Chương 114:

4.7K 285 8
                                    

Có lẽ là bởi vì áy náy, từ sau khi Đường Loan Loan từ bệnh viện đen trở về, Tần Chiêu không còn hướng nàng nói chuyện ly hôn, hơn nữa còn mướn rất nhiều người dốc lòng chiếu cố nàng, nhưng cái này đối Đường Loan Loan mà nói đã không còn bất cứ ý nghĩa gì nữa, nàng mất đi một viên thận cùng một đứa con, Tần Chiêu liền một tiếng an ủi cũng không có.

"Mày lấy được thảm giá trị từ tao rồi đúng hay không?" Tuy rằng từ lần hệ thống biến mất trước đó về sau cũng không thấy xuất hiện, nhưng Đường Loan Loan biết, hệ thống nhất định còn tồn tại ở trên người nàng, sở dĩ Tần Chiêu sẽ biến thành cái dạng này là do hệ thống tác động.

Tuy rằng Đường Loan Loan hiểu rõ chuyện này, lại vẫn không cách nào tha thứ cho Tần Chiêu, bởi vì nàng từng nhìn thấy Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình dưới sự ảnh hưởng của hệ thống, vẫn có thể bảo trì lý trí, không có đi theo nàng.

"Đúng." Sau nhiều ngày hệ thống biến mất, đây là lần đầu tiên nó lại xuất hiện trong đầu nàng.

Đường Loan Loan hét lớn: "Tao không có đáp ứng mày, vì cái gì mày còn làm như vậy!"

Thanh âm của hệ thống vĩnh viễn lạnh nhạt như vậy, nó hướng Đường Loan Loan nói: "Ta không cần cô đáp ứng, lúc trước nói chuyện này với cô chỉ là thông báo một tiếng mà thôi."

"Mày là cái ác ma, mày sẽ gặp báo ứng!"

Hệ thống không để ý đến Đường Loan Loan cuồng loạn mà gầm rú: "Chỉ là thu thập một ít thảm giá trị mà thôi, hà tất phải đại kinh tiểu quái như vậy? Lúc trước từ trên người cô thu thập nhiều giá trị thành tựu như vậy không thấy cô kích động như vậy?"

"Con của tao đã không còn, con của tao đã không còn mày có biết không?"

"Biết," thanh âm của hệ thống mãi mãi vẫn là lạnh băng, "Từ khi cô đồng ý dùng giá trị thành tựu đổi lấy hết thảy từ chỗ ta, cô nên nghĩ đến sẽ có một ngày này, theo như lời của người địa cầu các người thì hẳn là phúc họa nương tựa vào nhau."

Đường Loan Loan hướng về phía hệ thống quát: "Tao muốn giết mày --"

"Cô không giết được ta, cô ngay cả ta ở đâu đều tìm không thấy, " trong thanh âm lạnh nhạt của hệ thống tựa hồ mang theo một chút trào phúng, nó hướng Đường Loan Loan nói, "Đừng phẫn nộ như vậy, ta đã ở trên người cô thu thập không ít thảm giá trị, lại qua một hai năm cô liền trả hết nợ, sau đó cô có thể một lần nữa tiến vào giới giải trí lấy được giá trị thành tựu, lại từ chỗ ta đổi lấy thứ mà cô muốn."

"Mày tưởng bở!"

Vừa nghĩ tới những ngày như vậy còn phải trải qua trong một hai năm nữa, Đường Loan Loan liền chết tâm đều có, nàng vì cái gì phải chịu tra tấn như vậy, sớm biết rằng có một ngày sẽ như vậy, nàng tình nguyện chưa từng có cái hệ thống này.

Hệ thống còn tự cấp cho Đường Loan Loan một bát canh gà: "Cứ từ từ, những ngày như vậy rồi cũng sẽ qua, chờ cô đem nợ trả hết, Tần Chiêu liền có thể khôi phục bình thường, đến lúc đó cô muốn bắt được giá trị thành tựu vẫn thực dễ dàng."

Đường Loan Loan hoàn toàn không có bị canh gà giá rẻ của hệ thống mê hoặc, dù sao chờ đến khi nàng đem hết nợ trả cho hệ thống, chính nàng còn tồn tại hay không cũng chẳng biết được.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ