Chương 122:

4.7K 268 7
                                    

Từ khi điện ảnh công chiếu đến bây giờ đã hơn hai mươi ngày, Phó Chân là đại đạo diễn lại vẫn không có xuất hiện qua lần nào, khiến cho các fan có rất nhiều vấn đề lại không biết tìm ai mà hỏi.

Mãi cho đến khi Phó Chân về đến nhà mới lên Weibo trả lời mấy vấn đề của cư dân mạng, còn lại một ít câu không có đáp án chính xác thì để lại cho cư dân mạng tự tiến hành thảo luận, một bộ điện ảnh một khi đã hoàn thành liền có linh hồn của chính mình, giống như trong mắt một ngàn người có một ngàn Hamlet, có một số vấn đề không thể cứng nhắc theo lời giải thích của chính bản thân hắn.

Phó Chân về đến nhà không bao lâu, lại lần nữa nhận được lời mời của tổ tiết mục, cậu hơi suy xét một chút, liền đáp ứng.

Phòng thu vẫn giống như lần trước khi Phó Chân tới, người dẫn chương trình ngồi đối diện Phó Chân, hướng Phó Chân cười nói: "Hoan nghênh Phó đạo lại lần nữa tới làm khách tiết mục chúng tôi."

Phó Chân cũng nở nụ cười, nhìn thoáng qua xung quanh, gật gật đầu, hướng người dẫn chương trình nói: "Có loại cảm giác về nhà, con khỉ này là con khỉ lúc trước sao."

"Đây là thầy đạo cụ của chúng tôi khi nghe nói cậu tới cố ý từ nhà kho lấy ra, anh ấy nói con khỉ này đặc biệt hợp với cậu." Người dẫn chương trình trêu đùa.

Phó Chân tiếp nhận lời nói: "Vậy chờ đến khi tiết mục này kết thúc, tôi phải ôm con khỉ này về mới được."

Sau khi nói vài câu vui đùa, cuộc phỏng vấn dần dần bắt đầu tiến vào vấn đề chính, người đại diện hỏi Phó Chân: "Phó đạo là vừa mới từ Tây Tạng trở về sao?"

Phó Chân gật gật đầu: "Đúng vậy, vừa mới trở về không mấy ngày."

Người dẫn chương trình cười hỏi hắn: "Có phải ra ngoài chơi quá vui đến nỗi cậu quên luôn bộ điện ảnh của mình đang chiếu hay không?"

"Có điểm, vui đến quên cả trời đất."

"Trước mắt phòng bán vé chạy trốn đã tích lũy đến 1 tỷ, không biết Phó đạo đối vấn đề này có ý kiến gì không?"

Phó Chân thay đổi một cái tư thế, nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Nói thật, doanh thu phòng bán vé đã ngoài dự kiến của tôi, bởi vì thị trường phim kinh dị cũng không lớn, cho nên khi quay phim tôi cũng không dám đầu tư quá nhiều, phi thường cảm tạ khán giả duy trì."

Người dẫn chương trình hỏi tiếp nói: "Cư dân mạng đều nói biên kịch của chạy trốn rất lợi hại, cậu là như thế nào mà tìm được Vi lão sư vậy? Theo tôi được biết, lúc trước Vi lão sư đều viết kịch bản tình cảm đô thị."

Hơn nữa mỗi một quyển viết ra đều rất tệ, bất quá những lời này người dẫn chương trình chỉ dám nói trong lòng.

"Trước khi tôi quay phim chạy trốn, cũng từng thử qua tự mình viết kịch bản, nhưng sau khi cấu tứ thành hình, bỏ thêm một số thứ vào liền không giống phim kinh dị, tôi liền biết chính mình cần tìm một vị lão sư am hiểu phương diện này, cũng trùng hợp là sau khi tôi xem khoảng 200 bộ phim kinh dị nước ngoài, đầu óc có điểm loạn, liền click mở truyện đô thị tình cảm do Vi lão sư viết, sau đó đã bị nam chính dọa sợ, tôi liền cảm thấy, Vi lão sư là người mà tôi cần."

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ