Chương 125:

4.5K 227 7
                                    

"Cắt nối biên tập video." Đôi mắt Phó Chân nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, căn bản không có nhìn Giang Hằng Thù đang ngồi bên người cậu, thế cho nên Giang Hằng Thù bắt đầu hoài nghi mị lực của mình có phải biến mất rồi hay không.

Giang Hằng Thù hỏi Phó Chân: "Bộ điện ảnh của em còn chưa bắt đầu quay chụp, cắt nối biên tập cái gì?"

Cuối cùng Phó Chân ngẩng đầu nhìn Giang Hằng Thù liếc mắt một cái, sau đó liền vươn tay đem anh đẩy đến một bên: "Anh làm việc đi, chờ em cắt xong rồi anh sẽ biết."

Giang Hằng Thù bất đắc dĩ mà lắc đầu, cảm giác địa vị của mình trong lòng Phó Chân đang chậm rãi lui về phía sau, anh cần thiết nghĩ cái biện pháp, chặt chẽ chiếm cứ địa vị lúc trước của mình.

Anh nhìn chằm chằm Phó Chân trong chốc lát, hy vọng Phó Chân có thể cảm nhận được ánh mắt chính mình, nhưng là Phó Chân làm việc quá nhập tâm, Giang Hằng Thù do dự một chút, đứng dậy đi ra ngoài lấy một ly nước ấm, đưa đến trong tay Phó Chân.

Lúc Thư ký Đổng đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy chính là cảnh tổng tài cùng phu nhân tổng tài ngồi song song trên ghế sô pha, hắn ngừng một chút, luôn cảm giác chính mình giống như quấy rầy cái gì.

"Chuyện gì?" Giang Hằng Thù ngẩng đầu nhìn về phía Đổng bí thư, hỏi.

Đổng bí thư sửa sang lại suy nghĩ: "Nơi này có một phần văn kiện yêu cầu ngài ký tên."

Giang Hằng Thù duỗi tay tiếp nhận văn kiện mà thư ký Đổng đưa qua, từ đầu tới đuôi nhìn một lần sau cầm bút ký tên lên, sau đó đem văn kiện đưa về trên tay thư ký Đổng, thư ký Đổng cũng không có trực tiếp rời đi, hắn hướng Giang Hằng Thù nói: "Vào lúc 8 giờ tối có một buổi đấu giá tại khách sạn, ngài có muốn tham gia hay không?"

Giang Hằng Thù nghiêng đầu nhìn thoáng qua Phó Chân đang gõ bàn phím lạch cạch bên cạnh mình, cậu từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, chỉ sợ thư ký Đổng tiến vào cũng không biết, Giang Hằng Thù khẽ thở dài một hơi, đem cánh tay đặt ở trên vai Phó Chân, Phó Chân cuối cùng cũng rời ánh mắt khỏi màn hình máy tính yêu quý, quay đầu hướng Giang Hằng Thù chớp chớp mắt, hỏi anh: "Làm sao vậy?"

"Buổi tối có buổi đấu giá, muốn đi không?" Giang Hằng Thù hỏi, thuận tiện giơ tay đem nếp gấp trên cổ áo cậu sửa sang lại.

Phó Chân nghĩ nghĩ, hình như buổi tối cậu cũng không bận việc gì, liền gật gật đầu: "Đi thôi."

Giang Hằng Thù liền trực tiếp hướng thư ký Đổng gật đầu, thư ký Đổng cảm giác mình hình như lại bị ép ăn một ngụm cẩu lương, hắn ghi nhớ việc này, mang theo văn kiện từ trong văn phòng đi ra ngoài.

Trợ lý thư ký mới đang đứng đợi bên ngoài văn phòng, theo tiếng mở cửa nhìn lén vào bên trong, thư ký Đổng vừa đi ra thấy một màn như vậy liền trầm sắc mặt lại, rất không vui, nhưng mà vị trợ lý kia lại không có ý thức được cảm xúc biến hóa của thư ký Đổng, mãi đến khi thư ký Đổng kêu hắn, hắn mới lấy lại tinh thần, đi theo thư ký Đổng trở lại trong văn phòng.

Bàn tính nhỏ trong lòng trợ lý bắt đầu rung động, tin tức trên mạng về Giang Hằng Thù cùng Phó Chân truyền đến ồn ào huyên náo, dù sao nhân vật có thể công khai tuyên bố chính mình là đồng tính luyến ái trước công chúng vẫn là quá ít, cho nên sẽ càng chú ý nhiều hơn, trong sinh hoạt của bọn họ chưa chắc sẽ tình cảm ngọt ngào như trên màn ảnh nhỏ.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ