Chương 124:

4.9K 241 2
                                    

Phó Chân đang lật sách liền dừng lại một chút, ngẩng đầu nhìn Giang Hằng Thù, nghĩ nghĩ đáp: "Không thành vấn đề."

Chính là sau khi đáp ứng Phó Chân lại có chút bất an, cậu còn chưa từng tiếp xúc qua cái đề tài này, có nhiều đạo diễn am hiểu đề tài này như vậy, như thế nào tìm tới cậu, cậu hỏi Giang Hằng Thù: "Là chỉ tìm một mình em sao?"

Giang Hằng Thù cười lắc đầu: "Vậy thì không phải, còn rất nhiều đại đạo diễn khác tham gia, trong nhóm đạo diễn mới còn tìm đạo diễn Lý Tân, đạo diễn Quách Hàng, còn có đạo diễn Văn Long Thuật"

Phó Chân hít một hơi, cả người thả lỏng lại, nói: "Nếu chỉ tìm một mình em thì áp lực quá lớn."

Giang Hằng Thù vỗ vỗ bả vai Phó Chân: "Đừng tạo quá nhiều áp lực cho mình."

Phó Chân gật gật đầu, ừ một tiếng.

Bởi vì phía trên yêu cầu chỉ là một đoạn video ngắn, nên không cần quá khẩn trương, nhưng Phó Chân vẫn muốn chuẩn bị một chút, cậu vẫn am hiểu một chút về lịch sử nhưng không được quen thuộc lắm, nếu quyết định muốn chụp cái video ngắn này, khẳng định phải chịu trách nhiệm.

Vì thế Phó Chân lên taobao, mua một đống sách về lòng yêu nước, còn cả những sách về lịch sử, chuyển phát nhanh thực mau liền tới, là Giang Hằng Thù giúp Phó Chân ôm vào, là một thùng hàng rất nặng, anh rất tò mò Phó Chân mua cái gì.

Phó Chân thành thật mà trả lời nói: "Mua một ít sách."

Giang Hằng Thù đem băng dính trên thùng hàng xé mở, khi nhìn vào thùng hàng, bên trong đóng cọc từng hàng sách vở, anh đối Phó Chân nói: "Anh cảm thấy đây không phải một ít quyển."

"Để xem từng chút một thôi, còn có một năm, hẳn có thể xem xong." Phó Chân đi qua đem sách trong thùng lấy ra, sau đó đem toàn bộ sách cất vào thư phòng.

Cho dù một năm nay thân thể của Phó Chân đã khôi phục không tồi, nhưng Giang Hằng Thù vẫn luôn lo lắng cậu sẽ ăn không tiêu, cho nên anh sẽ hỏi Phó Chân: "Vậy kế tiếp em muốn quay bộ hài kịch trước hay quay video ngắn trước?"

Phó Chân suy xét một chút, trả lời Giang Hằng Thù nói: "Video ngắn thì để sau đi, em còn chưa nghĩ ra nên quay như thế nào, dù sao cũng tương đối quan trọng, em đem bộ hài kịch quay trước."

Giang Hằng Thù gật gật đầu, ở bên người Phó Chân ngồi xuống, hỏi cậu: "Vậy em định tìm diễn viên thế nào?"

Phó Chân nhíu nhíu mày, khẽ thở dài một hơi: "Lúc này em muốn tìm một số người mới, chưa từng xuất hiện trên màn ảnh."

Giang Hằng Thù nhướng mày: "Vì tiết kiệm tiền?"

Phó Chân nhẹ nhàng ho khan một tiếng, ưỡn ngực, hỏi Giang Hằng Thù hỏi: "Em là loại người như vậy sao?"

"Vậy em tính tuyển hai người trong chương trình tạp kỹ sao?" Sở dĩ Giang Hằng Thù sẽ hỏi như vậy, là bởi vì trong một đoạn thời gian trước, có một chương trình tạp kỹ gọi điện hỏi Phó Chân, hy vọng cậu có thể đảm nhiệm đạo sư tiết mục, bất quá bị Phó Chân cự tuyệt.

"Không được không được," loại người mới không biết chút gì này thật sự quá phiền toái, hơn nữa bộ hài kịch tiếp theo không có khả năng để nhiều diễn viên gạo cội tới mang họ, Phó Chân hướng Giang Hằng Thù nói tính toán của chính mình, "Em muốn đi Học Viện Điện Ảnh tìm mấy cái."

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ