Khí thế của Vương Đồng bị một câu như vậy của Giang Hằng Thù đánh đi hơn phân nửa, âm điệu nháy mắt liền yếu đi, trong giọng hắn nói mang theo oán trách, hướng Giang Hằng Thù nói: "Vậy anh đã có vợ, còn cùng một cô nương khác lôi lôi kéo kéo, này là chuyện nên làm sao?"
"Cái gì?" Giang Hằng Thù căn bản không hiểu Vương Đồng nói cái gì.
Vương Đồng kiên trì cho rằng Giang Hằng Thù là vịt chết mà cái mỏ vẫn còn cứng, hắn nói: "Lão đại, anh đừng có giả bộ hồ đồ với em, anh để ý một chút được không a? Anh có biết hiện tại anh đã là một người đã kết hôn không."
"Cậu rốt cuộc đang nói cái gì?"
Vương Đồng hừ lạnh một tiếng: "Nói cái gì? Hôm nay ở bên ngoài tiệm lẩu em thấy hết."
Giang Hằng Thù cuối cùng đã biết hôm nay Vương Đồng nháo cái gì, nhưng mà anh vừa định mở miệng giải thích cho Vương Đồng, Vương Đồng liền nổi giận đùng đùng mà cắt đứt điện thoại.
Phó Chân nghe thấy Vương Đồng ở trong điện thoại kỉ kỉ oa oa cùng Giang Hằng Thù một hồi, nhưng cũng không biết hắn nói cái gì, sau khi tắt điện thoại, Phó Chân lại đây hỏi Giang Hằng Thù: "Có chuyện gì thế?"
Giang Hằng Thù lắc đầu, hướng Phó Chân nói: "Vương Đồng có thể là hiểu lầm."
Phó Chân vốn dĩ muốn hỏi Giang Hằng Thù là Vương Đồng hiểu lầm cái gì, cố tình lúc này La Bình Bình gửi WeChat cho cậu, cảm thấy cốt truyện hôm trước mà bọn họ chỉnh sửa còn chưa được tốt, Phó Chân liền tìm hồ sơ ngày hôm qua, từ đầu tới đuôi kiểm tra một lần, phát hiện xác thật tồn tại vấn đề mà La Bình Bình nói.
Đại khái qua nửa giờ, Vương Đồng lại gọi điện cho Phó Chân, Phó Chân từ trước máy tính ngẩng đầu lên, trực tiếp đem điện thoại ấn loa ngoài, thời điểm đối mặt Phó Chân ngữ khí của Vương Đồng tốt hơn không ít, hắn đầu tiên là đè thấp thanh âm hỏi Phó Chân: "Thái thái, lão đại ở bên cạnh anh sao?"
Phó Chân do dự một chút, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Giang Hằng Thù đang ngồi bên người mình, Giang Hằng Thù hướng cậu lắc lắc tay, Phó Chân nháy mắt lĩnh ngộ ý tứ Giang Hằng Thù.
Cậu lừa Vương Đồng nói: "Không ở, làm sao vậy?"
Vương Đồng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng Phó Chân nói: "Em cùng thái thái nói một chuyện, hai ngày này anh nhất định phải nhìn chằm chằm lão đại nha, lão đại quá không thành thật."
"Là chuyện gì a?" Vừa rồi Giang Hằng Thù hướng Phó Chân nói Vương Đồng hiểu lầm anh, cậu đã quên hỏi, hiện tại cũng không biết Vương Đồng rốt cuộc là hiểu lầm cái gì.
"Thái thái anh cứ nghe em là được, mấy ngày nay nhất định phải nhìn kỹ lão đại, anh đừng thấy lão đại thoạt nhìn là người đứng đắn, nhưng thật ra nam nhân làm sao lại không lén lút ở bên ngoài nha!"
Phó Chân nghe xong lơi Vương Đồng nói quả thật không biết nên nói cái gì cho tốt, Vương Đồng hẳn là đã chịu kích thích, hiện tại nghe được lời này của hắn đều là ba người đàn ông, hắn nói cho ai nghe.
Vương Đồng cũng rất nhanh liền ý thức được lỗ hổng trong lời nói của mình, vội vàng hướng Phó Chân nói: "Em không phải nói anh a thái thái, em cũng không phải loại người này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...