"Hiện tại đã mau vượt qua chín trăm triệu," Nói đến điện ảnh, ngữ khí của Tằng Tinh Khả có vẻ nhẹ nhàng rất nhiều, hắn cười hì hì tiếp tục hỏi Phó Chân, "Đúng rồi, Phó đạo, kế tiếp cậu có tính toán quay điện ảnh không, thiếu nam chính sao? Cậu xem tôi được không? Hiện tại kỹ thuật diễn của tôi tuyệt đối không có vấn đề, mấy ngày hôm trước tôi ở cái đoàn phim Trương đạo --"
Phó Chân đánh gãy sự tiến cử không dứt của Tằng Tinh Khả, hướng hắn nói: "Còn có chuyện gì sao? Nếu không có tôi liền tắt, tôi phải chạy nhanh lên Weibo làm sáng tỏ một chút."
"Đúng đúng đúng, cậu nhanh chút, nhanh chút."
Nhưng sau khi kết thúc cuộc gọi với Tằng Tinh Khả, Phó Chân vẫn chưa thể lên Weibo làm sáng tỏ sự việc, có mấy người bạn, còn có Phó Đình, Phó Kiến Sâm đều vào lúc này gọi điện tới cho Phó Chân, kêu cậu nhanh lên mạng nhìn một cái, nghĩ cái biện pháp giải thích cho cư dân mạng.
Điện thoại một cái tiếp theo một cái gọi tới, hiện tại trừ bỏ bằng hữu, còn có một ít phóng viên bát quái muốn phỏng vấn Phó Chân nghĩ sao về chuyện này, mối quan hệ của cậu cùng Giang Hằng Thù rốt cuộc là cái gì.
Bất quá, hiện tại nếu Phó Chân nói với bọn họ, chính mình cùng Giang Hằng Thù là tình anh em tốt, bọn họ khẳng định là sẽ không tin.
Phó Chân dứt khoát đưa điện thoại di động vào chế độ máy bay, sau đó nhờ wifi trong khách sạn lên mạng, cuối cùng thành công tránh khỏi sự quấy rầy của người khác lên Weibo.
Bọn họ đi ra nhiều ngày như vậy, vẫn là lần đài tiên Giang Hằng Thù nhìn thấy nhiều người gọi cho Phó Chân như vậy, không khỏi tò mò hỏi: "Làm sao vậy?"
"Vừa rồi ở bên ngoài lúc anh hôn trán em bị người chụp lén đưa lên mạng," nói thế Phó Chân chính mình đều cười rộ lên, cậu lướt xem vài lần bình luận nói, "Cư dân mạng đang nói em là người chen chân vào hôn nhân của Giang thái thái, là tiểu tam."
"......" Giang Hằng Thù nhấp môi cười cười, cánh tay đặt lên vai Phó Chân, hướng cậu nói, "Vậy cũng không có gì, làm sáng tỏ một chút thì tốt rồi."
Phó Chân cũng tính toán như vậy, lập tức liền đăng nhập tài khoản Weibo, phát hiện chuyện của mình cùng Giang Hằng Thù đã bị đưa lên hot search, nhưng có một hot search nhỏ đã gây chú ý tới Phó Chân, nên cậu thuận tay ấn vào hot search ấy, kết quả đáp vào mắt là một Weibo do một vị giả làm Giang thái thái đăng tải.
Vốn chuyện này là một chuyện vô cùng nghiêm túc, việc cấp bách bây giờ của Phó Chân là nhanh chóng đăng tải giải thích cho cư dân mạng, nhưng lúc cậu nhìn thấy Weibo này thật sự rất tò mò, liền mở hết ra đọc từ đầu tới cuối, kỳ thật cũng không dài, xem không đến một phút.
Phó Chân cuối cùng nhịn không được phụt một tiếng bật cười, Giang Hằng Thù cũng bắt đầu tò mò, không phải nói muốn đăng Weibo sao, như thế nào còn có thể cười vui vẻ như vậy, anh thò đầu qua hướng Phó Chân hỏi: "Cười cái gì vậy?"
Phó Chân đem di động đưa đến trước mặt Giang Hằng Thù, triển lãm cho anh xem, "Có người nói mình là Giang thái thái, đang lên án hành vi của anh là tra nam, còn có vài người đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...