Chương 31:

9.3K 597 58
                                    

"Có thời gian mang đến cho mẹ xem --" Bà Giang đang nói đột nhiên im bặt.

Một lát sau, mới phản ứng lại Giang Hằng Thù đang nói gì với mình, bà không thể tin được đây là lời mà Giang Hằng Thù sẽ nói ra: "Hằng Thù, con vừa nói cái gì, mẹ nghe không rõ."

"Người mà con thích là nam nhân." Giang Hằng Thù lặp lại một lần nữa.

"Hằng Thù, con đang nói giỡn với mẹ đúng không?"

Giang Hằng Thù lắc đầu: "Đương nhiên là không ạ."

Hai hàng lông mày của bà Giang giống như có thể dính vào nhau, bà nhìn Giang Hằng Thù, trong ánh mắt mang theo trách cứ, nhưng điểm trách cứ này liền lập tức biến mất, bà nhìn về phía Giang Hằng Thù trong ánh mắt vẫn tràn ngập từ ái: "Con như thế nào sẽ...... Sẽ đột nhiên thích nam nhân?"

Giang Hằng Thù do dự một chút, hướng bà Giang nói: "Không phải đột nhiên, con vẫn luôn thích nam nhân."

"Cậu bé ấy ...... Cũng vậy?"

Giang Hằng Thù ừ một tiếng.

"Hai người các con......" Bà Giang mấy lần muốn mở miệng, nhưng đều không có biện pháp đem lời này hỏi ra.

Giang Hằng Thù nói thẳng: "Là con theo đuổi em ấy."

Bà Giang ngồi ở trên sô pha, bà chau mày, thấp giọng thở dài: "Chuyện này ba và ông con mà biết thì phải làm sao bây giờ?"

Giang Hằng Thù ngồi ở bên người bà Giang, nâng lên tay để lên vai bà Giang an ủi: "Không quan hệ, con sẽ nói cho bọn họ."

Bà Giang thở dài một tiếng, quay đầu hướng Giang Hằng Thù nói: "Có cơ hội, mẹ muốn gặp thằng bé một lần."

Giang Hằng Thù ừ một tiếng, trả lời: "Về sau con sẽ dẫn em ấy tới gặp mẹ."

Bà Giang nhẹ nhàng vuốt ve mu bàn tay Giang Hằng Thù, kỳ thật bà cũng không thể tiếp thu được Giang Hằng Thù là một đồng tính luyến ái, nhưng là mọi việc đã như vậy, lại nói nữa thì cũng không có tác dụng gì.

Nếu Giang Hằng Thù là đồng tính luyến ái từ trước, vậy thì không có người này thì cũng sẽ có một người khác cũng là nam nhân.

Bà Giang không phải người cổ hủ, phần lớn sự tình bà đều hiểu thấu đáo, bằng không sẽ không đồng ý Giang Hằng Thù ra ngoại quốc làm lính đánh thuê, nhưng khi nghĩ đến con trai mình sẽ sống chung cả đời với một đứa con trai khác, bà Giang vẫn không thể tiếp thu được.

"Hiện tại con đang ở cùng một chỗ với cậu bé ấy?" Bà Giang hỏi.

"Dạ." Giang Hằng Thù gật gật đầu.

Bà Giang nhẹ nhàng thở dài một hơi, nhìn con trai luôn lấy làm tự hào của mình, bà cuối cùng vẫn phải thỏa hiệp vì anh.

Bà Giang dặn dò Giang Hằng Thù: "Thời điểm làm việc đó nhớ chuẩn bị thật tốt."

Gương mặt lãnh đạm của Giang Hằng Thù rốt cuộc bị đánh vỡ, trên mặt anh mang theo một chút đỏ ửng,anh tận lực dùng thanh âm bình tĩnh hướng bà Giang nói: "Con biết rồi."

Bà Giang rất ít nhìn thấy bộ dạng thẹn thùng của con trai, thấy anh như vậy liền khẽ cười, bầu không khí trong phòng trà lại nhẹ nhàng như cũ.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ