Phó Chân vẫn là không quá tin tưởng, cậu luôn cảm giác con chó trong lời của Giang Hằng Thù là chỉ chính anh, Giang Hằng Thù không có giải thích nhiều, vỗ vỗ đầu cậu, hướng cậu nói: "Chờ anh một chút, anh đi vào thay đồ đã."
Phó Chân gật đầu, ngồi xuống chiếc ghế đặt ở dưới gốc cây Tử Đằng, cậu nhìn bốn phía, toàn bộ suối nước nóng được trang trí theo phong cách rừng rậm, lấy màu xanh lục làm chủ đạo, nhưng đại bộ phận đồ dùng đều làm từ gỗ, ví dụ như chiếc ghế mà hắn đang ngồi, hay là bậc thang.
Phó Chân đang muốn thu hồi tầm mắt, liền nhìn thấy Đường Loan Loan và Tần Chiêu cách không xa đang đi tới nơi này, trong lòng cậu có chút kỳ quái, hai người bọn họ vừa mới kết hôn xong không phải nên đi hưởng tuần trăng mật sao? Tại sao lại xuất hiện ở đây? Người thừa kế của Tần gia cùng thiên kim đại tiểu thư của Phó gia, không lẽ lại tới nơi này hưởng tuần trăng mật.
Phó Chân quay đầu làm bộ như không nhìn thấy hai người bọn họ, cậu lấy di động mở Weibo, phát hiện đã có vài thầy phối âm liên hệ mình, bọn họ hướng cậu dò hỏi mấy năm sống ra sao, khi nào khởi động lại Sa Châu ký sự, bọn họ sẽ xin nghỉ công việc hiện tại lập tức qua đây tìm cậu.
Phó Chân có chút cảm động, cậu lập tức trả lời các thầy ấy, cậu không chú ý tới Đường Loan Loan cùng Tần Chiêu đi qua bên người, lúc này chắc hẳn Đường Loan Loan đã nhận ra cậu, ngay sau đó phát ra một tiếng cười lạnh.
Phó Chân cũng không có ngẩng đầu, cậu tạo một group đem tài khoản của các thầy kéo vào, cậu cùng bọn họ thảo luận kế tiếp muốn phát triển "Sa Châu ký sự" thế nào, chỉ chốc lát sau Giang Hằng Thù từ phòng thay đồ đi ra, đứng ở trước mặt Phó Chân, cúi đầu nhìn cậu, nói: "Đi thôi."
Phó Chân nói với các thầy một câu có việc liền buông điện thoại xuống, cậu cùng Giang Hằng Thù đi vòng qua hành lang quanh co, đi vào khu suối nước nóng, khu suối nước nóng này có 2 chỗ là bể lớn và bể nhỏ, bể nhỏ có giá đắt hơn một chút nhưng lại rất riêng tư, xung quanh bể lấy bình phong chắn ngang với khu vực khác, còn có mấy chậu cây cảnh làm nền, bên trên treo đèn màu nhấp nháy.
Nơi này chỉ có hai người bọn họ, Phó Chân khi đối mặt với Giang Hằng Thù Phó Chân vẫn có một chút thẹn thùng như cũ, cậu đem khăn tắm khoác trên người để sang một bên, bên trong cậu mặc một cái quần bơi màu lam góc bẹt, Giang Hằng Thù thì mặc một cái màu đen.
Mặt Phó Chân rất mau bị hơi nước làm cho đỏ rực, cậu đi dọc theo thềm đá màu xanh đi vào trong bể, Giang Hằng Thù vội vàng lại đây đỡ lấy cậu: "Cẩn thận kẻo ngã."
"Không có việc gì, không có việc gì," Phó Chân thử ở trong bể bơi hai vòng, bể này vẫn là hơi nhỏ, với cậu mà nói thì không thể triển khai được hết khả năng bơi lội của cậu, vì vậy liền dựa vào bên cạnh bể ngồi xuống, chờ Giang Hằng Thù xuống nước.
Giang Hằng Thù lại thật lâu không có xuống dưới, không biết anh lấy ở đâu ra một cái máy chiếu, hỏi Phó Chân: "Xem phim không?"
Lúc này xem phim điện ảnh là lựa chọn không tồi, nhưng Phó Chân không dám để Giang Hằng Thù chọn phim, vì vậy cậu bơi tới trước mặt Giang Hằng Thù, ngửa đầu hướng Giang Hằng Thù nói: "Em chọn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...