Chương 116:

4.7K 275 17
                                    

Về chuyện Tằng Tinh Khả vì cái gì muốn gia nhập đoàn phim《 chạy trốn 》, cư dân mạng cùng các fan vô cùng tò mò, có người cho rằng Tằng Tinh Khả là nhìn trúng tài nguyên giống Cao Điềm sau khi quay chụp 《 Lâu đài màu trắng 》, cũng có người cho rằng là Phó Chân muốn dựa vào Tằng Tinh Khả để kéo tỉ lệ phòng bán vé của bộ phim này.

Nhưng mặc kệ thế nào, cư dân mạng thật sự không có nghĩ tới Tằng Tinh Khả là thù lao âm, đây là cái thao tác gì a, chưa từng có nghe nói qua?

Người chủ trì liền rất tò mò, hướng Tằng Tinh Khả hỏi: "Star a, vì cái gì gọi là phụ 500 vạn a?"

Tằng Tinh Khả thật sự không mặt mũi để nói chính mình thiếu chút nữa bị Phó Chân đuổi ra đoàn phim, hắn lúc đối mặt truyền thông từ trước đến nay thực thẳng thắn, "Chúng ta có thể không nói về vấn đề này hay không?"

Người chủ trì cười gượng hai tiếng, hướng Tằng Tinh Khả hỏi: "Vậy Star tiếp theo cậu có tính toán phát triển thế nào hay không?"

"Kế tiếp a, tôi tính toán chuyển hình làm......"

......

Đề tài Tằng Tinh Khả thù lao âm biểu diễn phim《 chạy trốn 》 thực nhanh liền lên bảng hot search, mọi người đều thập phần tò mò, đến tột cùng là cái gì thúc đẩy Tằng Tinh Khả lựa chọn thù lao âm đến dóng bộ phim này, là nhân tính vặn vẹo, vẫn là đạo đức chôn vùi, mà nhóm cư dân mạng thông minh thực mau liền đem chuyện này đoán ra đến 8, 9 phần, mà cư dân mạng hơi ngóc một chút cùng nhóm fan thì chi rằng Tằng Tinh Khả là cảm thấy đoàn phim chạy trốn quá nghèo, phát huy tinh thần chủ nghĩa nhân đạo cho nên mới thù lao âm đến biểu diễn.

Phó Chân nhìn đến suy đoán của các cư dân mạng, nghĩ đến cái đề tài này ở trên bảng hot search thời gian dài một chút, sẽ giúp bọn họ bớt được chút tiền quảng cáo.

Đương nhiên, hắn đay không gọi kẹt sỉn, đây gọi là cần kiệm quản gia.

Phó Chân ngồi ở máy tính trong thư phòng kiểm tra cắt nối biên tập tốt dạng phiến, đem những sai lầm cùng thiếu sót bỏ ra, chờ ngày mai lúc mở họp hướng nhóm nhân viên công tác cùng nhau chỉ ra.

Giang Hằng Thù không biết đẩy cửa ra từ khi nào, hắn đứng ở phía sau Phó Chân thật lâu, chờ Phó Châ đem dạng phiến xem xong từ đầu tới đuôi một lần, hai tay Giang Hằng Thù đáp ở trên vai Phó Chân, cong lưng, môi dán ở bên tai Phó Chân, nhẹ giọng hỏi hắn: "Vội xong chưa a đại đạo diễn?"

Phó Chân duỗi cái eo lười, quay đầu thuận thế hôn lên mặt Giang Hằng Thù một cái: "Đợi chút còn muốn lại xem một lần."

"Vậy chỉnh bộ điện ảnh khi nào có thể vội xong?"

"Không sai biệt lắm liền cuối tuần có thể kết thúc."

"Đúng rồi," Phó Chân bỗng nhiên nghĩ đến chính mình vừa rồi, cũng không phải vừa rồi, là ở 2 tiếng trước giống như Giang Hằng Thù nói đem Ca Cao ôm lại đây, nhưng hiện tại trong ngực Giang Hằng Thù trống rỗng, Phó Chân ngơ ngẩn hai giây, hỏi hắn: "Ca Cao đâu?"

Giang Hằng Thù buông tay nói: "Bị anh bán đi."

Đồng tử Phó Chân rụt rụt, nheo đôi mắt hỏi Giang Hằng Thù: "Tiền bán được một mình anh độc chiếm?"

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ