Chương 56:

8.7K 527 65
                                    

Phó Chân có chút tò mò, liền mở di động ra nhìn thoáng qua, sau đó liền nhìn thấy tin tức về Đường Loan Loan che trời lấp đất, trong ngày Lễ Tình Nhân Tần Chiêu hoa tận tâm tư, đầu tiên là tìm 52 bé trai đáng yêu, cách mười phút đi đến đoàn phim của Đường Loan Loan đưa cho nàng một bó hoa tươi, tặng suốt một ngày, chờ đến khi Đường Loan Loan tan tầm, liền nhìn thấy Tần Chiêu chờ ở cửa đoàn phim, hắn đem cốp xe thể thao mở lên, nơi đó chứa đầy hoa tươi.

Hắn mang theo Đường Loan Loan ra bờ biển, vì nàng hắn đã chuẩn bị rất nhiều pháo hoa, cuối cùng mang theo nàng vào tòa kiến trúc cao nhất ở thành phố Bình Hải -- Bình Hải chi châu, cùng với tiếng đàn violon du dương, ở hoa viên trên không hưởng dụng bữa tối dưới ánh nến.

Những lãng mạn trong ngày hôm đó toàn bộ đều bị paparazzi chụp lại, cùng ngày hôm đó liền thành đề tài hot nhất trên Weibo.

Cư dân mạng sôi nổi cảm khái, quả nhiên hôn nhân từ môn đăng hộ đối là tốt nhất, nhìn xem người ta qua lễ tình nhân như thế nào kìa, bọn họ có kiếm tiền cả đời, chỉ sợ cũng không thể trải qua một cái Lễ Tình Nhân giống của Đường Loan Loan.

Hơn nữa không giống như những minh tinh gả vào hào môn, Tần gia cũng không cần Đường Loan Loan rời khỏi giới giải trí, nàng vẫn có thể hô mưa gọi gió trong cái giới giải trí này.

Cái việc đầu thai này, không phải cứ hâm mộ là được.

Đương nhiên, cũng có một bộ phận cư dân mạng ý thức được, hot search liên quan đến Đường Loan Loan thực sự là nhiều đến không cần thiết, một năm có 365 ngày, nàng liền có 300 ngày lên bảng hot search, chẳng lẽ nàng bao trọn Weibo trong cả năm sao.

Nhưng là các fan cũng không quá quan trọng việc này, sôi nổi phản bác bọn họ, địa vị của Đường Loan Loan đã không cần phải ngày ngày lên hot search để củng cố nhiệt độ của mình, còn không phải do nhóm paparazzi cả ngày đuổi theo người ta không rời, tưởng muốn hút chút máu trên người nàng, này đó ảnh đều do paparazzi chụp, các ngươi không trách paparazzi, ngược lại trách cứ Đường Loan Loan bị xâm phạm quyền riêng tư, đây là cái đạo lý gì.

Còn có lúc trước nàng cũng thường xuyên lên hot search, lúc ấy các ngươi tại sao không nhảy ra nói đi, hiện tại nhìn thấy người ta kết hôn, một đám liền lộ ra cái đuôi sói to đùng, còn không phải chịu không nổi nữ thần đi lấy chồng sao.

Một hồi kéo đen từ antifan nhấc lên lên một cuộc đại chiến.

Từ sau hôn lễ của Đường Loan Loan, nàng đột nhiên nhiều thêm antifan, đây cũng là chuyện có thể lý giải, dù sao cũng là nữ minh tinh trẻ tuổi, rất nhiều fans nam sau khi idol của mình kết hôn liền thoát fan, hoặc là từ fan biến thành antifan, đây đều là chuyện hết sức bình thường.

Đại chiến giữa các fan ngày càng trở nên hừng hực khí thế, mà quần chúng ăn dưa nên xem diễn thì vẫn xem diễn, trong lúc nhất thời hot search trên weibo lại bị ba chữ Đường Loan Loan chiếm lĩnh.

Chuyện này lại không có liên quan gì tới Phó Chân, so với những chiêu trò đa dạng của Tần Chiêu, cậu cùng Giang Hằng Thù trải qua Lễ Tình Nhân phi thường đơn giản, ăn một bữa tối dưới ánh nến, sau đó bọn họ cùng đi rạp chiếu phim, trước đó Phó Chân đã lên mạng tìm một bộ phim tình cảm.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ