Chương 75:

7.6K 391 19
                                    

Đường Loan Loan có một đoạn thời gian rất tồi tệ, lúc trước vô luận nàng đi đến nơi nào, phía sau luôn có các fan cùng nhân viên công tác. Nàng như một vầng trăng sáng được mọi người theo đuổi, nhưng hiện tại nàng có thể nhìn ra những người đó đối chính mình tránh còn không kịp. Khi nàng đến ngoài đại sảnh đợi thử vai, những nữ diễn viên đến thử vai khác hận không thể cách xa nàng năm mét.

Đáng tiếc chỗ này không có lớn như vậy, không thể đạt được tâm nguyện của các nàng, coi như không muốn đi nữa các nàng cũng phải đến bốc thăm rồi xếp thành hàng ở bên ngoài.

Đường Loan Loan cũng không thích đứng cùng một chỗ với các nàng, chính là không có cách nào, đạo diễn Trương Nhất Ca căn bản không đồng ý để nàng đơn độc thử vai, hiện tại Đường Loan Loan chỉ phải cùng các nữ diễn viên khác cạnh tranh vai diễn này.

"Đây không phải là Đường tiểu thư sao?" Một giọng nữ có chút sắc bén vang lên từ phía sau Đường Loan Loan.

Đường Loan Loan quay đầu nhìn lại, đập vào mi mắt là một người nữ nhân khoảng 25 tuổi, diễn mạo của nàng trong giới giải trí cũng không phải thực xuất chúng, nhưng lại có một loại khí chất đặc biệt, làm người ta vừa mới gặp qua liền không dễ dàng quên, Đường Loan Loan tự nhiên cũng nhớ rõ nữ nhân trước mắt.

Nàng tên này tên là Lộ Nhi, đã từng cùng Đường Loan Loan tranh giành một cái nhân vật.

Lộ Nhi nhướng mày lên, tò mò nhìn về phía Đường Loan Loan hỏi: "Ngài hiện tại cũng muốn cùng chúng ta ở chỗ này xếp hàng sao? Lúc trước đều không phải thử vai trước ở chỗ đạo diễn sao? Lúc này như thế nào không có đãi ngộ đặc thù?"

Đường Loan Loan không nói gì, không quá muốn tự hạ thấp giá trị nhấc lên quan hệ với nữ nhân này.

"Như thế nào không nói lời nào? Là không nhớ rõ tôi sao?" Thấy Đường Loan Loan không lên tiếng, Lộ Nhi cười nhạo một tiếng, nàng hỏi Đường Loan Loan, "Đường tiểu thư quả nhiên là quý nhân hay quên, cô không nhớ rõ chính mình như thế nào đoạt vai nữ chính trong 《 Cung điện bối rối 》 của tôi sao?"

Mày Đường Loan Loan hơi nhăn lại, tựa hồ rất bất mãn chuyện Lộ Nhi bôi nhọ nàng, nàng trầm khuôn mặt hướng Lộ Nhi nói: "Là do tác phong của cô không bị kiềm chế, trách được ai?"

Lộ Nhi như là nghe được chuyện gì đặc biệt buồn cười, che miệng lại cười càng thêm lớn tiếng, rốt cuộc nàng đình chỉ tiếng cười, ngẩng đầu nhìn Đường Loan Loan, chất vấn nàng: "Đến tột cùng là tác phong của tôi không bị kiềm chế, hay vẫn là Đường tiểu thư cô chế tạo cho tôi đâu?"

Đường Loan Loan lạnh mặt, hướng Lộ Nhi nói: "Tôi không hiểu cô đang nói cái gì."

"Không rõ không quan trọng, tôi chính mình hiểu là được," Lộ Nhi quay đầu lại nhìn thoáng qua các cô gái trẻ tuổi phía sau mình, lúc nói chuyện âm lượng đề cao một ít, "Lần này nếu ngài vẫn không lấy được vai nữ chính, vậy thì cô gái nào đạt được vai nữ chính phải cẩn thẩn một chút, nói không chừng lại vì chuyện bất đắc dĩ rời khỏi đoàn phim."

Trong phòng ngay sau đó phát ra những âm thanh thì thầm to nhỏ, Đường Loan Loan biết các nàng đang nghị luận chính mình, nhưng là không hề biện pháp, điều duy nhất nàng có thể làm lúc này chính là lấy được vai nữ chính 《 thiên tài Alice 》, đánh mặt những người này.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ