Ngày đầu của phòng bán vé 《 Lâu đài màu trắng 》cũng không lý tưởng, so với《 đêm qua 》 chiếu cùng ngày có thể nói là phi thường khó coi, cái con số kia hiện tại không nói cũng thế, có rạp chiếu phim dứt khoát đem vé bộ điện ảnh này giảm bớt, đem càng nhiều vé cho 《 đêm qua 》.
Bất quá bắt đầu từ hôm nay danh tiếng của 《 Lâu đài màu trắng 》 lại lên men, điểm trên douban từ 5.7 trực tiếp nhảy lên 7.1, cùng 《 đêm qua 》 cách vách hình thành phe đối lập.
Có cư dân mạng sau khi xem xong hai bộ điện ảnh này, về nhà liền viết một bình luận khá dài: Thật sự rất khó tưởng tượng, hai bộ điện ảnh cùng một cái chuyện xưa, quan hệ là nguyên tác tiểu thuyết bị đạo văn và đạo văn, chính là trong điện ảnh lại tìm không thấy bất luận chỗ tương tự, không thể không nói biên kịch 《 đêm qua 》 thật là quá ngưu bức, đem một tác phẩm đạo văn quay thành nguyên sang!
Màn ảnh của đạo diễn Liên Xuân Triều thực đẹp, nhưng sau đó lại không tìm ra bất cứ ưu điểm khác của bộ điện ảnh này, kỹ thuật diễn của hai vị vai chính không nói cũng thế, chỉ riêng cốt truyện không có nội hàm, lại nhạt nhẽo nhiều lỗ hổng, cắt nối biên tập cũng thực loạn, tôi cũng không biết có phải đạo diễn lúc quay chụp đánh dấu sai số cảnh quay hay không, cho nên mới sẽ tạo thành thủ pháp tự sự hỗn loạn như vậy.
Nhưng là 《 Lâu đài màu trắng 》của đạo diễn Phó Chân thật sự cho tôi một cái kinh hỉ rất lớn, nói thật, tôi đối bộ phim này cũng không chờ mong, bởi vì trinh thám huyền huyễn một khi cùng tình yêu treo lên, có thể ra tác phẩm hay quá ít. Mặt khác tôi đã xem tiểu thuyết nguyên tác của tác phẩm này, có quá nhiều ám tuyến chôn bên trong, cốt truyện bên lề cũng không ít, phi thường cảm tạ Phó đạo cùng La lão sư có thể đem rất nhiều tình tiết dư thừa chém rớt, cũng tận khả năng lưu lại nhiều đặc sắc nhất trong nguyên tác, đem nó đưa lên màn ảnh, nếu trực tiếp theo nội dung cốt truyện đến quay chụp, các bạn sẽ thấy một kết quả giống như xem 《 đêm qua 》, không biết chính mình ở nơi nào, đang làm gì.
Mà điều làm tôi kinh hỉ nhất trong bộ điện ảnh này chính là Cao Điềm, trong quá trình xem bộ điện ảnh này, tôi trước sau lo lắng biểu diễn của Cao Điềm sẽ liên lụy bộ điện ảnh này, nhưng là không có, Cao Điềm ở trong điện ảnh biểu diễn phi thường phi thường xuất sắc, tôi không biết Phó đạo là như thế nào làm được, làm nàng đột nhiên thông suốt, tóm lại Cao Điềm nếu có thể vẫn luôn bảo trì cái tiêu chuẩn này, tương lai chuyển hình thành diễn viên thực lực vẫn là có hi vọng.
Tổng kết, nếu bạn thật sự nhiều tiền đến không có chỗ tiêu, tôi cũng không kiến nghị bạn đi xem 《 Đêm cuối cùng của gió tây 》, có tiền không bằng đi quyên góp cho trẻ em vùng cao, bởi vì vào đại sảnh xem phim không phải chỉ đơn giản là ngồi hai giờ đồng hồ, 《 Lâu đài màu trắng 》 thuộc về nên xem, nếu có thể, kiến nghị xem lần hai, có thể ở bên trong phát hiện không ít tiểu kinh hỉ do đạo diễn lưu lại, cùng với một số chi tiết không chú ý tới.
Bình luận thật dài này được rất nhiều người xem duy trì, bọn họ sau khi xem qua bộ điện ảnh này liền có cái nhìn khác về Cao Điềm, mà nhóm cư dân mạng từng nói Hà Minh là quái thú lại sôi nổi bị vả mặt, ở phía dưới weibo Hà Minh cả ngày kêu thúc thúc ôm ta một cái, thúc thúc lại yêu ta một hồi, mà Trần Manh làm nữ chính tự nhiên cũng thu hoạch một đống fan, lúc trước bọn họ cảm thấy nàng là do tư bản nhét vào, nhưng xem qua điện ảnh về sau, nàng chính là nữ chính hoàn mỹ nhất trong cảm nhận của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...