Tình huống của Phó Chân cũng không có chuyển biến tốt đẹp, buổi sáng ngày hôm sau lúc thức dậy thanh âm hoàn toàn khàn khàn, cậu há miệng thở dốc, thật vất vả mới phát ra thanh âm nghẹn ngào như bà lão: "Giang Hằng Thù......"
Giang Hằng Thù chau mày, giơ tay chạm cái trán Phó Chân, có chút nóng, nhưng anh không thể xác định được hiện tại Phó Chân rốt cuộc nóng tới bao nhiêu độ, Giang Hằng Thù nhanh chóng xuống giường, đi dưới lầu tìm cái nhiệt kế, sau khi trở về giúp Phó Chân đo nhiệt độ một chút.
"Hơn 38 độ, đi bệnh viện đi."
Phó Chân dựa đầu vào ngực Giang Hằng Thù, hừ hừ nói: "Không muốn đi, uống thuốc thì tốt rồi."
Giang Hằng Thù khẽ thở dài một tiếng, "Lúc này không phải do em quyết định."
Phó Chân lắc đầu, sắc mặt của cậu ửng đỏ, hô hấp phả ra đều mang theo hơi nóng, mềm như bông mà ghé vào trên giường, như là một cái kỵ sĩ bị hỏa long đánh ngã, trong giọng nói mang theo một chút làm nũng: "Không muốn động."
Giang Hằng Thù đem Phó Chân từ trên giường kéo lên, một bên thay quần áo cho cậu: "Lại không đi em liền bị sốt thành hỏa cầu."
Phó Chân rầm rì, như là đứa bé vào buổi sáng tỉnh dậy không muốn đi học, lẩm bẩm cái gì Giang Hằng Thù cũng nghe không rõ, chỉ nghe thấy bên trong có tên của mình, ngẩng đầu nhìn về phía Giang Hằng Thù, trong ánh mắt mang theo một chút mê mang, thoạt nhìn thế nhưng còn có chút đáng thương.
Thái độ Giang Hằng Thù lập tức mềm xuống dưới, sờ sờ đầu Phó Chân, "Thôi, anh kêu bác sĩ tới cho em vậy."
Phó Chân ừ một tiếng, nằm trở về trên giường, lôi kéo tay Giang Hằng Thù không buông, Giang Hằng Thù cũng không rời đi, ngồi ở mép giường bồi cậu, sau khi gọi điện thoại cho bác sĩ Tống, anh buông di động, giơ tay nhẹ nhàng mơn trớn thái dương Phó Chân: "Ngủ một lát đi."
Phó Chân nhắm hai mắt lại, nhưng là lại lập tức mở ra, dùng thanh âm khàn khàn dò hỏi Giang Hằng Thù: "Ca Cao đâu?"
"Ngủ ở cách vách? Ẻm muốn nhìn con?" Giang Hằng Thù hỏi.
Phó Chân lắc lắc đầu, Giang Hằng Thù là người lớn, lực miễn dịch tốt, ôm mình ngủ cả đêm cũng không chuyện gì, nhưng là Ca Cao không được, Phó Chân rất sợ bé bị chính mình lây bệnh, bất quá nếu không đi bồi Ca Cao chơi, cũng sợ Ca Cao sẽ nhàm chán.
Cậu nghĩ nghĩ, hướng Giang Hằng Thù nói: "Nếu không hôm nay đem Ca Cao đưa đến chỗ ông đi."
Giang Hằng Thù ừ một tiếng, đem chăn kéo lên: "Đợi chút nữa anh mang con sang bên đó."
Bác sĩ Tống tới rất nhanh, Giang Hằng Thù vừa mới ở trong phòng bếp đem bữa sáng làm xong, xe bác sĩ Tống liền tới dưới lầu.
Hắn đi lên kiểm tra Phó Chân một chút, hướng Giang Hằng Thù nói: "Không có việc gì, chính là bị cảm thông thường, uống thuốc thì tốt rồi."
Giang Hằng Thù: "Ngày hôm qua em ấy đã uống thuốc hạ sốt, nhưng vẫn không thấy giảm."
Bác sĩ Tống lấy ra hộp thuốc nhỏ của mình, vừa rồi Giang Hằng Thù ở trong điện thoại có miêu tả chi tiết tình huống hiện tại của Phó Chân cho hắn, hắn liền đoán ra có thể Phó Chân bị cảm mạo, cho nên mang theo không ít thuốc lại đây: "Tôi lại kê một đơn thuốc khác cho cậu ấy, cậu ấy có bị dị ứng gì không".
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...