Chương 54:

9.1K 550 26
                                    

Phó Chân căn bản chưa từng đem lời nói của Đường Loan Loan để ở trong lòng, sau khi cắt đứt điện thoại của Đường Loan Loan, cậu tiếp tục thương lượng về cốt truyện kế tiếp cùng các thầy, bọn họ tính toán trước tháng 5 sẽ cho ra tập mới.

Phân Kính lão sư nhìn kịch bản gốc mà Phó Chân đưa tới, cau mày hướng Phó Chân hỏi: "Cậu thật sự muốn làm như vậy sao?"

Phó Chân minh bạch tác động của tập tiếp theo là rất lớn, dù sao số người chết cũng thành đoàn, nhưng vẫn là gật đầu: "Lúc trước đã trải chăn thật lâu."

Phân Kính lão sư thở dài một hơi, lại lắc đầu, hướng Phó Chân nói: "Các fan sẽ điên."

Vương Đồng đang ngồi ở bên cạnh chỉnh đặc hiệu, nghe thấy câu ấy vội vàng lại đây hỏi: "Làm sao vậy, làm sao vậy?"

Phân Kính lão sư biết Vương Đồng là fan trung thành của Sa Châu ký sự fan, ông ôm tâm tình xem kịch vui, đem kịch bản gốc mà Phó Chân chuẩn bị cho tốt đưa cho Vương Đồng, Vương Đồng mới chỉ mở hai trang, liền phát ra một tiếng hét thảm: "Aaaaa--"

Thanh âm rất bi thảm, rất thê lương, thúc giục người rơi lệ.

Vương Đồng ném kịch bản gốc trong tay xuống, giơ tay điên cuồng lay động bả vai Phó Chân: "Thái thái, cái này không phải sự thật, mau nói cho tôi biết đây không phải là sự thật a a a a!"

"Đừng kích động đừng kích động, mọi chuyện đều có nguyên do, lúc A Vãn trở về khi mặt trời sắp lặn sẽ phát hiện đội kỵ binh......" Phó Chân tận lực giải thích sự tất yếu của những việc phát sinh kế tiếp cho Vương Đồng.

Nhưng mà lúc này Vương Đồng như một cô vợ nhỏ đã hoàn toàn mất trí, "Tôi không nghe tôi không nghe, tại sao thái thái có thể làm Thôi Bất Đồng chết dễ dàng như vậy, tại sao lại có thể để Hoàng Liệt, hơn nữa còn là cả nhà đều bị diệt khẩu, thái thái, nhân tính của người đâu rồi?"

Phó Chân vốn lại muốn giải thích cho Vương Đồng, nhưng sau đó vừa nhấc đầu liền thấy Giang Hằng Thù không biết đã đến từ lúc nào, lúc này liền đứng ở phía sau Vương Đồng, hướng mình mỉm cười, Phó Chân nhịn không được cũng nở nụ cười, mi mắt cong cong, thế giới lập tức sáng ngời lên.

Vương Đồng chú ý tới biến hóa của Phó Chân, trong lòng bỗng sinh ra một loại dự cảm không lành, hắn lo lắng đề phòng mà quay đầu, quả nhiên thấy được Giang Hằng Thù, hai tay Vương Đồng nhẹ nhàng phất phất trên vai Phó Chân, nói: "Xem này chỗ này của anh dâu có vết bẩn, em giúp anh phủi đi, cái kia em...... Em còn có chút việc, anh nói chuyện với lão đại đi, cứ vậy nha."

Vương Đồng lắc mình một cái, lướt qua Giang Hằng Thù chạy tới bên ngoài hành lang.

Giang Hằng Thù căn bản không để ý tới Vương Đồng, trên tay của anh mang theo bữa ăn khuya, để tới trên bàn làm việc, những cái này là mang tới cho những nhân viên khác.

Anh hỏi Phó Chân: "Đi ra ngoài ăn cơm sao?"

Phó Chân lắc đầu, hiện tại cậu phụ trách toàn bộ kịch bản gốc, cũng phụ trách một số phân đoạn, thật sự không có cách nào về sớm như những nhân viên khác, cậu hướng Giang Hằng Thù nói: "Chờ một chút đi, công tác hôm nay sắp xong rồi."

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ