Phó Chân thẹn thùng nói: "Ngày hôm qua vừa mới mua, cũng không biết bác có thích hay không."
"Cảm ơn, bác rất thích, mau ngồi xuống đi." Bà Giang lộ vẻ tươi cười hướng Phó Chân nói.
Quản gia bưng nước trà cùng điểm tâm từ trong phòng bếp đi tới, đặt ở bàn trà trước sô pha.
Đối mặt với mẹ của Giang Hằng Thù, Phó Chân có chút lo sợ, lưng cậu thẳng tắp trông ngồi rất ngay ngắn đoan chính, giống như đang tiếp thu ý kiến của lãnh đạo, Giang Hằng Thù ngồi xuống bên người cậu, cầm lấy tay cậu, làm cho cậu thả lỏng một chút.
Ánh mắt bà Giang dừng lại trên đôi tay đang nắm của hai người, nhìn ra được con trai bà thực thích cậu thanh niên này, bà Giang đã sớm chuẩn bị công tác tâm lý, "Năm nay con bao nhiêu tuổi rồi?"
Phó Chân trả lời: "Dạ, 22."
Bà Giang cười nói: "Nhỏ hơn một chút so với Hằng Thù nhà chúng ta."
Bà Giang lại hỏi một ít vấn đề nhỏ với Phó Chân, Phó Chân cũng đáp lại tất cả, thái độ bà Giang vẫn rất tốt, là một trưởng bối từ ái.
"Hằng Thù nói với bác, nó nói......" Bà Giang đột nhiên hiểu rõ tại sao ngày ấy Giang Hằng Thù ấp úng mãi không nói rõ ra được, chuyện này thật sự không dễ mở miệng ra hỏi, bà Giang tận lực làm cho ngữ khí của mình giống như đang nói chuyện phiếm, "Con mang thai."
Phó Chân có chút thẹn thùng mà gục đầu xuống, nho nhỏ ừ một tiếng.
Bà Giang liền hướng vấn đề tiếp theo hỏi Phó Chân: "Về sau các con định làm gì?"
Phó Chân ngẩng đầu lên chớp chớp đôi mắt, không rõ bà Giang định hỏi về phương diện nào, cậu theo bản năng quay đầu nhìn về phía Giang Hằng Thù.
Giang Hằng Thù nhẹ nhàng vỗ lên bàn tay Phó Chân, bà Giang lại là mang theo ý cười mà nhấp khóe môi, hỏi: "Mẹ muốn hỏi khi nào các con kết hôn?"
Phó Chân có chút sửng sốt, bác Giang cởi mở như vậy sao? Tuy rằng trong nước đã đồng ý cho các cặp đôi đồng tính kết hôn, nhưng các cặp đồng tính nguyện ý đi lấy giấy chứng nhận kết hôn không nhiều, phần lớn các gia đình vẫn không thể tiếp thu được con trai mình mang người yêu đồng giới về nhà.
Mà Giang gia lại không phải là gia đình bình thường, Phó Chân cho rằng bọn họ sẽ càng khó tiếp thu mình, nhưng không nghĩ tới bác Giang thế nhưng sẽ trực tiếp hỏi mình khi nào kết hôn với Giang Hằng Thù.
"Còn chưa có nghĩ tới ạ." Phó Chân ăn ngay nói thật.
"Nên suy xét một chút." Bà Giang cười nói, lại không suy xét thì con cũng đã sinh xong.
Chuyện Phó Chân là người song tính khẳng định không thể nói với người bên ngoài, nhưng khi đứa nhỏ này sinh ra, nên giải thích thế nào với người ngoài đây?
Bà Giang khẽ thở dài một hơi, nhưng khi nàng đối mặt với Phó Chân và Giang Hằng Thù thời vẫn tràn đầy ý cười như cũ.
Ba người tùy tiện nói chuyện hơn một giờ, bà Giang cũng thực thích Phó Chân, chuyện mà bà đã trải qua rất nhiều, tự nhiên liếc mắt một cái liền nhìn ra Phó Chân ăn không ít khổ, nếu Giang Hằng Thù đã chọn được bạn đời, bọn họ làm cha mẹ cũng chỉ cần con mình có thể hạnh phúc, liền không cần phải đi khoa tay múa chân ảnh hưởng tới sinh hoạt của bọn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...