Chương 136:

4K 187 9
                                    

Sau khi Phó Chân trở về thành phố Bình Hải từ cuối tháng 2, liền bắt đầu chuẩn bị đoạn video ngắn kia, thời điểm cậu quay 《 ba hoa chích chòe 》 liền cùng Tề Đức Long lão sư còn có Phùng Chính lão sư thảo luận qua đoạn video ngắn này, bọn họ đều cho rằng ý tưởng của Phó Chân thực tốt, nhưng nếu muốn thực hiện toàn bộ, khẳng định yêu cầu một khoản đầu tư lớn, mà mặt trên nếu yêu cầu là một đoạn phim ngắn, nghĩ đến cấp tài chính hẳn là sẽ không quá nhiều.

Phó Chân cũng hiểu rõ điểm này, nhưng là vẫn không muốn từ bỏ ý tưởng của cậu, vì thế gọi điện thoại hướng Giang Hằng Thù hỏi một chút tiểu kim khố của mình còn bao nhiêu.

Kết quả lại biết được tiểu kim khố của mình tiểu kim cơ hồ gần không đồng, trong khoảng thời gian này số tiền mà cậu kiếm được đều dùng trong việc vận chuyển ở phòng làm việc, mà một bộ phận khác đều đưa Giang Hằng Thù đi đầu tư.

Phó Chân thở dài một hơi, thập phần khó hiểu mà cùng Giang Hằng Thù cảm khái nói: "Như thế nào mà túi tiền của em càng ngày càng không đâu?"

Giang Hằng Thù hồi phục Phó Chân nói: "Đem dục lấy chi, trước phải cho đi, về sau trong túi sẽ có càng nhiều tiền mặt."

Phó Chân: "......"

Tuy rằng những lời này rất có đạo lý, nhưng là Phó Chân luôn cảm thấy có điểm không đúng.

"Em cần tiền làm cái gì? Muốn quay điện ảnh mới sao?" Giang Hằng Thù ở bên kia điện thoại kia hỏi Phó Chân, trên tay anh còn có một ít tiền mặt, Phó Chân nếu yêu cầu hiện tại có thể chuyển cho cậu.

"Chính là tính toán quay bộ phim ngắn kia."

Giang Hằng Thù biết Phó Chân muốn chụp video ngắn, video ngắn yêu cầu cũng liền tám đến mười phút, hẳn là dùng không quá nhiều tiền, Giang Hằng Thù cho rằng tiền lẻ trên tay hẳn đủ cho Phó Chân dùng, cậu nếu muốn quay một bộ điện ảnh, chờ đến khi kết toán doanh thu tiền phòng bán vé《 ba hoa chích choè 》, hoàn toàn có thể không chậm trễ bộ điện ảnh tiếp theo của cậu.

Nhưng là Giang Hằng Thù không nghĩ tới, Phó Chân quay một bộ video ngắn cũng sẽ muốn nhiều tài chính như vậy.

"Một trăm vạn không đủ sao?" Giang Hằng Thù ở trong điện thoại hỏi.

Phó Chân nhẹ nhàng ho khan một tiếng, hướng Giang Hằng Thù nói: "Hình như...... Tựa hồ...... Khả năng...... Không đủ."

"Yêu cầu nhiều ít?"

"Còn chưa có tính xong, hẳn là yêu cầu rất nhiều," hiện tại chính Phó Chân cũng có chút mơ hồ, cậu hướng Giang Hằng Thù nói, "Chờ em trở về lại cùng anh nói đi."

Giang Hằng Thù ừ một tiếng, ở trong điện thoại cùng Phó Chân dặn dò vài câu, liền cắt đứt điện thoại.

......

Chờ đến khi Phó Chân trở lại thành phố Bình Hải, kịch bản video ngắn kịch bản cùng khung xương cơ bản đều đã hoàn thành, chỉ cần tiền đúng chỗ, liền có thể quay chụp.

Nhưng tiền tựa hồ nằm ngoài tầm với, hơn nữa cùng vài vị lão sư hàn huyên một chút, Phó Chân ý thức được cho dù là đủ tiền rồi, cậu đại khái cũng không thể thoải mái mà đem video ngắn quay chụp, chỉ dựa vào những kiến thức trong những cuốn sách cậu mua trên taobao hẳn là không đủ, cậu cần thiết tìm một nhân sĩ chuyên nghiệp ở cái phương diện này.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ