Chương 138:

3.7K 210 30
                                    

Giang Hằng Thù chạy nhanh từ trong phòng bếp đi ra, hỏi Phó Chân: "Làm sao vậy?"

Phó Chân há miệng thở dốc, lại phát hiện chính mình nói không nên lời, Giang Hằng Thù không rõ nguyên mà nhìn Phó Chân, không biết cậu làm sao.

Hệ thống 233: "Ngài không thể hướng Giang tiên sinh nói về sự tồn tại của tôi."

"Xin ngài tin tưởng tôi, Phó tiên sinh, tôi đối ngài thật sự không có bất luận ác ý gì."

Loại tình huống này, mặc kệ đối phương có ác ý với mình hay không, Phó Chân đều công thể làm gì hệ thống, cậu cuối cùng chỉ có thể hướng Giang Hằng Thù lắc đầu: "Không có việc gì."

Giang Hằng Thù đánh giá Phó Chân trong chốc lát, cuối cùng nửa tin nửa ngờ mà một lần nữa về phòng bếp.

Sau khi Giang Hằng Thù rời đi, Phó Chân đem thân thể nhích lại gần phòng bếp, vừa tưởng tượng đến trong đầu mình có thể nhiều thêm một sinh vật, cậu liền cảm thấy rất kỳ quái, hiện tại cậu đã bình tĩnh trở lại, hướng sinh vật trong đầu hỏi: "Ngươi là cái gì?"

Thanh âm kia trả lời nói: "Tôi là hệ thống số 233, đến từ tinh cầu Alpha xa xôi, khoảng cách tới địa cầu cũng thực xa xôi."

Phó Chân không biết cái tinh cầu Alpha nằm ở chỗ nào, cậu rũ xuống mi mắt, nghĩ nghĩ, hỏi hệ thống 233: "Ngươi tới tìm ta có chuyện gì?"

Nếu là khi Phó Chân còn nhỏ, cậu sẽ cho rằng mình là con trai của trời, hiện tại lại sẽ không ngốc như vậy, đặc biệt là sau khi xem qua 《 tam thể 》, đối sinh vật gọi là người ngoài hành tinh càng là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Hệ thống 233 nói: "Là thế này, hệ thống số 886 từ trên người Đường tiểu thư lấy được giá trị thành tựu tạo thành thương tổn lớn cho ngài, chúng tôi cảm thấy phi thường xin lỗi."

Chân mày Phó Chân cau lại, cậu suy tư một chút liền hiểu ý tứ của hệ thống 233, cậu hỏi: "Ngươi là nói Đường Loan Loan dưới sự giúp đỡ của hệ thống mới có thể khống chế nhân tâm, được đến rất nhiều thứ không thuộc về nàng......."

233 nói: "Là hệ thống 886, chúng tôi là hệ thống tốt, không giống nhau."

Phó Chân a một tiếng, lại nghe hệ thống 233 nói tiếp: "Chúng tôi lần này tới đây là đem những người từng bị hệ thống 886 thương tổn khôi phục đến trạng thái như lúc trước, đương nhiên, lấy năng lực hiện tại của chúng tôi, chỉ có thể làm được khôi phục sinh lý, thương tổn tinh thần chúng tôi có thể cho những bồi thường khác, ngài có thể nói một cái yêu cầu, chỉ cần không phải việc thương thiên hại lý, chúng ta đều có thể làm hết sức."

Phó Chân trầm mặc trong chốc lát, hệ thống đến từ tinh cầu Alpha này thế nhưng còn sẽ dùng thành ngữ, cậu hỏi: "Đối tượng các ngươi phải bồi thường có bao nhiêu?"

"886 tạo nghiệt có chút lớn," Phó Chân là người duy nhất hướng chính mình hỏi nhiều vấn đề như vậy, 233 lập tức nhịn không được lảm nhảm lên,nó hướng Phó Chân giải thích nói, "Điều tra ban đầu của chúng tôi, thế nhưng có hơn ba mươi người, cùng ngài có quan hệ liền có sáu bảy người, hai vị Phó tiên sinh tôi đã gặp qua, Phó Kiến Sâm tiên sinh cùng Phó Đình tiên sinh đều hy vọng chân ngài có thể khôi phục, nhưng cái này kỳ thật không cần bọn họ đề nghị chúng tôi cũng sẽ giúp ngài khôi phục, mà La Hi tiên sinh hy vọng Trần Mạt tiểu thư có thể bình an sinh hạ hài tử, còn có Bạch Cương tiên sinh......"

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ