấy Phó Chân ngạc nhiên mà đánh giá ông, cười chỉ vào Phùng Chính hướng cậu giải thích nói: "Ta vừa thấy ông ấy, truyện cười trong đầu liền cuồn cuồn không ngừng thoát ra, đây đều là linh cảm, trong giây lát liền lướt qua, cần thiết nắm chặt thời gian nhớ kỹ."
Phùng Chính lão sư sợ là sớm đã quen Tề Đức Long tùy thời đều có linh cảm, cắt một tiếng, tiếp tục hừ đoạn nhạc.
Phó Chân mỉm cười nhìn hai vị lão sư, cậu có thể nghĩ đến lúc cậu cùng Giang Hằng Thù về già, đại khái cũng sẽ trêu ghẹo nhau như vậy.
Doanh thu phòng bán vé《 Chạy trốn 》 ở nước ngoài còn rất không tồi, Phó Chân lại lần nữa kiếm được bút lời nhỏ, số tiền này trực tiếp phóng tới chỗ Giang Hằng Thù, Giang Hằng Thù biết cách làm giàu, số tiền lúc trước hắn đặt chỗ Giang Hằng Thù đã tăng thêm vài lần.
Chờ đến khi hai diễn viên đều quen thuộc phương ngữ, điện ảnh liền có thể khởi động máy, Phó Chân cùng Tề Đức Long lão sư thảo luận một chút, đem tên bộ điện ảnh này đặt là ba hoa chích choè, tên này chờ đến tương lai cắt nối biên tập khả năng còn sẽ sửa, tạm thời liền dùng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...