Chương 127:

4.1K 223 6
                                    

Kỳ thật cậu có chút giật mình, trước mắt đều là những gương mặt quen thuộc, cậu đã từng mang theo bọn họ cùng nhau thức đêm luyện tập kịch bản mới, cùng nhau lên đài diễn xuất, hôm nay như thế nào đều lại đây.

"Em vừa mới ở trong diễn đàn nói một tiếng." Xã trưởng giải thích nói, "Nhưng có một số người bận về nhà tìm công việc, tới không được."

"Học trưởng em nhớ anh muốn chết!" Một cô gái tóc bảy màu hướng về phía Phó Chân xông tới, mở ra hai tay, tựa hồ muốn ôm Phó Chân một cái.

Nhưng đi đến nửa đường bị xã trưởng chặn lại, hắn bắt lấy ba lô phía sau cô gái, nhìn thoáng qua Giang Hằng Thù ngồi ở bên người Phó Chân, hướng cô gái nói: "Rụt rè chút, rụt rè chút."

Phó Chân đứng lên, cậu vốn dĩ nghĩ cùng xã trưởng nói hai câu nhìn xem có thể tìm được diễn viên thích hợp hay không, sau đó đến văn phòng trường lấy bút ký của thầy liền rời đi, nhìn tình huống hiện tại có vẻ không thích hợp cho lắm, huống hồ cậu cũng thực sự rất nhớ những thành viên trong câu lạc bộ.

"Vây được, đi thôi, anh mời các em một bữa cơm."

Phó Chân trực tiếp mang các thành viên trong câu lạc bộ ra tiệm thịt nướng bên ngoài trường, trong khoảng thời gian đợi thức ăn, những người này bắt đầu trời nam đất bắc mà huyên thuyên, trong lúc nhất thời không khí trong phòng rất là náo nhiệt, Phó Chân cùng Giang Hằng Thù ngồi cùng nhau, hơi hơi nghiêng đầu lắng nghe những trải nghiệm mấy năm qua của các thành viên, ngẫu nhiên nghe được cái gì thú vị, sẽ ghi nhớ lại coi như tư liệu sống.

Chờ đến khi rượu và thức ăn đi lên, mọi người nói chuyện đến càng thêm vui vẻ, chẳng qua trò chuyện trò chuyện, bỗng nhiên có người hướng Phó Chân giơ lên chén rượu, đối Phó Chân nói: "Học trưởng thực xin lỗi, năm đó không thể giúp đỡ anh cái gì."

Trên bàn cơm lập tức liền trầm mặc xuống dưới, trong rất nhiều người bọn họ đều rất áy náy đối với chuyện năm đó, tuy rằng lúc trước chuyện này cũng không có bất luận quan hệ gì tới bọn họ, nhưng là làm bằng hữu, bọn họ hẳn là nên vươn tay viện thủ Phó Chân.

Phó Chân lắc đầu, cười khẽ một tiếng, hướng bọn họ nói: "Không có việc gì, đều đã qua."

Vốn dĩ những chuyện này cũng không liên quan tới bọn họ, mà có thể lúc ấy bọn họ cũng bị Đường Loan Loan ảnh hưởng, bất quá hiện tại nói cái cũng không có ý nghĩa gì.

Mắt thấy mọi người bởi vì chuyện này mà trở nên không vui, Phó Chân cười nói: "Đừng nói này đó, mọi người đều vui vẻ lên."

Xã trưởng cũng đi theo hỗ trợ ồn ào, cuối cùng đem bầu không khí cứu vớt trở lại.

Cô gái tóc bảy màu có lẽ đã uống hơi nhiều, gương mặt nàng phiến hòng, trong tay còn giơ chén rượu, ánh mắt mê ly mà hướng Phó Chân nói: "Học trưởng em vốn muốn tỏ tình với anh, nhưng là chưa kịp, anh liền đi rồi."

Không đợi Phó Chân mở miệng, một bên có cái nam thanh niên kêu lên: "Trời ơi, bà còn dám hướng học trưởng tỏ tình, bà không nhìn ra được học trưởng là gay sao?"

"A? Học trưởng lúc ấy không biểu hiện ra ngoài anh ấy thích nam sinh vẫn là nữ sinh?"

Phó Chân cũng thực mơ màng, thời đại học cậu cũng chưa ý thức được chính mình là gay, nhóm người này làm thế nào mà thấy được.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ