Ngày 9 tháng 4 qua đi, Phó Chân lại lần nữa khôi phục thời gian làm việc và nghỉ ngơi như trước. Trong đoàn phim, tiến bộ của Tằng Tinh Khả có thể thấy được bằng mắt thường, hắn ở phương diện diễn kịch xem như có thiên phú, đáng tiếc bởi vì nguyên nhân đạo diễn còn có chính bản thân hắn, chậm trễ đến bây giờ mới phát hiện, thậm chí Phó Chân bắt đầu cùng Vi Đức Trì thương lượng xem có nên thêm diễn cho hắn hay không.
Trương Trăn Mộng đem ảnh chụp gửi đi nhưng không được kết quả như mong đợi, Giang Hằng Thù cùng Phó Chân vẫn xuất hiện trong ảnh của nhóm paparazzi như cũ, giữa bọn họ giống như không có sinh ra bất luận mâu thuẫn gì.
Nhưng đến bây giờ Trương Trăn Mộng vẫn không có từ bỏ, Giang thái thái không được, liền từ bên Giang Hằng Thù xuống tay, nếu để hắn nhìn thấy Phó Chân cùng nam nhân khác thân mật, để xem hắn có thể ngồi yên được nữa hay không, đến bây giờ, Trương Trăn Mộng đã hoàn toàn quên mất mục tiêu ban đầu của mình, liền muốn tìm cá nhân bồi mình cùng nhau xui xẻo.
Muốn chụp Phó Chân cùng nam nhân khác phi thường dễ dàng, Phó Chân làm đạo diễn, thường xuyên giao tiếp với các diễn viên, nói thật nhóm paparazzi đối với chuyện chụp lén Phó Chân đã chụp đến không kiên nhẫn, mỗi ngày đều là ảnh như vậy, bình luận của cư dân mạng vẫn như vậy, chỉ có những fan cp là thật lòng chờ mong tin nóng của bọn họ.
Nếu không phải Trương Trăn Mộng trả số tiền kia, bọn họ đã sớm bỏ gánh không làm, bất quá tuy bọn họ nhận tiền làm việc, nhưng những bức ảnh chụp ngày càng có tính lừa đảo, ảnh chụp được hoàn toàn không có không khí ái muội.
Cư dân mạng đối với ảnh chụp Phó Chân, Chu Ôn Lương, còn có Tằng Tinh Khả, Vi Đức Trì cùng khung ảnh, cư dân mạng chỉ hơi hơi mỉm cười, cũng không coi là sự thật, các nam nhân kề vai sát cánh bên nhau đều thực bình thường, mà khi bọn họ cùng khung hình với Phó Chân luôn cảm giác kém chút gì đó, không có cảm giác như khi ở cạnh Giang Hằng Thù, liền cắn cp đều k thèm cắn.
Chỉ là các fan của Tằng Tinh Khả có điểm không vui, cảm giác Star của mình bị người ta cọ lưu lượng, nhưng khi nghĩ đến idol của mình đang làm việc trong đoàn phim của Phó Chân, để phòng ngừa idol mình bị gây khó dễ, các fan chỉ có thể đem không vui chôn vào trong lòng.
Giang Hằng Thù cùng Phó Chân vẫn làm việc của mình, nên làm thế nào vẫn là làm như thế ấy, bọn họ căn bản không chú ý tới thanh âm trên mạng.
Trong lòng Trương Trăn Mộng vô cùng phẫn nộ, nàng vừa mới cãi nhau với bạn trai mới, hiện tại càng như đổ dầu vào lửa, tức giận đến không kiềm chế được, kết quả lúc này người đại diện còn gọi điện thoại tới cùng nàng nói: "Cô bị công ty đóng băng nửa năm, trong khoảng thời gian này cô liền ở nhà đợi đi."
Trương Trăn Mộng nhất thời không tiếp thu được, lập tức hướng người đại diện chất vấn nói: "Đóng băng? Vì cái gì đóng băng tôi? Tôi phá vỡ hợp đồng sao?"
Người đại diện ở bên kia điện thoại lãnh đạm nói: "Đây là quyết định của cấp trên, đại khái là cô đắc tội người nào, chính cô tự ngẫm lại đi."
Mấy năm nay Trương Trăn Mộng vẫn luôn rất cẩn thận khi ở vòng này, người kết thù với nàng thực sự chỉ đếm được trên đầu ngón tay, mà những người đó căn bản không có năng lực làm công ty ướp lạnh nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...