Chương 149: Phiên ngoại

2.9K 136 8
                                    

Vương Đồng cảm giác chính mình bị Giang Hằng Thù lừa gạt, hắn không chút suy nghĩ liền từ trong túi móc di động ra, chờ Giang Hằng Thù cùng Phó Chân từ rạp chiếu phim đi ra, hắn lập tức liền gọi điện cho Giang Hằng Thù.

Giang Hằng Thù tiếp nhân điện thoại, Vương Đồng ở bên kia điện thoại hướng Giang Hằng Thù dò hỏi: "Lão đại, anh ở đâu đang làm gì? Chúng ta cùng nhau đi chơi đi?"

Giang Hằng Thù hỏi lại Vương Đồng: "Cậu vừa rồi không thấy được tôi sao?"

Vương Đồng: "......"

Anh đều biết tôi nhìn thấy anh, còn một tiếng tiếp đón đều không có liền mang anh bạn nhỏ đi chơi, anh suy xét quá cảm thụ của tôi sao?

Nhưng hiển nhiên Giang Hằng Thù cũng không tính toán suy xét trong lòng Vương Đồng nghĩ như thế nào, "Chính cậu tìm một chỗ chơi đi, thật sự không được liền kêu bác sĩ Tống bác sĩ tới, hắn gần đây không có việc gì, phỏng chừng thực nguyện ý đi ra."

"Không phải a lão đại, chúng ta đều đã gặp nhau ở công viên trò chơi, cùng nhau chơi không phải là được rồi sao?"

Giang Hằng Thù nghiêng đầu nhìn thoáng qua Phó Chân đang mua vé vào nhà ma cách đó không xa, ánh mắt không khỏi lại toát ra một mạt ý cười, tiếp theo anh hướng vương Đồng trong điện thoại nói: "Chính là tôi vì cái gì phải mang theo cậu?"

Vương Đồng nóng nảy, hắn quyết định đợi chút liền chạy đến trước mặt Giang Hằng Thù, cũng không tin anh còn có thể đem mình đuổi đi, nhưng mà không đợi Vương Đồng có hành động, liền nghe thấy trong điện thoại truyền đến thanh âm Giang Hằng Thù: "Đừng quấy rối, cậu nên chơi cái gì thì đi đi?"

Vương Đồng vừa muốn nói chuyện, lại nghe leng keng một tiếng, có người cho gửi tin nhắn WeChat, hắn tiện tay mở ra, thế nhưng là Giang Hằng Thù phát một bao lì xì cho hắn, hai trăm.

Hai trăm đồng tiền đã đủ để nhảy lầu vài lần, Vương Đồng đột nhiên cảm thấy, Giang Hằng Thù cũng không phải không phúc hậu như vậy, hắn đối Giang Hằng Thù bên kia điện thoại nói: "Chúc các anh chơi vui vẻ, sớm sinh quý tử", sau đó không đợi Giang Hằng Thù nói chuyện, liền cắt đứt điện thoại, xếp hàng chuẩn bị chơi nhảy lầu.

Giang Hằng Thù cầm điện thoại vẻ mặt mộng bức.

Hành ngữ của Vương Đồng thật sự học được càng ngày càng kém, sớm sinh quý tử là cái quỷ gì?

Vương Đồng ngồi máy nhảy lầu, máy móc còn không có bắt đầu hoạt động, đãi não hắn còn có thể tự hỏi bình thường, nhớ tới vừa rồi cùng Giang Hằng Thù trò chuyện, Vương Đồng cũng cảm thấy thực mộng bức, lão đại bọn họ rốt cuộc là cong khi nào? Như thế nào vô thanh vô tức liền cong?

Bất quá kế tiếp, trong đầu hắn trừ bỏ tiếng thét chói tai, cũng không còn chứa nổi cái gì nữa.

Bởi vì không còn chịu sự quấy rầy của bạn nhỏ Vương Đồng, Giang Hằng Thù cùng Phó Chân hôm nay chơi còn tính vui vẻ, sau đó còn ăn bữa cơm Tây, lại đi nhìn biểu diễn pháo hoa, chỉ là khi đi đến hội trường biểu diễn bọn họ mới phát hiện, hôm nay người tới nơi này xem biểu diễn phần lớn đều là cặp đôi, khi biểu diễn đến màn cao trào, chung quanh cả trai lẫn gái đều đang hôn môi, thâm tình mà chuyên chú hôn môi.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ