Chương 83:

6.7K 358 23
                                    

Phó Kiến Sâm dựa vào tường bên ngoài hành lang, cúi đầu nhìn dưới chân, không biết suy nghĩ cái gì, Phó Đình đứng ở bên cạnh, ánh mắt u buồn.

Bà Giang từ bên trong đi ra, hướng về phía Phó Kiến Sâm đi tới, tuổi tác Phó Kiến Sâm hẳn là nhỏ hơn ông Giang một ít, nhưng hiện tại hai người bọn họ đứng chung một chỗ, người khác tuyệt đối sẽ cho rằng Phó Kiến Sâm mới là người lớn tuổi hơn, tóc bạc trên đầu ông quá nhiều.

Bà mở miệng hỏi Phó Kiến Sâm: "Ông không vào xem thằng bé đi?"

"Không vào," Phó Kiến Sâm lắc đầu cười khổ, buông con ngươi xuống, "Tiểu Chân, hẳn là không muốn ở chỗ này nhìn thấy tôi...... Nó hiện tại thế nào?"

Bà Giang nói: "Khá tốt, chính là có chút mệt mỏi, hiện tại đã ngủ."

"Vậy là tốt rồi," Phó Kiến Sâm mang theo nụ cười chua xót, ngẩng đầu hỏi, "Đúng rồi, đứa nhỏ có tên sao?"

Bà Giang lắc đầu, "Tôi còn không có hỏi Hằng Thù."

Phó Kiến Sâm im miệng không nói hồi lâu, hướng bà Giang nói: "Hôm nay cảm ơn, chúng tôi đi trước."

Ông cùng Phó Đình cùng nhau rời đi bệnh viện.

Bà Giang nhìn chăm chú vào bóng dáng Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình thật lâu, mãi đến khi bọn họ hoàn toàn biến mất trong tầm mắt, ông Giang đi tới, hỏi bà: "Nhìn cái gì vậy?"

Bà Giang lắc đầu, hướng ông Giang nói: "Em thật sự không hiểu Phó tiên sinh."

Từ biểu hiện hôm nay bọn họ thấy, Phó Kiến Sâm đối Phó Chân nhất định là cực kỳ yêu thương, nhưng hai năm trong quá khứ, Phó Kiến Sâm đến tột cùng là bởi vì cái gì vì Đường Loan Loan đem Phó Chân đuổi ra Phó gia đâu?

"Xem không hiểu liền xem không hiểu đi," ông Giang ôm bà Giang một chút, ở bên tai bà nói, "Anh phải về công ty trước."

"Đi thôi."

Sau khi ông Giang rời đi, bà Giang đẩy cửa phòng bệnh ra, chậm rãi đi vào phòng bệnh, Phó Chân đã ngủ say, đứa nhỏ nằm ở bên người cậu, mà Giang Hằng Thù thì ngồi ở bên mép giường bảo hộ bọn họ.

Bà Giang đi tới, vỗ nhẹ hai cái lên vai Giang Hằng Thù, đem Giang Hằng Thù kêu ra cửa, đi ra ngoài liền hỏi anh: "Về sau các con còn ở tại khu Kim Sa sao?"

Giang Hằng Thù trả lời: "Chờ Tiểu Chân xuất viện, chúng con liền dọn đến căn nhà bên khu Dương Hòa."

Giang Hằng Thù có căn nhà ở khu Dương Hòa bà Giang biết, đó là một tòa tiểu biệt thự hai tầng, tính tư mật tốt, giao thông cũng thuận tiện.

"Cũng được," bà Giang dừng một chút, lại cho một cái kiến nghị, "Nếu không các con về nhà ở một thời gian, vừa lúc trong nhà có người chiếu cố chi Phó Chân, mẹ cũng đã tìm vú em cho các con."

Giang Hằng Thù quay đầu lại nhìn thoáng qua phòng bệnh, hướng bà Giang nói: "Chờ em ấy tỉnh, con đi hỏi em ấy."

"Vậy con đã nghĩ được tên cho đứa nhỏ chưa?" Bà Giang hỏi, một bên ông nội Giang cũng đi qua đây.

Giang Hằng Thù gật gật đầu: "Kêu Giang Phó."

"Giang Phó, Giang Phó......" ông nội Giang đem tên này niệm mấy lần, cười tủm tỉm nói, " Sĩ Giang Phó triều hướng ban ngày, Hoài Hải sóng dài cách trời xa, tên hay a."

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ