Diệp Thiêm cùng Vương Minh Trạch chạy chiếc Minibus tiếp tục hành trình của bọn họ, ở trên đường bọn họ gặp Phùng Chính đóng vai Lạt Ma, ngoài miệng Lạt Ma là một đoạn khẩu lệnh, nhưng mồm mép hắn không nhanh nhẹn, cũng nói không rõ, nháo ra không ít chê cười.
Nguyên bản cho rằng kế tiếp bọn họ có thể thuận lợi mà đến Lhasa, nhưng là nửa đường chiếc Minibus lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, kiền chỗ sửa xe cũng không có, cũng may Vương Minh Trạch đã từng làm thợ sửa chữa ô tô một đoạn thời gian, chỉ cần hắn đem Minibus sửa tốt bọn họ liền có thể tiếp tục xuất phát.
Chỉ cần là một từ thực diệu kỳ, cũng giống như từ nếu, mà dù sao khi đã dùng loại từ này thì đều không có kết quả tốt.
Vương Minh Trạch bận rộn sửa chữa phía dưới xe Minibus thật lâu, nhưng vẫn không thể làm xe Minibus một lần nữa khởi động, Diệp Thiêm ngồi ở trên xe Minibus, đối với Vương Minh Trạch hát vang một khúc: "Ta không nên ở trong xe, ta hẳn là ở xe đế......"
Đại khái là bị thanh âm Diệp Thiêm đả động, Vương Minh Trạch mặt xám mày tro mà từ phía dưới xe chui ra, hướng Diệp Thiêm nói: "Cậu nhanh xuống dưới."
Hiện giờ Vương Minh Trạch cũng không nói tiếng Đài Loan chính tông, khi nói sẽ mang theo một chút hương vị Đông Bắc, nghe tới phi thường khôi hài.
Diệp Thiêm biết nghe lời mà từ trên xe đi xuống, ngồi lên một tảng đá lớn, nhìn Vương Minh Trạch dẩu mông ở phía dưới xe vặn vẹo thân thể, hắn vuốt cằm trên mặt lộ ra một mặt mỉm cười có chút kỳ quái, Vương Minh Trạch quay đầu lại nhìn đến tươi cười của Diệp Thiêm liền hoảng sợ, tiếp theo hai người sảo vài câu, Diệp Thiêm đi tới trực tiếp đem Vương Minh Trạch ôm công chúa ngồi lên tảng đá mà hắn vừa ngồi.
Vương Minh Trạch bởi vậy bắt đầu hoài nghi Diệp Thiêm là cái đồng tính luyến ái, điện ảnh có thủ pháp khoa trương, đem chi tiết hai người ở chung kế tiếp phóng đại vô hạn, hơn nữa đủ loại trùng hợp, tiếng cười trong rạp chiếu phim không ngừng.
Chủ của quặng mỏ đen phát hiện mình bị hai người bọn họ lừa gạt, đã phái người muốn bắt bọn họ trở về, kế tiếp chính là một tiết mục binh hoang mã loạn mà chạy trốn.
Ở đập chứa nước Giang Lăng, hai người bị người quặng mỏ đen truy đuổi, không thấy rõ dưới chân, hai người cùng nhau ngã lăn vào một cái hố có hình dáng kỳ lạ, bất quá bọn họ cũng không quản nhiều như vậy, nhanh chóng bò dậy tiếp tục hướng về đường lớn phía xa, vào thành, tránh né nhóm tay đấm vô pháp vô thiên.
Thời điểm chạy trốn trong thành, trên người Diệp Thiêm bị tròng một cái biểu ngữ, thời điểm chạy lên như là siêu nhân, thập phần phong cách, mà trên biểu ngữ viết "Nghiêm cấm thế lực hắc ám, xây dựng xã hội hài hòa,", nhìn lại những tay đấm phía sau hắn, phi thường châm chọc.
Cảnh rượt đuổi này được coi là cao trào của điện ảnh, còn trang bị âm nhạc ma tính, Phạm Hồng đóng vai lão đại càng làm cho người xem mang đến rất nhiều tiếng cười, Diệp Thiêm cùng Vương Minh Trạch bị đuổi theo đến chật vật, cuối cùng trốn trong một chiếc xe vận tải chở gà mới có thể tìm được đường sống trong chỗ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...