Chương 62:

8.5K 511 15
                                    

Đoạn ghi âm này bị thả ra trong phạm vi lớn, Đường Loan Loan vừa mới từ đoàn phim rời đi, còn không đợi nàng cầm di động lên, đã bị các phóng viên ẩn núp nhiều ngày ở gần đoàn phim bắt được.

Các phóng viên trước sau vây quanh Đường Loan Loan, đem microphone đưa tới trước mặt nàng, phỏng vấn nàng về kế hoạch tiếp theo của Sa Châu ký sự, Đường Loan Loan cười tỏ vẻ, phần 1 của Sa Châu ký sự nàng tính toán chỉ quay hai mươi tập, đại khái sẽ công chiếu vào lúc nghỉ hè năm nay.

Phó Chân mặc kệ Đường Loan Loan nói gì trong phỏng vấn, sau khi cậu để Giang Hằng Thù đem đoạn ghi âm thả ra, liền đăng nhập Weibo chính phủ của Sa Châu ký sự, cậu phát một tấm hình, trên đó rất đơn giản dùng nền đen chữ trắng, hơn nữa nếu tính cả dấu chấm câu thì tổng cộng mới mười bảy chữ.

Nhà làm phim Sa Châu ký sự: Phó Chân

Tổng đạo diễn: Phó Chân

Cùng với hình ảnh này được phát ra, còn phát một tin thanh minh chuyện bản điện ảnh Sa Châu ký sự của Đường Loan Loan đang quay chụp: Sa Châu ký sự chưa bao giờ đem bản quyền điện ảnh trao tặng cho Đường Loan Loan tiểu thư, mấy ngày nữa chúng tôi sẽ truy cứu chuyện Đường Loan Loan tiểu thư lấy Sa Châu ký sự để làm phim trước pháp luật.

Tin tức này vừa phát lên Weibo, lập tức tạo nên một làn sóng "ồ" lên, trước không nói Đường Loan Loan dưới tình huống không lấy được bản quyền dưới liền bắt đầu phục chế, chính là Phó Chân là tổng đạo diễn của Sa Châu ký sự, chuyện này cũng đủ làm cho cư dân mạng xôn xao một đoạn thời gian.

-- trùng tên đi? Trên đời này người tên Phó Chân nhiều như vậy, nhất định không phải là người mà chúng ta đang nghĩ đâu

-- ta cảm thấy chính là hắn đi, bằng không tại sao lúc này cậu ta mới đem tên tuôn ra, trực tiếp nói Đường Loan Loan xâm phạm bản quyền không phải là được rồi sao

-- thảo thảo thảo thảo! Ta có phải hay không đang nằm mơ a, ai tới véo ta một cái?

-- ta con mẹ nó theo đuổi Sa Châu ký sự hơn bốn năm, hôm nay mới biết được đạo diễn của Sa Châu ký sự là Phó Chân, lúc trước nghe được đoạn ghi âm kia còn có điểm hoài nghi, hiện tại tôi không điều kiện tin tưởng Phó Chân

-- giả đi? Đây là giả đi? Official weibo nếu như ngươi bị trộm tài khoản ngươi liền chớp chớp mắt

-- tôi nhất định là còn chưa tỉnh ngủ, tôi lại đi ngủ một giấc, tỉnh lại thì tốt rồi, hai ngày này có nhiều dưa quá, tôi ăn không nổi

......

Trong lúc nhất thời, Phó Chân, Đường Loan Loan, Sa Châu ký sự, ghi âm, những từ này sắp hàng xuất hiện ở bảng hot search Weibo, mà các đại diễn đàn cùng các đại trang web cũng đua nhau đẩy tin tức liên quan, có thể nói trong khoảng thời gian này chỉ cần là người lên mạng, không ai không biết chuyện này.

Chuyện có thể đến nước này, đầu tiên không thể kể đến công của Đường Loan Loan, nàng ở hai năm trước tích góp lưu lượng tương đối khả quan, nói nàng là đệ nhất hồng nữ minh tinh trong giới giải trí cũng không quá, tiếp theo còn lại là quần thể fans của Sa Châu ký sự, bọn họ đại bộ phận đều là những người trẻ tuổi ở trên mạng, đối với mẫn cảm của độ bát quái cùng độ tham dự so với người trung niên và người già muốn càng cao một ít, mà Phó Chân tại sự kiện này cũng bị bại lộ thân phận, càng thêm chịu nhiều chú ý.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ