Chương 73:

7.6K 436 17
                                    

Muốn đóng phim điện ảnh, đầu tiên phải có chuyện xưa, tạm thời Phó Chân còn không có câu chuyện tình yêu đặc biệt xuất sắc, vì thế cậu đem ánh mắt về phía bộ 《 lâu đài màu trắng 》mà cậu ngắm trúng lúc trước.

Vụ kiện về đạo văn giữa 《 Lâu đài màu trắng 》 cùng 《 Đêm cuối cùng trong gió tây 》 đã kết thúc, mặc dù La Bình Bình chịu trăm cay ngàn đắng mới thắng vụ kiện tụng này, nhưng khoản bồi thường kia không cách nào đền bù được những nỗ lực của nàng.

Toà án phán quyết rằng tác giả Trần Quang Quân của cuốn sách 《 Đêm cuối cùng trong gió tây 》 phải bồi thường 30.000 nhân dân tệ cho La Bình Bình, nhưng mà Trần Quan Quân chỉ bồi tiền, không chịu xin lỗi, cái này La Bình Bình cũng không có biện pháp gì.

Nàng thắng trận này thật sự lỗ vốn, chỉ riêng chi phí thuê luật sư đã mất 30.000 nhân dân tệ, mà đối phương nửa điểm hối cải cũng không có, thậm chí còn sớm đem bản quyền đi bán, bộ điện ảnh kia đã trong quá trình chuẩn bị.

Mà La Bình Bình vẫn vô danh như cũ, rất nhiều người hâm mộ cuốn 《 Last Night 》 đã chạy đến Weibo của nàng mắng nàng vì có chút nhiệt độ của Trần Quan Quân, đây quả thực là chuyện đáng chê cười, nguyên tác giả bị mắng vì cọ nhiệt độ của tác giả đạo văn, nàng còn có thể nói cái gì đâu.

Nàng nhớ tới lúc tuyên án, Trần Quan Quân đi đến trước mặt nàng, khiêu khích mà hướng nàng nói: "Tôi sao chép thì thế nào? Cho dù tôi sao chép thì tôi cũng đã viết nó tốt hơn cô, kiếm được so với cô còn nhiều hơn, số tiền 30.000 NDT kia coi như là tôi thương hại cô đi."

La Bình Bình tức giận đến thiếu chút nữa phun máu, nhưng là đối với Trần Quan Quân cũng là bó tay không biện pháp, pháp luật chỉ phán hắn bồi thường mình 30.000 NDT, đây là điều duy nhất mà nàng nhận được từ việc vi phạm bản quyền kia.

Trong lòng La Bình Bình thật sự nuốt không trôi khẩu khí này, nhưng vòng nhân mạch của nàng trong vòng này cũng không đặc biệt rộng, căn bản không phải đối thủ Trần Quan Quân.

La Bình Bình nhìn cuốn sách 《 Lâu đài màu trắng 》trong kệ sách của mình, thấp giọng thở dài.

Phó Chân nhờ Giang Hằng Thù tìm cách liên hệ tác giả La Bình bình của cuốn《 Lâu đài màu trắng 》, vào buổi tối một cuộc gọi tới điện thoại La Bình Bình, bên kia điện thoại vang lên giọng nữ, hỏi Phó Chân: "Cậu tìm ai?"

Phó Chân: "Xin chào La lão sư, tôi là Phó Chân, hôm nay thực mạo muội mà quấy rầy ngài, tôi muốn mua bản quyền điện ảnh bộ lâu đài màu trắng."

La Bình Bình bên kia điện thoại trầm mặc một đoạn thời gian, tựa hồ đang suy xét đề nghị của Phó Chân, cũng có lẽ là đang phán đoán xem bên kia điện thoại có phải kẻ lừa đảo hay không, một lát sau, La Bình Bình mở miệng, nàng hướng Phó Chân nói: "Chắc cậu biết rằng lâu đài màu trắng cũng không dễ cải biên."

《 Lâu đài màu trắng 》 có rất nhiều nhân vật, thế giới quan phức tạp, minh tuyến ám tuyến đan xen, cách kể chuyện đan xen tự sự, tuyến thời gian có chút hỗn loạn, nguyên tác nói chỉ đọc một lần căn bản không có biện pháp hoàn toàn đọc hiểu ý nghĩa trong đó, nhưng chỉ cần đọc hơn hai lần, liền sẽ hiểu rõ những tuyệt vọng cùng cứu rỗi ẩn dấu trong cuốn sách này, mà rất nhiều người đọc chỉ đọc được hai chương liền từ bỏ, còn cho rằng tác giả đang khoe khoang cách hành văn, đùa bỡn tình cảm người đọc.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ