Mấy ngày nay Giang gia cũng trở nên bận rộn lên, xét thấy Giang Hằng Thù muốn thay thế ông Giang tiếp quản Giang gia, bọn họ quyết định mở một cuộc họp báo nói cho người bên ngoài biết gia chủ hiện tại của Giang gia đã đổi người.
Lúc trước khi Phó Chân bồi bà Giang đi dạo phố, bị hai phóng viên chụp lén được, bọn họ cảm thấy đây là một cái tin tức lớn, sau khi trở về lập tức múa bút thành văn, một đám đem tiêu đề viết đến làm người nghe kinh sợ, nhưng mà khi đem tin tức này đưa đến chỗ chủ biên, bọn họ được trả lời lại là.
"Không chuẩn phát!"
"Không thể phát!"
"Không thể!"
......
Vất vả một ngày mới chụp được cái tin tức lớn như vậy, kết quả chủ biên không cho phát, trong lòng tiểu phóng viên tự nhiên là không muốn, ngang bướng hỏi chủ biên dựa vào cái gì không thể phát.
Chủ biên tỏ vẻ loại tin tức này chỉ có những paparazzi không sợ chết mới có thể phát ra bên ngoài, bọn họ còn phải dìu già dắt trẻ vẫn là cẩn thận một chút cho thỏa đáng, đã từng có lần Phó Kiến Sâm vừa ra tay liền làm suy sụp một nhà báo xã, lúc này nếu là chọc giận Giang gia, tất cả bọn họ đều phải thu thập hành lý về nhà trồng trọt đi.
Tiểu phóng viên chỉ có thể không cam lòng mà trở về, bất quá hắn nghĩ đây là tin tức lớn hắn thật vất vả chụp được, sẽ có một ngày nào đó thả ra được.
Về cuộc họp báo Giang Hằng Thù tiếp nhận chức vụ gia chủ Giang gia sẽ được diễn ra vào ngày 23 tháng 06, sau khi cuộc họp báo kết thúc sẽ có một hồi tiệc tối, hiện tại Phó Chân bụng quá lớn, không có biện pháp tham gia tiệc tối, bất quá bà Giang nói Giang Hằng Thù sẽ không ở trong yến hội quá lâu.
Trong cuộc họp báo, vô số truyền thông ngồi ở dưới đài, trong số họ có báo kinh tế tài chính, có báo giải trí, thậm chí báo thể thao cũng tới, đây là lần đầu tiên các truyền thông nhìn thấy Giang Hằng Thù, bọn họ rất muốn biết ông Giang năm nay vừa mới qua 50, vì nguyên nhân gì mà lui sớm, đem Giang gia lưu cho Giang Hằng Thù.
Sau khi hỏi một số vấn đề bình thường cũng những tính toán sau này của Giang gia, rốt cuộc đến phiên phóng viên chụp lén bà Giang cùng Phó Chân đi dạo phố hôm đó, hắn lấy microphone hướng Giang Hằng Thù hỏi vấn đề: "Chúng tôi là truyền thông giải trí, điểm chú ý không quá giống bọn họ, tôi đối với chuyện sinh hoạt tình cảm của ngài rất tò mò, ngài năm nay đã 26 tuổi đi, xin hỏi ngài tính khi nào kết hôn?"
Đây là cố ý chôn cho Giang Hằng Thù cái hố, chờ trong tương lai khi ảnh chụp bà Giang đi dạo cùng một cô nương mang thai, nhất định sẽ rất hot.
Nhưng mà vị này phóng viên không nghĩ tới chính là, Giang Hằng Thù đối chuyện này cũng không dấu diếm, anh trực tiếp trả lời: "Tôi đã có vợ."
Dưới đài lập tức vang lên tiếng kinh ngạc cảm thán, trước đó, bọn họ không có nghe được bất kỳ tin tức gì nói người thừa kế Hạc Khê Giang gia có tai tiếng cùng bất kỳ cô gái nào, hơn nữa vị tân gia chủ của Giang gia thoạt nhìn thực trẻ tuổi, sao có thể kết hôn sớm như vậy? Chẳng lẽ là có thai rồi mới kết hôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...