Từ Viễn cũng ngừng hô hấp theo Chu Ôn Lương, màn ảnh trước mắt cùng bối cảnh âm nhạc quỷ dị, còn có thanh âm nức nở dưới giường, trong sảnh thật sự quá trống trải, thế cho nên Từ Viễn cảm thấy thanh âm nức nở ấy vọng lại từ dưới ghế ngồi của hắn.
Hắn nhìn bốn phía xung quanh, vẫn không có một ai, vẫn trống không như cũ, trong màn hình Tưởng Ảnh cũng không có làm gì Chu Ôn Lương, mà là cười hỏi hắn tại sao còn chưa ngủ.
Chỉ là nụ cười kia quá mức quỷ dị, này mẹ nó ai có thể ngủ được?
Lúc này Chu Ôn Lương cũng phát hiện ra dị thường của Tưởng Ảnh, nhưng hắn ở trước mặt Tưởng Ảnh vẫn bảo trì bình tĩnh, thoạt nhìn thì như một câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của người con trai bình thường, cốt truyện kế tiếp cùng những đoạn phía trước cũng không khác biệt, nhưng lúc trước cảm thấy thật bình thường, hiện tại mặc kệ là nhìn như thế nào, vẫn cảm thấy lạnh cả sống lưng.
Từ Viễn cần thiết thu hồi lời vừa mới nói, 《 Chạy trốn 》 thật sự là một bộ phim kinh dị, chỉ là chỗ đáng sợ của nó không phải là những màn ảnh máu me hoặc là quỷ quái dữ tợn tạo thành sợ hãi cho người xem, mà là dùng những việc nhỏ nhặt trong sinh hoạt, tới đánh sập phòng tuyến trong nội tâm ngươi, thanh âm vòi nước chảy tí tách trong phòng tắm, tiếng mài dao, còn có những món ăn tối không thấy được nguyên liệu nấu.
Những thứ này đều là việc nhỏ thường thấy trong đời thực, khi vào trong màn ảnh lại mang một ý nghĩa khác, Từ Viễn chỉ cảm thấy da đầu tê dại, nữ thần trong màn hình lớn vẫn như lúc vừa ra sân, nhưng trong mắt Từ Viễn nàng so với chị gái Sadako còn đáng sợ hơn.
Điện ảnh đã trôi qua một nửa, Tưởng Ảnh tự sát, mà cuối cùng Chu Ôn Lương cũng đã trở lại tuyến thời gian bình thường, nhưng yếu tố kinh dị vấn không có giảm bớt, ngược lại so lúc trước càng thêm mạnh mẽ, Từ Viễn cảm thấy như đang chạy theo Chu Ôn Lương ra khỏi hành lang này, sau một đoạn thời gian vội vàng chạy trốn, bọn họ thành công gặp lại Tằng Tinh Khả.
Chỉ là lần này, ở trong mắt Tằng Tinh Khả, hắn căn bản nhìn không thấy Chu Ôn Lương, thứ hắn nhìn thấy chỉ còn những con số đang giảm dần trên thang máy, tích một tiếng, hai bên cửa thang máy mở ra, trong thang máy có một đôi bé gái sinh đôi mặc váy màu đen, đôi mắt các nàng thẳng lăng lăng mà nhìn Tằng Tinh Khả.
Tằng Tinh Khả lập tức quỳ rạp xuống đất, vô số đoạn ngắn hồi ức ở trong đầu hắn hiện lên, cuối cùng hắn cam tâm tình nguyện mà đi vào thang máy, cùng bé gái chìm xuống.
Từ Viễn cảm thấy hốc mắt mình có chút ươn ướt, vừa rồi lúc Tưởng Ảnh chết đi hắn đã khóc một hồi, mẹ nó vì cái gì một bộ phim kinh dị còn muốn làm những thứ lừa tình như thế này!
Những đoạn còn lại coi như vào đúng chủ đề, Chu Ôn Lương bắt đầu cuộc hành trình chạy trốn của mình, từ hành lang, buồng vệ sinh, tầng hầm ngầm, giống như mỗi chỗ đều tiềm tàng nguy cơ tiềm ẩn, những cảnh kinh dị này thật ra cũng xây dựng giống như những bộ phim khác, còn trong phạm vi tiếp thu của Từ Viễn.
Nhưng mà ngay lúc Từ Viễn vừa muốn thả lỏng một hơi, ống kính trên màn hình đột nhiên chuyển góc, biến thành góc nhìn xuống, hơn nữa khoảng cách còn dần dần kéo xa, vách tường bốn phía thay đổi theo từng biến hóa của ánh sáng, Từ Viễn thế nhưng có cảm giác mình đang bị một con quái vật nhìn chằm chằm, chỉ cần vừa tưởng tượng như vậy, hắn liền cảm thấy da đầu tê dại, không tự chủ được mà quay đầu nhìn lại, lại chỉ có thấy ánh sáng đỏ từ máy chiếu lóe ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...