(Đây là thế giới song song)
Sau khi《 Xuân Hoa Sơn 》 đóng máy, Phó Chân liền bắt đầu bận rộn cắt nối biên tập hậu kỳ, sau đó đưa thẩm tra, định ngày công chiếu là ngày sinh nhật của ba.
Thời điểm cậu quay chụp bộ điện ảnh này không có tuyên truyền gì, cho tới ngày ra quyết định, cư dân mạng mới phát hiện bộ điện ảnh này, a một tiếng, suy đoán đây là tác phẩm của gà rừng nào.
Phần lớn cư dân mạng không xem trọng bộ điện ảnh này của Phó Chân, đầu tiên là do thân phận của Phó Chân, trước đó cậu chưa từng có quay chụp bất cứ điện ảnh hoặc video nào, trên mạng căn bản tìm không ra bất cứ tác phẩm nào của hắn, có người ở trên mạng tra xét một chút, biết được cậu là con trai nhỏ của Phó Kiến Sâm, điều này gây nên ấn tượng không tốt đến cư dân mạng, mọi người đều cảm thấy hơn phân nửa là con nhà giàu quay cho vui; tiếp theo những nhân vật chính trong 《 Xuân Hoa Sơn 》 đều là những cái tên mà bọn họ chưa gặp bao giờ, không biết là từ góc xó xỉnh nào tìm ra.
Cư dân mạng liền tìm kiếm tài khoản trên weibo của Phó Chân, bọn họ kỳ thật rất tò mò cuộc sống thường ngày của phú nhị đại, trên Weibo có thể tìm ra tên họ phú nhị đại hoặc là tuổi bao nhiêu, hoặc là những tin được đăng tải, cho nên khi cư dân mạng thấy số lượng người theo dõi trên weibo Phó Chân lên tới bốn con số, lại kinh ngạc lại tò mò, muốn biết sinh hoạt của vị phú nhị đại này có gì bối rối, có phải bị rụng tóc, hay bị bệnh kín nào không.
Kết quả đem weibo Phó Chân xem một lượt phát hiện đây là một người cuồng ba, 80% trên Weibo đều là hôm nay Phó Kiến Sâm mua cho hắn thứ gì, ngày mai Phó Kiến Sâm lại mua cho cậu thứ gì, còn lại lại 20% là ảnh cậu đi ra ngoài du lịch.
Phó Kiến Sâm không có tài khoản Weibo tư nhân, cư dân mạng liền vọt tới dưới weibo chính phủ của công ty, dò hỏi Phó Kiến Sâm, ba, ngài còn thiếu con trai sao? Từng học đại học biết nấu cơm cái loại này.
Hiện tại bình luận trên mạng về 《 Xuân Hoa Sơn 》 thật không dễ nghe, trên douban đã có người bình luận nói là ba phần dự định, còn có người nói đây là lại một bộ 《 trục mộng Xuân Hoa Sơn 》, Phó Đình xem thấy định thuê thủy quân tới giúp hắn một phen, nhưng Phó Chân căn bản không ngại.
Thầy Quan sợ Phó Chân nhìn thấy những bình luận không tốt này sẽ không vui, nên kêu cậu đến văn phòng gặp riêng, chuẩn bị khuyên hắn, không nghĩ tới khi Phó Chân tới trên mặt còn treo một nụ cười, không hề có bộ dạng u sầu.
Trong tay thầy Quan cầm một chén trà có viết vì nhân dân phục vụ ngồi ở phía sau bàn làm việc, uống một ngụm nước, ông có thể nhìn ra hiện tại Phó Chân không phải miễn cưỡng cười vui, cậu thật sự không tim không phổi, bất quá cũng có khả năng là cậu chưa xem bình luận trên mạng, Thầy Quan an ủi Phó Chân nói: "Bình luận trên mạng con đừng quá để ý."
Phó Chân không để bụng chuyện này, bộ dáng có chút cao ngạo, cậu cùng thầy Quan nói: "Con lại không quay cho bọn họ xem."
Thầy Quan trầm mặt xuống, trừng mắt nhìn cậu, buông cái ly trong tay, vỗ lên mặt bàn bạch bạch, hướng Phó Chân nói: "Con không quay cho người khác xem thế con quay cho ai xem, con nếu muốn lưu lại cho mình xem thế đưa ra rạp chiếu phim làm gì? Đem cóp bỏ vào USB rồi đưa về nhà xem là được rồi! Nếu hiện tại con đưa ra, liền phải phụ trách với nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...